WARNING: MATURED CONTENT | SPG | R-18
✧*。Nasa bar kami ngayon nila Stephany, Lovelie at Nathalie dahil sa ngayon lang nag-aya si Stephany na pumunta sa lugar na ganito. Dati kasi ay siya pa ang kauna-unahang tumatanggi kapag gusto namin magpunta ng bar pero ngayon talagang nagulat kami nang mag-aya ito na pumunta sa bar.
"Ok ka lang ba talaga?" Pang sampong tanong ko ulit sa kaniya.
Imbis na sagutin niya ay lumagok ito sa baso niya bago siya tumango na labas pa ata sa butas ng ilong niya ginawa nag bagay na iyon at muling nagsalin ng alak sa glass niya.
Nagkatinginan kami nila Nathalie at Lovelie dahil sa mga ginagawa ni Stephany ngayong gabi na ito o sadyang hindi lang kami na sanay na ganito siya.
"Tangina! hindi ko na alam gagawin ko!!" Mabigat na sabi ni Stephany at malumanay na nakatingin sa akin.
"Ano ba nag pinagsasabi mo, bilat?" Tanong ko sa kaniya.
Napabuntong hininga ako nang umiling muli ito at uminom na naman sa baso niya, Napailing nalang ako at hinahayaan nalang namin siya mag emote dahil sa tuwing tatanungin namin ito ay hindi naman niya sasagutin at iiling nalang pero kapag nagsasalita ito ay nasa kaniya parin ang atensyon namin.
Nagsasalita si Stephany nang bigla ako mapatingin sa door ng bar nang bumukas ito, Malapit kasi ang table namin sa entrance ng bar kaya nakikita namin kung sino ang mga lumalabas at pumapasok.
Napalunok ako ng wala sa oras nang makita ko si Thunder, Lawrence, Storm at Winter na pumasok ng bar. Mabilis ako nag-iwas tingin para hindi ako makita ni Thunder.
Jusko! may sina dimonyo ba' tong lalaki na ito at bigla nalang sumusulpot sa lugar kung nasaan ako?
"Guys! May nakita akong chupapi malapit sa bartender. Tara makipagsayawan tayo!!" Tili ni Lovelie at mabilis pa sa alas kwatro tumayo at nagkakandarapa makapunta sa lalaking nakaupo at nakatingin sa kaniya.
Napailing nalang ako dahil mukhang may makakalamang na naman sa akin ngayong gabi. Ilang oras ang nagtagal nang may lumapit sa amin na dalawang lalaki at inaya kami na makipag-sayawan sa dancefloor, tatanggi sana ako lalo na at walang kasama si Stephany.
"Makipag sayawan na kayo sa kanila. Ok lang ako dito" Nakangiting sabi nito.
Ayaw ko man sana iwan pero wala na rin ako nagawa dahil narin sa hinila na ako ni Nathalie patayo. Nang makapunta kami ng dancefloor ay sakto lang ang beat ng music para sabayan iyon ng pagsayaw at paggiling ng bewang ko, habang sumasayaw ako ay naramdaman ko ang pagkapit ng mga kamay ng hindi ko kilalang lalaki mula sa bewang ko at kasabay nun ay ang paglapit ng mukha nito sa leeg ko. Tila pinagkaitan ako ng hangin dahil sa paghinto ng paghinga ko nang marinig ko ang pamilyar na boses.
"You're so hot, Ivy" Malalim at may pag-nanasa na turan ni Thunder mula sa likuran ko.
"Ohh fuck! ikaw na naman!!" Iritableng bulyaw ko at mabilis ko tinanggal ako kamay nito na nakapalibot sa bewang ko.
Mabilis ko siyang hinarap at masamang tinignan, kahit alam kong kaunti nalang na lapit nito sa akin ay hindi ko na kakayanin maging maldita at walang hiya sa kaniya.
"Pwede 'bang tigil-tigilan mo na ako?!" Bulyaw ko sa kaniya.
Imbis na makinig siya ay mas lalo niya pa diniin ang pagkakayakap nito sa bewang ko dahilan para maglapit ang katawan namin dalawa. Masamang tingin ang binigay ko sa kaniya dahil sa mga pinaggagawa niya.
Wala ba siyang tenga? Sinabi ko na nga'ng ayaw ko pero punipilit niya parin ang gusto niya.
Nakakaputa!
YOU ARE READING
Lustful Love
RomanceIvy Blythe Lopez is known for her reputation as a playgirl. She falls in love with Alexander Thunder Monteverde, a playboy from a wealthy family. However, Thunder's grandmother disapproves of Ivy due to her reputation. Despite Ivy's past, she genuin...