CHƯƠNG VI: CÓ MỘT BỮA TIỆC NỌ

235 28 4
                                    

"Nói mẹ ra ngươi cần gì ở ta đi."

London tựa người vào thành giường, nhấm nháp trà buổi sáng. Anh ta khoan khoái thở ra một hơi, mắt lim dim như con mèo lười được ăn no, hoàn toàn buông lỏng người. Tâm trạng London đang dễ chịu vì thế đến 80% anh sẽ giúp lão Hà làm mấy chuyện rồ dại.

"Tinh ý đấy." London nheo mắt, nhìn Hà Nội ngồi bên thành giường. Gã thủ đô 3000 tuổi này cao ráo và săn chắc hơn những gì người ta thấy - một gã già châu Á không thể nấu ăn cho chính mình và nom lúc nào cũng trẻ trung và nhỏ bé hơn đất nước Việt Nam.

Ai cũng quên mất Hà Nội đã 3000 tuổi rồi. Bờ vai gã rộng và rắn chắc đàn hồi, cảm giác giữ chặt lấy khi đạt cao trào không tệ. Tấm lưng thon dài hữu lực mờ mờ những vết móng tay do chính London gây ra đang nhạt đi và khi Hà Nội quay đầu, màu đen thăm thẳm của sự yên ả lại trở về đôi mắt lúc nào cũng cong lên nét cười khinh miệt và ngái ngủ.

Lúc này London lại muốn nhồi gã ta vào bánh táo rồi.

"Có chuyện gì đó đang xảy ra với Iceland." Hà Nội nói khi mặc quần áo trở lại. Dáng gã cao và thẳng, toát ra khí khái của thủ lĩnh quân đội mà mọi thủ đô phải nằm lòng.

Không tệ.

London thích Hà Nội những lúc thế này hơn kẻ ăn hại chỉ chực ăn vụng nhà người khác. Chắc chắn hơn cả hình ảnh lờ đờ vô dụng do thiếu ngủ/ngủ quá nhiều mỗi khi đến kỳ họp.

"Ta đã nghe về vụ này." Iceland - thuộc địa của Đan Mạch bị Norway tấn công vậy mà Đan Mạch - thuộc địa của Nga và Nga lại chẳng manh động. Nhiễu loạn vùng đó đang ồn ào tới Canada, khiến cho đất nước lá phong đỏ rất cáu kỉnh.

Nhưng chẳng liên quan gì tới London và Hà Nội cả.

Hoặc có cũng nên?

"Tôi cần người để mắt tới Copenhagen." Hà Nội đột ngột cất lời khi gã tới bên gương để chỉnh trang y phục. Copenhagen là thủ đô của Đan Mạch, một quốc gia hùng mạnh từng thống trị Bắc Âu và một nửa lãnh thổ nước Nga cho tới khi Nga vùng lên chống lại và kiểm soát cả Bắc Âu.

"Được." London đáp không do dự. Anh quả thực đang nghi ngại Copenhagen. Nhưng hắn ta thuộc quyền kiểm soát của Moscow nên London không muốn phiền phức tới. Nhắc tới Moscow - đây hẳn là lí do Hà Nội không tự mình điều tra.

Thú vị đây.

London cười vui vẻ, vẫy tay chào Hà Nội - người rời đi với nụ cười cũng vui vẻ không khác gì bạn tình đêm qua của mình.

Bước chân Hà Nội vừa chậm rãi vừa dứt khoát. Cậu đi lướt qua Tokyo cười khùng khục hộc ra máu từ cú đấm móc trái nổi danh của Beijing, đi lướt qua ánh mắt dò hỏi nghi ngờ của Moscow và Roma ở góc phòng bar.

Họ đã có cuộc thi uống rượu đình đám đêm qua và lão Hà không nghĩ ai trong ba người đó còn đủ tỉnh táo để lồng lộn lên chuyện cậu vừa ngủ với London - thủ đô của Đế quốc Anh giàu có bậc nhất châu Âu.

Có cũng không liên quan tới cậu.

Mấy trò thám tử hay điệp viên không phải sở trường của lão Hà và lão già 3000 tuổi này cũng không đủ thời gian cho chúng. Việt Nam vừa gọi cậu - cậu nên trở về sớm thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Hetalia ) ANOTHER WORLD CAPTIALSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ