5

227 37 1
                                    

Công cuộc trả thù của Hạ Thanh bắt dầu !

Lúc Hạ Thanh nhập vào cơ thể này thì Tông Nam chi hội đã kết thúc được một năm rồi . Giờ đang là buổi tối thích hợp để trả thù Thanh Minh sư huynh .Không nghĩ nhiều Hạ Thanh liền đi ra ngoài .

Cách Hạ Thanh trả thù thật ác động!

Nỗi sợ của một người đã có được hạnh phúc nhưng vì một lý do nào đó mà tan biến khiến ta đau khổ khi nhớ lại những gì mình đã từng có được, nỗi sợ ấy mang tên Ký ức . Hạ Thanh đã sự dụng nỗi sợ ấy để trả thù Thanh Minh bởi vì Hạ Thanh biết Thanh Minh nhớ mọi người ở Đại Hoa Sơn phái của 100 năm trước như thế nào , Thanh Minh nhớ Chương môn sư huynh của hắn , nhớ các sư huynh sư đệ và nhớ cả Ám tôn - tri kỷ của hắn nữa .

Đúng! Hạ Thanh biết rõ điều đó , bởi y đã từng trải qua cảm giác đó lúc còn trẻ ở thế giới hiên đại hóa , một cảm giác mất mát , cô đơn , đau đớn và ... nhớ . Nhưng tại sao Hạ Thanh lại sử dụng nỗi đau ấy để trả thù Thanh Minh ?

 Đơn giản thôi , bởi vì y không chắc chắn đó có phải Thanh Minh sư huynh của mình không hay là người khác ; với cả hiện giờ Hạ Thanh không giám đối mặt trực tiếp với Thanh Minh với thân phận đệ tử thứ 13 của Đại Hoa Sơn phái mà chỉ dám đối mặt trực tiếp với Thanh Minh với thân phân đệ tử thứ 21 và cuối cùng do kiếp trước Thanh Minh đấm đau vcl , tiện thể trả thù hộ Thanh Tân sư huynh và Chưởng môn sư huynh luôn vì cái tội Thanh Minh toàn báo hai người à.

Hạ Thanh đang đi trên hành lang vừa chỉnh mái tóc búi gọn ở đỉnh đầu , mặc võ phục Hoa Sơn cùng với một chiếc áo khoác dài chấp tay sau lưng , Hạ Thanh bắt đầu từ việc hóa trang thành Thanh Vấn sư huynh lúc còn trẻ mà đi dạo xung quanh tiện thể vừa quan sát tình hình Hoa Sơn bây giờ vừa đi chọc Thanh Minh . Một công đôi việc đúng là nhàn mà HAHAHA . Mình đúng là thông minh .

Hạ Thanh sau khi quan sát tình hình xong định đi tìm phòng Thanh Minh để chọc nhưng bỗng Hạ Thanh cảm nhận được có cái gì đang lao tới với tốc độ rất nhanh như một con mãnh thú đang lao tới cấu xé kẻ thù của nó , không chần chừ Hạ Thanh liền né đi một cách tức thời . Bây giờ khi ánh trăng chiếu sáng Hạ Thanh mới nhìn rõ kẻ đang lao tới .

' Một đứa trẻ ư ?!'

' Chết tiệt bị phát hiện '

May cho Hạ Thanh vì y không đứng đối diện với ánh trăng và trời tối nên không bị nhìn thấy khuôn mặt . Hạ Thanh bây giờ chỉ muốn chuồn thật nhanh chóng.

" A-a ... Ch-chưởng...m-môn... sư .. huynh .. là huynh ... đ- đúng ..không ?"

Hạ Thanh nhìn thằng nhóc đang run rẩy nhìn mình , bây giờ Hạ Thanh mới phát hiện người trước mặt y chính là Thanh Minh sư huynh của y , nhưng sao nhìn khác vậy . À chắc huynh ấy chiếm xác như mình đây mà .

Sau khi xác định đứa trẻ đó là Thanh Minh sư huynh , Hạ Thanh liền chạy đi không trả lời câu hỏi của Thanh Minh bởi Hạ Thanh biết khi trả lời lại Thanh Minh thì Thanh Minh sẽ nhận ra đó không phải là giọng nói của Chương môn sư huynh kiểu gì cũng nghĩ y là tên trộm đồ của Hoa sơn cho coi kiểu gì cũng bị đánh nên chuồn là cách tốt nhất .

Thanh Minh cũng không phải dạng vừa lật tức đuổi theo Hạ Thanh với ý định xem y là ai có phải Chương môn sư huynh của hắn không . Trong lúc chạy trốn Hạ Thanh phát hiện Thanh Minh đã yếu đi nhiều rồi hình như chỉ còn một phần mười lúc trước thì phải ; khác với Thanh Minh thì Hạ Thanh may mắn khi xuyên vào tên có thể chất giống y lúc mười hai tuổi và sức mạnh của y cũng đang hòa nhập được với cơ thể này được một ít rồi . Nhưng dù thế bây giờ Hạ Thanh vẫn yếu hơn Thanh Minh bởi cái gì cũng có nhược điểm của nó ,dù có xuyên vào người có thể chất giống mình lúc 12 tuổi thì Hạ Thanh cũng chỉ có thể dùng hết sức mạnh của mình trong khoảng thời gian nhất định bởi cơ thể Hạ Thanh lúc 12 tuổi rất yếu giống như dân thường nên không thể chịu nổi được với sức mạnh của y khi ở độ tuổi bẩy mốt .

Chính vì điều đó Hạ Thanh đang đắn do có nên dùng bộc phát* không , nếu dùng bộc phát cậu có thể chạy thoát được Thanh Minh nhưng không dùng bộc phát thì cậu sẽ bị lộ tẩy và cậu chưa dám đối diện với Thanh Minh bây giờ.

Hạ Thanh đã dùng bộc phát để nâng sức mạnh của mình cao hơn Thanh Minh dù nó có khiến y bị phản phệ đi chăng nữa . Hạ Thanh đã thành công nhưng cũng đã bị phản phệ lại , y cơn đau dữ dội khiến Hạ Thanh phải thổ huyết mà kho sặc sụa .

- Hạ Thanh đệ đừng trả thù Thanh Minh nữa .

- Đệ bị thương rồi kìa , dừng lại việc trêu Thanh Minh đi Hạ Thanh

- Đệ có cần thiết phải như vậy không , Hạ Thanh ? Bị bắt được có sao đâu mà đệ phải dùng đến bộc phát .

" Khụ ... khụ ..T-tại đệ không dám đ-đối diện với T-Thanh Minh , bởi đệ l-là một kẻ thất hứa "

- ... Chỉ vì đệ không được đưa Thanh Tân về Hoa Sơn sao .

" ...."

--------

* cái này mình bị aolon đó đừng để ý =)))

[ Đn Hoa sơn tái khởi ] Bao cát số 2 của Thanh MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ