phụ huynh

232 20 3
                                    

Hôm sau, phụ huynh của vị học sinh kia đã đến trường gặp mặt Isagi. Trong phòng hội đồng, một người đàn ông đang ở độ tuổi trung niên khoác trên mình là bộ vest sang trọng, nhưng không tài nào che dấu được chiếc bụng phệ của ông ta. Bên cạnh là một cô ả rất xinh đẹp, nhìn xơ qua cũng biết, vị này bằng tuổi em yêu của mình, vị hiệu trưởng đáng kính cho hay.

Trước mặt cặp đôi kia là thầy Isagi, hôm nay thời tiết có vẻ lạnh, thầy khoác trên mình một chiếc áo cardigan, bên trong là áo sơ mi trắng, quần jean khiến thầy trông trẻ hơn, hẹ nhàng hơn, gợi tình hơn.

Người đàn ông trung niên kia nhìn Isagi, trong mắt không dấu nổi sự dâm loạn, nói thật trên đời này ông ta chưa gặp ai đẹp như này cả. Làn da trắng như tuyết, mái tóc màu xanh đậm cùng đôi mắt màu đại dương ấy như tô điểm cho con người này, gã đang tưởng tượng, sẽ thế nào nếu thầy giáo của con mình nằm dưới thân hắn, ra sức rên rỉ, đưa đẩy bộ mông căng tròn theo nhịp điệu của gã khiến gã cương cứng lên. Đàn em của gã cứ vậy mà ngóc đầu dậy.

Cô ả ngồi kế gã thấy vậy thì nhíu mày lại, cô ta mới quyến rũ tên này được năm tháng, sao có thể để ông thầy giáo kia chiếm hết portlight của cô ta được.

"anh yêu à, chẳng lẽ anh vẫn muốn thêm sao? Baby của em ngóc đầu lên rồi này"

Người đàn ông thấy vậy thì ra mặt chán ghét, gã đẩy cô ả ra một bên. Như lật bánh tráng, gã thay đổi nét mặt mình 360 độ, quay phắt qua nhìn Isagi, nở một nụ cười niềm nở.

"tôi là Kawasha Hatarou. Phụ huynh của cháu Katane Hatarou, rất vui được gặp thầy"

"tôi là Isagi Yoichi, giáo viên chủ nhiệm của lớp 12A1. Rất vui được gặp ông"

Ông Kawasha đưa tay về phía thầy Isagi, thấy thầy không có ý định bắt tay với mình, bèn ngại ngùng thu tay lại.

"nghe bảo con trai tôi bị thầy đánh? Thằng bé đã làm sai gì vậy?"

"học sinh Katane đã không chú tâm và bài học trên lớp, có hành vi không tôn trọng thầy cô, cùng với việc tháng trước điểm kiểm tra học kì của em rất thấp. Chính những điều này có thể đưa em ra khỏi ngôi trường, dù phụ huynh có dùng tiền can ngăn."

"chà! Có vẻ cu cậu nhà tôi đã làm thầy giáo khó chịu rồi, tôi chỉ có nhiêu đây thôi, mong thầy bỏ qua cho thằng bé nhé?"

Nói rồi, ông ta đẩy một sấp tiền mặt đến trước mặt Isagi, khuôn miệng cười toe toét, đôi mắt híp lại chứa đầy dục vọng. Isagi nhìn sấp tiền ấy, gã đàn ông này rất biết cách theo kịp sở thích của người khác.

Isagi rất thích tiền, nhưng nhiêu đây chỉ bằng một phần bốn tiền mà Isagi nhận được từ hai sugar daddy của mình mà thôi. Đưa tay đẩy sấp tiền về phía ông Kawasha ngỏ ý không muốn nhận. Ông ta liền bắt lấy tay Isagi, bảo rằng đây là khoản tiền bồ thường tổn thất tinh thần cho thầy giáo, bàn tay to lớn khẽ ve vãn, sờ soạng bàn tay thon gọn trắng trẻo phía dưới.

Vị hiệu trưởng đáng kính kia thấy vậy,đôi mày đằng sau mắt kính khẽ nhíu lại. rồi một bàn tay thô ráp nắm lấy bàn tay to lớn kia, nhấc khỏi bàn tay trắng trẻo.

"ông Kawasha, giáo viên của chúng tôi không ham những đồng tiền này, yêu cầu ông cất chúng đi!"

Ông Kawasha thấy vậy, bền ngậm ngùi cất sấp tiền đi, nhưng vẫn không quên nháy mắt với giáo viên của con trai mình.

[allisagi] khi em là liều thuốc bổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ