- CON MẸ NÓ CHWE HANSOL!!!
chất giọng cao vút của seungkwan như muốn bay lên 4 quãng như chiếc highnote trong bài "pretty u" đột ngột vang lên, khiến cho cả căn nhà có một phen rúng động.
12 con người đang ngồi quây quần tại phòng khách đều phải hướng mắt về nơi phát ra quả giọng khủng bố ấy, và đương nhiên là chwe hansol, người vừa được seungkwan gọi tên một cách không thể nào thân thương hơn, cũng phải đứng dậy mà tiến về phía căn bếp ấy.
- bạn sao đấy, kwanie?
- còn phải hỏi sao!? ông nhìn này!!!
seungkwan hậm hực mở chiếc hộp ra đưa cho hansol xem, ờm thì, nó là chiếc hamburger anh đã mua cho cậu mà.
- có vấn đề gì sao?
- đúng! rất là có vấn đề luôn đấy!
cậu tức tối nhấc chiếc vỏ bánh lên, và hansol ngay tức khắc hiểu ra lý do vì sao mà seungkwan phải hét lên như thế rồi.
- ông con mẹ nó đùa tôi à!? ông biết tôi rất ghét dưa chuột cơ mà!!!
- anh quên xíu-
- quên con mẹ ông ý! ai cho ông quên điều đó?? tôi có quên ông không ăn được đậu phộng không mà sao ông dám quên hả!?
- được rồi, không nháo-
- chwe hansol là đồ ngốc!!! đồ vô tâm!!! tôi ghét-ưm!
seungkwan biết hắn chẳng bao giờ nói lại được nên cậu cứ tiếp tục lớn tiếng như thế, dù vậy thì hansol vẫn có cách khiến cho cậu phải im lặng ngay lập tức, đó chính là chặn miệng cậu lại
bằng chính môi của hắn.
cậu thậm chí còn chẳng thèm giãy giụa nữa, hansol ôm chặt lấy eo của cậu, giữ chắc phần gáy để cậu không thể dứt ra khỏi nụ hôn này.
mút nhẹ cánh môi của cậu rồi hắn mới luyến tiếc rời ra, khuôn mặt seungkwan vẫn giữ nét phụng phịu, nhưng biểu cảm lại dịu đi trông thấy.
- anh không quên việc bạn ghét dưa chuột mà, anh chỉ quên nhắc họ bỏ nó ra thôi.
- vẫn là quên...
- ừm, đó vẫn là lỗi của anh, anh bỏ nó ra cho bạn nhé? hay bạn muốn anh mua cho bạn một cái mới?
- thế thì tốn tiền lắm...
- ừm, thế thì để anh lấy dưa chuột ra rồi bạn vẫn ăn nó nhé, lần sau anh sẽ không quên nữa đâu.
seungkwan ngước lên nhìn hắn, cậu chìa ngón út của mình ra.
- ...bạn hứa nha?
hansol bật cười vì sự đáng yêu của cậu, dùng ngón út móc ngoéo với cậu.
- anh hứa.
- xời, tưởng gì to tát lắm, có thế cũng hét ầm cả nhà lên!
hansol và seungkwan nào biết, sau chiếc quầy lớn ngăn cách giữa gian bếp và phòng khách kia có đến 11 cái đầu đang lấp ló nhìn trộm hai bạn nhỏ, và kim mingyu thì bắt đầu cằn nhằn khi biết được cái lý do củ chuối khiến cậu phải lớn tiếng như vậy.
- ờ công nhận, tao cứ tưởng boo sẽ còn giận hơn nữa cơ đấy, chưa gì đã mềm xèo trong lòng người ta thế kia rồi?
- thằng nhỏ chắc đang giận cá chém thớt thôi, chứ việc này có gì to tát để em nó giận lâu đâu.
- chắc là do anh hansol đấy, hôn cái chụt thế kia mà, anh seungkwan lại chả nhũn hết cả người.
- này này! ai cho thằng nhóc chan xem cảnh này thế hả!? che mắt nhóc ấy lại mau lên!!!
- trời ạ anh jeonghan! em đã 20 tuổi rồi đấy!!! em lớn rồi!!!
tóm lại là, hôm nay vẫn là một ngày thật yên bình của seventeen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[verkwan] drabbles
Fanfictionnhững mẩu chuyện xàm xí về chiếc otp gà bông với các ông nhõi svt.