"I think luluhuran"
"HOY! HAHAHA" Tilian nila Stephany nang sabihin ko ang katagang iyon.
Naglalaro kasi kami kung saan sikat na nilalaro ng karamihan na influencer sa ibang bansa. Nang ipakita yung picture ni Taehyung kay Stephany ay kulang nalang mahimatay na ito sa kilig.
"Luluhuran, Papakasalan ng sampong beses sa isang taon, Handa magkaroon ng anak na lima, Aalgaan non-stop, Lulutuan, Sasambahin, At higit sa lahat handa maging alila para sa kaniya" Kilig na kilig na sabi ng gaga.
Napailing kami nila Nathalie at Lovelie, Ng sumunod si Nathalie ay pinakita ang picture ni Jhope kung saan mas kinilig din si Nathalie hindi ko naiintindihan bakit sila nauulol sa mga koreano na ito?! Tularan niyo ko wala ako ibang gusto sa BTS ni isa dahil silang pito talaga gusto ko, As I followed, out of nowhere, I saw Thunder's face on the laptop, which made me instantly annoyed and frustrated.
"Susuntukin, Puputulan ng t*te, Sasapukin, Ihuhulog sa mataas na bangin, Ipapabugbog, Tatanggalan ko ng b*yag, Ipapakain ko sa shark pero huwag baka iluwa din siya" Tarantadong sabi ko dahilan para magtawanan ang tatlo.
"Gago! Hindi siya kasama accidentaly lang na nasama yung picture niya dito" Natatawang sabi ni Stephany.
"Wala akong pakielam lahat nang sinabi ko ay totoo period." Malditang sabi ko dahilan para mas lalo silang magtawanan.
It has been a few weeks since we graduated, and now we are planning to return to the Philippines, especially because Stephany is already there. I also need to go back to the Philippines because I want to visit my parents there. I miss them so much. Syempre pati na rin yung mga nag-gwapuhang mga nilalang mula roon.
"Kailan pala ang alis natin?" Nathalie asked.
"Maybe next week dahil na rin sa kailangan narin talaga ako ni Mom para sa company" Nakangiting sabi ni Stephany.
"Sabagay" Lovelie said.
Hindi na ako nagsalita pa at tumayo na para maglinis ng condo. I'm only wearing underwear and a tank top because only the three girls can see my perlas ng sinilangan. Nagtungo ako sa kitchen para uminom ng fresh milk, Habang umiinom ng gatas ay tinignan ko ang notification sa cellphone ko mula sa Instagram.
W. Monteverde started following you
"W? Sino 'to si Wind o yung Winter?" Naguguluhan na sabi ko.
Nang tinignan ko yung account ay wala naman post o myday man lang, Hindi nagtagal ay nalaman ko na si Winter pala dahil sa dp nito na nakatagilid at may hawak na wine glass habang nakapatong ang siko sa yacht. My eyes sparkled, and I furrowed my brow as I noticed one of their friends on Instagram. The name sounded familiar to me, but I couldn't quite remember who they were among the ones Stephany had mentioned to me before.
Followed by Seth Lawrence Monteverde
"Sino na ulit ang hayop na ito?" Pabulong na sabi ko.
Triny ko itong i-stalk pero wala din itong post pero ng makita ko ang mga nagtag sa kaniya ay napanganga nalang ako. He is so handsome, the kind of handsome you wouldn't expect to exist in this world. As I looked at his other pictures, I couldn't help but be amazed by his good looks.
"Look Stephany ang gwapo" Sambit ko at mabilis na pinatingin sa kaniya yung picture ng lalaki.
"Hay naku puro ka nalang gwapo! Hanina nga pakita mamaya panget na naman yan-" Stephany didn't continue what she was about to say when she saw the picture. She quickly averted her gaze from my phone. Napakunot ang noo ko sa ginawa nitong pag-iwas nang tingin kaya mabilis ko ibinaba ang cellphone ko sa sink.
YOU ARE READING
Lustful Love
RomanceIvy Blythe Lopez is known for her reputation as a playgirl. She falls in love with Alexander Thunder Monteverde, a playboy from a wealthy family. However, Thunder's grandmother disapproves of Ivy due to her reputation. Despite Ivy's past, she genuin...