Chap này không có H!
●●
●
Từ xưa đến nay thiên thần và ác quỷ luôn là hay thế lực đối địch với nhau.
Nhưng ai ai cũng biết có một sinh vật còn tối cao hơn cả thế.
Đó là thiên thần sa ngã, chúng từng là những thiên thần nhưng lại phản lại tộc và được ác quỷ thu nhận hoặc là một thiên thần bị nhiễm ma khí.
Hinata Shoyo là quỷ vương của địa ngục, cậu không phải kẻ độc ác gì mà vì có sức mạnh nên được tôn vinh làm quỷ vương.
"Tsuki~ tôi không muốn giải quyết đống công việc này nữa!"
Tsukishima luôn là một cận vệ thân tính của cậu, hắn là một thiên thần sa ngã vì cố tình bị nhiễm ma khí.
"Chủ nhân không nên lười biến như vậy"
Hắn nói với vẻ tau nhã nhưng ánh mắt thì sắt bén.
Nói về việc cố tình thì là do việc hắn bị đồng loại phản bội và bị đẩy xuống địa ngục, nỗi căm hận dần xâm chiếm hắn.
Hắn hấp thụ ma khí dưới địa ngục, việc này cũng có tác dụng phụ, đôi cánh trắng thuồn khiết chẳng còn, thay vào đó là một màu đen tuyền u ám.
Vần hào quang cũng bị sức mẽ và trở nên đen kịt.
Vào lúc hắn cho rằng mình đã tuyệt vọng ở cái nơi lạnh lẽo này thì một bàn tay nhỏ bé đã chạm vào vai hắn, một sự ấm áp mà Tsuki chưa từng nghĩ sẽ cảm nhận được ở nơi lạnh lẽo này.
"Cậu có sao không?"
Giọng nói ngọt ngào như mật, hắn ngước lên nhìn cậu, cảm giác rung động khiến hắn cảm thấy cậu như ánh sáng của đời hắn.
"Ngươi...ngươi là ai?"
"À tớ là Hinata Shoyo là một quỷ vương...hmm chắc vậy"
"Sao ngươi lại ở đây?"
"Tớ thấy cậu nằm ở đây, sợ cậu bị gì nên đến xem"
Ôi đây thật sự là quỷ vương đáng sợ mà mọi người đồn sao? Ánh mătd đáng yêu đó, nếu không nhìn vào cánh và sừng thì sẽ hiểu lầm đây là tiểu thiên thần mất.
"Tránh xa...tránh xa ta ra"
Hắn nhận ra trên cơ thể mình rất bẩn nên vội lùi lại.
"Không sao...nhưng hình như cậu là thiên thần sa ngã đúng không?"
"Ừ...hiện tại tôi chẳng muốn về lại cái thiên đường chết tiệt đó chút nào"
"Hmm...tôi có ý này! Hay cậu làm cận vệ cho tớ nhé?"
"Thật sao?"
Cậu vui vẻ gật đầu, hắn như tìm được chân lý của đời mình mà liền đồng ý.
"Tôi là Tsukishima Kei"
Quay lại hiện tại.
Cậu đang phải giải quyết một mớ giấy tờ đến mệt lả.
"Tsuki, cho tớ nghỉ mệt chút nhaa"
Cậu này nỉ hắn, vẩy vẩy đuôi nhìn hắn với đôi mắt cún con.
Làm nhiều cái không biết cậu là quỷ vương hay hắn là quỷ vương nữa.
"Haizz...được thưa chủ nhân"
Hắn cũng bất lực trước sự đáng yêu không lối thoát của cậu.
Cậu nằm trong lòng hắn mà cứ loi nhoi làm hắn khó chịu.
"Chủ nhân mà quậy nữa là ngủ một mình"
Nhắc đến đây thì cậu nằm im chẳng dám làm gì nữa, nằm được một lúc thì cậu ngủ thiếp đi trong lòng hắn sau một lúc làm việc, hắn dùng đôi cánh bao quanh thân thể để giữ ấm cho cậu.
Bây giờ Tsuki cảm thấy địa ngục cũng không tồi như mọi người đồn.
____________________________________Chap này ngắn do tớ lười:D viết chap này chỉ nghĩ đến việc hai người hạnh phúc bên nhau<3
BẠN ĐANG ĐỌC
Shoyo và những người chồng!
Fanficcó H nheee có khi ngọt có khi ngược simp ẻm quá mà tìm truyện hợp gu mà không thấy=)))