4/ LỒNG ĐÈN

783 42 0
                                    

"Lại thua rồi à?"

Minseok nhìn vào màn hình chỉ toàn màu đỏ của bạn cùng phòng.

0/8/2, 1/5/5, 4/4/1,...

Chà, nghe có vẻ căng nhỉ.

Minhyung cũng đau lòng lắm. Mấy hôm nay tâm trạng cậu không ổn. Đánh giải cũng không thể hiện được nhiều, giờ đến cả soloq cũng toàn thua, thậm chí còn thua với những tướng tủ mà cậu luôn tự hào như Aphelios, Jhin.

Dạo này phong độ lại xuống rồi à? Cậu tự hỏi bản thân như vậy.

Dường như dạo này cậu chẳng còn hứng thú chơi game nữa. À không, nói chính xác thì cậu không còn tự tin về tài năng của cậu nữa. Không còn nghĩ rằng mình sẽ chiến thắng, luôn luôn lo sợ về thua cuộc. Cậu sao vậy nhỉ? Nghe tiêu cực thật.

"Thôi đừng chơi nữa, cứ cái đà này cậu lại xuống cao thủ tiếp thôi. Tắt máy đi chơi nào."

"Chẳng phải 1 tiếng nữa chúng ta bắt đầu xem lại replay trận đấu chiều nay sao?"

"Để mai xem cũng được, dù gì cũng đánh xong rồi, mấy cái lỗi đó cũng chẳng phải chúng ra nhìn không ra. Tối nay cứ từ từ đã, đi hít thở không khí thôi."

Minseok kéo Minhyung đứng dậy bước nhanh ra phòng. Anh Jaehyun đang pha cà phê cùng Sanghyeok thấy đường dưới nhà mình chạy về phía cổng ra vào lúc sắp chuẩn bị họp thì toang giữ sấp nhỏ lại. Thế nhưng chưa kịp nói gì, Sanghyeok đã kéo tay áo anh:

"Hôm nay nghỉ một buổi đi anh. Đứa nào cũng mệt cả, cho tụi nó giải toả căng thẳng một hôm. Cứ thế này mà tiếp tục đánh thì bị xuống tâm lý mất, đánh không đúng phong độ. Em không mong team mình thua vì vậy. Cho dù có thua cũng nhất định phải thua cho đáng, chứ không phải là thua vì đánh không kĩ như chiều hôm nay."

"... Xem lại replay để anh với ban huấn luyện xem cũng được. Thế nhưng mà tối nay nếu không họp thì mấy đứa tính làm gì?"

"Hai đứa kia chắc chỉ ra phố chơi thôi. Hyungjoon với Wooje có bảo em lát sang phòng em, để em thông báo với tụi nhỏ không họp nữa rồi tính tiếp."

"... Được rồi, chú ý cẩn thận. Hôm nay mấy đứa cứ nghỉ ngơi đi, ổn định lại tinh thần một chút."

Sanghyeok gật nhẹ đầu, nhìn sang hướng Minseok và Minhyung vừa bước ra.

Chỉ hi vọng hai đứa nhỏ nhà anh có thể tận hưởng, thoải mái. Dạo này nhận chỉ trích áp lực quá rồi, tụi nhỏ cũng không thể hiện được trạng thái tốt nhất.
-----
"Hết trung thu cả tháng rồi, cậu dẫn tớ đến đây làm gì thế?"

Minhyung nhìn bàn tay nhỏ tẹo đang nắm lấy bàn tay mình và kéo về hướng quầy bán lồng đèn giấy. Giờ là 10 giờ đêm, đáng lẽ lúc này các cậu phải cùng nhau xem lại trận đấu chiều nay, tìm ra những lỗi cần khắc phục. Vậy mà cậu và Minseok vẫn trốn khách sạn mà chạy ra tận ngoài phố.

"Chẳng phải hôm trung thu tớ tham gia ASIAD không gặp được cậu hay sao? Cậu lúc đấy cũng toàn ở nhà, chẳng đi đâu cả. Nào, để Minseok tốt bụng này dẫn cậu đi tận hưởng không khí trung thu."

Mặc dù lễ đã qua lâu, thế nhưng khá nhiều quầy hàng trên phố vẫn còn bày bán loại lồng đèn lớn có thể ghi chữ rồi thả bay lên cao. Minseok dùng hết sức lực của mình kéo Minhyung chạy đến một cửa hàng nhỏ.

[GURIA] TRUYỆN NGẮN VỀ GẤU BỰ VÀ CÚN NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ