2

284 34 2
                                    

[ Đôi lời của tác giả : ờ thì Hạ Thanh là cái tên bị Thanh Minh đánh ở bên trên ảnh ý :) "hơi" bầm giập tý có tưởng tượng đi mọi người ]

Ôi bất ngờ vaiz *beep* ! Tôi không chết mà chuyển sinh thành một thằng nhóc cùng tên . Tôi không hiểu tại sao mình lại chiếm thân xác của người khác nữa , chẳng lẽ đây là xuyên không mà con gái cưng của mình hay nhắc tới . Mặc dù tôi không biết chuyển sinh hay xuyên không khác nhau điểm gì nhưng tôi đoán trường hợp của tôi sẽ là một trong hai cái đó .

Mà thằng nhóc tôi cướp xác cũng giàu hơn người bình thường một tý , người hiện đại gọi đó là khá giả ý . Phụ thân Hạ Thanh ( chủ thân xác ) đã từng là đệ tử của Đại Hoa Sơn phái nhưng vì gái bỏ sơn môn về quê cưới vợ sinh con . Chính vì vậy từ nhỏ Hạ Thanh đã được phụ thân dạy kiếm và bắt Hạ Thanh phải gia nhập Đại Hoa Sơn Phái . Nhưng trớ trêu thay tôi lại xuyên không đúng lúc đang tới Hoa Sơn . Tôi đành ngậm ngùi đi đến đó bởi vì tôi không biết đường về nhà ;-;).

Trước cổng sơn môn , có rất nhiều người cũng tới để gia nhập Hoa Sơn Phái , dù gì Đại Hoa Sơn phái bây giờ cũng thuộc Cửu Phái mà .

---------------

Sau một thời gian gia nhập Hoa Sơn thì tôi phải công nhập Hoa Sơn Phái là một môn phái tuyệt vời trừ tên cuồng khuyển Thanh Minh kia .

Lý do tại sao tôi nói thế á ? Bạn thấy sư huynh nào vừa mới gặp sự đệ mới như tôi mà đã đấm bầm dập người ta chưa chỉ vì một lý do ấu trĩ :

" Trông ngươi ngứa mắt như lũ Tông Nam "

Tôi có cay không ?

Có .

Muốn đấm thẳng mặt tên kia không?

Rất muốn .

Sao không đấm đi ?

Chưa muốn đi trầu ông bà .

Với cái động lực muốn đấm thẳng mặt tên Cuồng khuyển kia mà tôi đã tập cả ngày lẫn đêm tập đến mức chân tay run rẩy mà ngã bịp xuống đất . Và tôi đã thành công trong việc trở thành một trong những người mạnh nhất Hoa Sơn nhưng tôi vẫn không can lòng bởi vì tôi vẫn chưa đánh thắng được Thanh Minh , giờ tôi mới biết sự khác biệt giữa thiên tài và người thường là gì rồi .

Tôi thường xuyên thách thức Thanh Minh nhiều đến nỗi các sư huynh sư đệ đều nói tôi là bao cát số 2 của Thanh Minh bởi vì lần nào thách thức tôi cũng bị ăn hành . Nhưng tôi vẫn tự hào vì tôi không bị ăn đấm nhiều như Đường Bảo :)).

Nghe có vẻ trẻ trâu nhẻ nhưng không sao dù gì tôi cũng là đứa trẻ không bao giờ lớn .

Ehe ngoài tên sư huynh cuồng khuyển kia ra thì mọi người đối xử với tôi rất tốt nhất là Thanh Tân sư huynh . Huynh ấy luôn chỉ ra những khuyết điểm trong những động tác kiếm của tôi

Thanh Tân sư huynh còn bảo vệ tôi khỏi tên sư huynh cuồng khuyển , Trời!!! Yêu Thanh Tân sư huynh quá đii.

-------------

Chuyển ngôi kể : 

Hôm nay vẫn như mọi ngày , ở Hoa Sơn Phái , Hạ Thanh vẫn tập kiếm một mình trên sân tập .

" Hạ Thanhhhh , thấy Đại huynh đâu không "

A là Đường Bảo , vì chung số phận bao cát với Thanh Minh nên hai người cũng thân nhau đôi lúc Đường Bảo dỗi Thanh Minh thì toàn tìm Hạ Thanh để tâm ( nói ) sự ( xấu ) về Thanh Minh và đương nhiên bị Thanh Minh phát hiện cuối cùng là cả hai người đều bị đánh te tua. 

" Đệ ba nãy thấy Thanh Minh đi lên trên núi với bình rượu đó Đường Bảo sư huynh " 

Vì hai người cũng thân nhau nên xưng huynh đệ luôn .

" Đa tạ đệ nha " 

" Huynh đừng chọc ch-- Thanh Minh sư huynh nữa nhá "

Đường Bảo liền chạy đi mặc kệ lời khuyên của Hạ Thanh đằng sau . Hạ Thanh nhìn theo bóng lưng của Đường Bảo liền cảm thấy không ổn .

Một lúc sau , đúng như dự đoán của Hạ Thanh thì Đường Bảo đã bị Thanh Minh đấm vì cái tội đang ngủ mà cứ làm phiền .

'Mình có lên đi làm tiên tri không nhỉ '

Thời gian thấm thoát trôi qua , mỗi ngày đối với Hạ Thanh như một sự kiện lập đi lập lại vậy , tập kiếm , Đường Bảo bị ăn đập , ăn trưa , đi thách thức Thanh Minh và bị ăn đấm , đi nói xấu Thanh Minh , đi ngâm rượu, ăn tối và cuối cùng là ngủ .

À quên nói với mọi người , Hạ Thanh có biệt tài làm rượu , ngâm rượu và ủ rượu ; chính vì lí do đó mà Thanh Minh thường xuyên sang chỗ Hạ Thanh để lấy rượu mặc dù hắn đã "cầm nhầm " rất nhiều rượu từ chỗ nào đấy mà Hạ Thanh không biết nhưng đối với hắn rượu của Hạ Thanh là ngon nhất .

Cứ tưởng sẽ sống yên ổn đến khi về già thì Thiên Ma tái thế , dẫn đến cái chết của rất nhiều người . Trong khoảng thời gian gian khổ đấy Chương môn đã phái Thanh Tân đi đâu đó mà Hạ Thanh không hề hay biết rồi chuyện gì cũng sẽ đến Thanh Tân mất tích , Thanh Minh với chưởng môn xảy ra mâu thuẫn chỉ vì chưởng môn không cho Thanh Minh đi đưa Thanh Tân trở về . Sau một thời gian suy nghĩ thì Hạ Thanh quyết định sẽ tự mình đi cứu Thanh Tân sư huynh. 

Sau khi quyết định Hạ Thanh liền tìm Chưởng môn sư huynh .Đứng trước cửa , Hạ Thanh liền gõ nhẹ .

" Vào đi "

" Bái kiến Chưởng môn " 

" Có chuyện gì sao , Hạ Thanh "




[ Đn Hoa sơn tái khởi ] Bao cát số 2 của Thanh MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ