Trong xã hội này những người thú nhân sẽ bị bắt đi làm nô lệ, họ được coi là những món hàng quý giá được những người giàu mua lại với giá rất cao.
Hinata Shoyo không ngoại lệ, cậu là một người thú nhân thuộc tộc thỏ với đôi tai dài cùng sự tăng động.
Hôm nay lại có người vào cửa tiệm đi cùng một người giống trợ lý, nhìn người này có vẻ là một người giàu có, quản lý đứng nhìn một lúc thì nhận ra đây là CEO của một công ty nổi tiếng.
"Ah...cậu là Kozume Kenma phải không?"
"Ừm"
Hắn trả lời người quản lý một cách hời hợt, hắn nhìn sơ qua những chiếc lồng có chứa thú nhân bên trong.
Mắt hắn chợt sáng lên khi nhìn thấy cậu, để ý đến từng chi tiết trên khuôn mặt cậu, từng cử chỉ và quan trọng nhất là nụ cười của cậu khi vẫy tay chào hắn.
"Cậu bé đó..."
Hắn quay sang nhìn người quản lý với ánh mắt sắt lạnh.
"Anh thật có mắt nhìn, cậu ta rất xinh đẹp cậu ta tên là Hinata Shoyo nếu an-"
"Tôi mua cậu ấy"
Hắn thở dài khi người quản lý nói quá nhiều.
Hoàn thành một số giấy tờ rồi đưa cậu lên con xe ferrari của hắn.
"Xin chào! Tôi tên Hinata Shoyo rất vui được gặp anh! Tên anh là Kozume Kenma phải không?"
Hắn ngồi nghe cậu luyên thuyên mà nhức hết cả đầu, nắm chặt sợi dây xích trên cổ cậu đưa sát mặt mình với một lực mạnh.
"Im lặng"
Cậu gật đầu, nhưng cậu lại hơi bướng bỉnh mà cứ quậy trên xe.
Về tới căn biệt thự của hắn, cậu choáng ngộp trước sự to lớn của nó mà vẫy vẫy tai.
Còn hắn thì để ý đến cái đuôi trên mông của cậu...
Bước vào trong nhìn ngắm xung quanh, cậu thắc mắc tại sao có những người lại phục vụ cậu.
"Kenma tại sao những người này lại phục vụ tớ?"
"Họ là người hầu"
Cậu lại bật công tắc tăng động mà đi tham quan khắp nơi trong nhà.
Có lẽ cũng đã được ba tháng kể từ khi hắn mua cậu, cậu vẫn thắc mắc là hắn mua cậu vì mục đích gì nhưng nhiều lúc cậu có cảm giác hắn như muốn ăn thịt cậu, cảm giác cậu chính là con mồi của hắn.
Hôm nay hắn vừa đi công việc về và có mua quà cho cậu, cậu vui vẻ vào phòng cùng hắn mở món quà ra và rất háo hức nhưng món quà đó là một bộ váy hở hang, mặc như không mặc.
"Tớ muốn Shoyo mặc bọp đồ này"
"Nhưng nó..."
"Cậu không thích món quà của tớ sao?"
Nhận thấy được vẻ buồn bã của hắn, cậu cũng đành mặc.
"Shoyo trong rất quyến rũ"
Hắn đi đến và ôm lấy cậu, hôn lên má cậu còn tay thì sờ lấy đuôi cậu.
"Ah...Kenma...không được sờ-"
Chưa nói hết câu thì đã bị hắn chặn lại bằng một nụ hôn, cậu muốn đẩy hắn ra nhưng điều đó là không thể.
Sau một lúc thì cậu cũng gần hết hơi, đập mạnh lưng hắn thì hắn cũng luyến tiếc rời đi.
"Shoyo cho tớ làm nhé? Cậu không có quyền từ chối"
Cậu chưa kịp định hình lại thì hắn đã thẩy cậu lên giường bằng một lực mạnh, cậu choáng váng đầu óc cụp tai lại.
Cậu bị hắn đè xuống, hắn bắt đầu cắn mút cổ cậu, cậu thì có cảm giác đau còn hắn thì lại thích thú, cắn mút cậu cho đã rồi lại hành hạ ti của cậu, đầu ti được hắn cắn mút một cách ngon lành nhưng hắn thì chỉ làm với ti bên trái.
"Hức...Kenma bên kia nữa"
Mặt cậu đỏ bừng nhưng hành hạ cậu như vậy thì thật quá đáng.
Hắn cũng chiều lồng cậu mà qua mút ti bên kia, còn tay hắn thì lần mò xuống lỗ huyệt của cậu mà ngoáy làm cậu đau đến khóc.
"Ken...Kenma tớ...hic tớ đau"
"Ngoan...một chút là sướng ngay"
Hắn để hai chân cậu lên vai mình, khi cảm thấy đã nới lỏng ra được, hắn cũng cởi quần làm lộ ra dương vật đã cương cứng từ bao giờ.
Hắn thúc một phát tận nửa cây làm cậu đau điến nhưng một lúc đã làm quen được với dương vật của hắn làm cậu thấy sướng.
"Ah...uh...ah~ Kenma...nhanh...muốn nữa~"
"Theo ý cậu"
Tốc độ của hắn càng lúc càng nhanh làm cậu đã phải bắn ra vô số lần.
Cuối cùng hắn thúc một cú lúc cán rồi bắn vào tận sâu bên trong cậu.
"Chưa xong đâu Shoyo..."
Hôm đó hắn đã làm tận năm hiệp làm cậu rã rời, hắn đưa cậu đi tắm.
Nhưng lại lôi cậu xuống một nơi kỳ lạ nhìn giống như tầng hầm, trong lúc cậu còn bất tỉnh, hắn đã kêu người chặt đi tai và đuôi của cậu, lúc cậu tỉnh dậy thì đã rất sốc, cậu cảm thấy đau...tại sao hắn lại làm vậy với cậu.
"Shoyo~ đây sẽ là vật trưng bày nhé?"
Cậu không biết rằng hắn rất thích trưng bày và sưu tầm những thứ kì dị.
____________________________________
Thấy nó thiếu thiếu gì ấy:))
BẠN ĐANG ĐỌC
Shoyo và những người chồng!
Fanfictioncó H nheee có khi ngọt có khi ngược simp ẻm quá mà tìm truyện hợp gu mà không thấy=)))