hình nền điện thoại

491 50 0
                                    

- hansol ơiiiii~

seungkwan kéo dài giọng mũi gọi tên cậu bạn thân, em nhảy chân sáo tiến về phía cậu, nhún nha nhún nhảy trông như đang vui lắm.

- ơi? cậu gọi tớ hả?

- ừm, cậu cho tớ mượn điện thoại của cậu một lát đi~

hansol gật đầu rồi rút chiếc điện thoại trong túi ra đưa cho em, hai mắt của seungkwan sáng rực lên, em nhận lấy chiếc điện thoại ấy rồi chạy đi luôn chẳng nói lời nào, nhìn cái bộ dạng hí hửng lại thần thần bí bí như đang muốn giấu diếm chuyện gì đó, hansol cậu không khỏi tò mò mà lẽo đẽo đi theo sau em.

seungkwan đi chẳng xa lắm, em chỉ rời khỏi phòng tập, chạy lên cầu thang vài bậc rồi dừng lại, hansol mở cửa thật khẽ để không tạo ra bất kì tiếng động nào, chưa thấy em đâu đã nghe thấy một tiếng "tách" quen thuộc mà cậu biết rõ là nó phát ra từ chiếc điện thoại của mình, sau đó cậu còn nghe thấy được tiếng cười khúc khích của seungkwan nữa.

nghe thấy tiếng bước chân ngày càng rõ hơn, hình như em đang quay trở lại rồi, hansol vội vã đóng cửa rồi chui tọt lại vào trong phòng, vờ như cậu vẫn đang ở trong phòng tập từ nãy tới giờ.

- hansol ơiiiii~

lại chiếc giọng mũi đáng yêu ấy, cậu thấy nụ cười của em hình như còn rộng hơn cả khi nãy nữa, rạng rỡ và tươi tắn quá, đủ để trái tim của cậu đập trật đi vài nhịp.

- trả cậu điện thoại này, cảm ơn cậu vì đã cho tớ mượn nó nhé!

- à, ừm, không có gì đâu.

em tinh nghịch nháy mắt với cậu một cái rồi rời đi, hansol ngơ ngác nhìn những hành động khó hiểu của em rồi nhìn chiếc điện thoại đang nằm trên tay mình.

cậu mở màn hình điện thoại lên và đập vào mắt cậu là một chiếc hình nền mới toanh với khuôn mặt của seungkwan được phóng đại, hai gò má nhô cao còn miệng nhỏ xinh thì chu ra với dáng v-sign kế bên.

tưởng seungkwan mượn điện thoại để làm gì, hoá ra chỉ là một trò nghịch ngợm từ em mà thôi, tự chụp hình rồi đặt làm hình điện thoại của cậu luôn.

mà, hansol thì cứ nhìn màn hình rồi cười tủm tỉm mãi thôi.

và seungkwan thì mãi cũng chẳng biết được rằng hansol đã để tấm hình đấy làm hình nền trong suốt 5 tháng liền, cho đến khi em lại vòi mượn chiếc điện thoại của cậu một lần nữa thì cậu mới lặng lẽ đổi hình nền khác trước khi đưa điện thoại cho em mượn.

[verkwan] drabblesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ