có nhịn thì có dụ ha :)))
~
seungkwan biết lỗi rồi mà, cớ sao 12 thành viên còn lại vẫn trông trừng cậu một cách nghiêm khắc như thế, đặc biệt là chwe hansol đấy!?
cậu đã bị mingyu bắt ăn đủ bữa thì chớ, đằng này hansol còn dụ dỗ cậu ăn thêm những bữa phụ nữa cơ, cứ như là anh đang muốn nuôi béo cậu vậy nhỉ?
- hansol ơi, tớ không ăn bánh đâu, tớ không đói mà!
- một miếng thôi, rồi để đấy tớ ăn hết cho.
hansol cứ như đang dỗ con nít, anh cầm chiếc bánh su kem lên đưa về phía cậu.
seungkwan nhìn chiếc bánh ánh vàng ươm ngon mắt ấy mà khẽ nuốt nước bọt, cũng lâu rồi cậu không được ăn bánh su kem đấy mà, không lấy làm lạ khi bây giờ cậu chỉ nhìn thấy nó thôi cũng đã thèm đến nhỏ dãi.
- nhưng tớ đang ăn kiêng mà...
- không sao, một cái bánh nhỏ thế này không làm cậu béo được đâu.
seungkwan đơ mặt nhìn hansol, cậu thấy hơi lung lay rồi đấy, nhưng cậu cũng không muốn mọi công sức giảm cân của mình đổ sông đổ biển hết đâu.
- không! tớ sẽ không ăn đâu!!!
- thế tớ đút cho cậu ăn nhé?
- đút cho tớ á?
- ừ, bằng miệng của tớ, chịu không?
seungkwan đỏ bừng mặt, hansol đã cắn một phần của chiếc bánh su kem mà giữ trên miệng, hướng về phía cậu cùng với đôi mắt tinh nghịch.
- tớ-để tớ tự ăn!
cậu chộp lấy chiếc bánh trên miệng anh mà ăn, khuôn mặt nhăn nhó nhanh chóng giãn ra, cậu thoả mãn cảm nhận vị ngon ngọt từ chiếc su kem mát lạnh ấy, bảo sao seungkwan lại dành nhiều tình yêu với đồ ăn ngon tới vậy.
- bắt buộc phải lấy cái ở trên miệng tớ sao? trong hộp còn nhiều thế này mà?
- c-cái đó-
- trêu cậu thôi, cậu chịu ăn là được rồi.
hansol giữ gáy seungkwan, hôn chụt lên má cậu một cái, tiện tay xoa mái tóc bồng bềnh của cậu, hài lòng nhìn hai cái má phính kia đang hoạt động.
trong góc phòng chờ, vẫn là lee chan đang cầm một hộp bánh su kem của riêng nó mà nhìn màn dụ ăn ngọt ngào kia, chưa cả ăn một miếng nào mà nó đã thấy mình bị sốc đường tới nơi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[verkwan] drabbles
Fanfictionnhững mẩu chuyện xàm xí về chiếc otp gà bông với các ông nhõi svt.