[ABO][NishiHina]

332 22 3
                                    

"Mẹ ơi...N-Noya-san đánh dấu con...hic..."

Yuu quỳ trước mặt gia đình cậu, đáng lẽ chuyện alpha đánh dấu omega là chuyện bình thường nhưng việc quan trọng Shoyo cũng là alpha.

Quay lại một tháng trước, khi mọi người trong karasuno đi xét nghiệm để biết mình thuộc loại nào.

Cậu cùng Tanaka đang vui vẻ với nhau khi đều biết họ là alpha còn hắn thì vẫn hơi hụt hẫng vì cậu là alpha, đột nhiên cô y tá gọi hắn đến.

"Nishinoya Yuu, cháu là enigma"

Hắn sững người, vừa ngạc nhiên cũng vừa vui sướng, sức mạnh của enigma thì khỏi bàn, trên miệng hắn nở một nụ cười báo hiệu sắp có điều gì đó diễn ra.

"Noya-san! Anh thuộc loại nào vậy ạ?"

Cậu vui vẻ chạy đến chỗ hắn.

"Từ từ em sẽ biết!"

Trong lúc cậu đoán già đoán non thì hắn một bên cười khẩy.

Không húp lẹ thì cậu bị cướp mất.

Sau vài ngày, hiện tại đã chiều tối và mọi người đã ra về gần hết, cậu lại gây chuyện với Kageyama khiến mọi người bất lực.

"Ah, này Shoyo em ở lại tập với anh một chút được không?"

"Dạ được chứ!"

Nở một nụ cười như ánh sáng mặt trời giữa chiều tối.

"Anh có cần em ở lại khôbg ạ?"

Kageyama lên tiếng.

Cậu bị hắn lườm nhẹ nhưng rồi hắn lại trở lại dáng vẻ vui tươi thường ngày.

"Không cần đâu! Em về trước đi"

Kageyama gật đầu rồi rời đi.

Hắn cùng cậu đi vào phòng tập vắng tanh không một ai.

"Shoyo đi vào phòng thay đồ với anh đi"

Ai cũng biết là hắn gạ cậu nhưng sao lúc đấy cậu vẫn khù khờ đi vào.

Khóa cửa phòng thay đồ lại, hắn bắt đầu trò ve vãn của mình, trước hết là tỏa mùi hương gây choáng cậu đã.

"N-Noya-san...sao...sao mùi anv lạ vậy...ức! Đừng tỏa...mùi ra nữa!"

"Shoyo em trong thật...quyến rũ"

Hắn đi đến áp sát cậu vào tường, mân mê chiếc cổ trắng tươi ngon lành của cậu, hít lấy mùi hương ngọt ngào của cậu.

"Hức...Noya-san...em là alpha hic"

Hắn không trả lời.

Hắn đưa tay vào áo cậu, xoa hai đầu ti cương cứng của cậu.

Mặt cậu đỏ bừng, cậu khóc xin hắn dừng lại nhưng hắn càng quá đáng hơn.

Xoa cho ti cậu xưng lên rồi bàn tay di chuyển xuống thẳng dương vật cương cứng của cậu.

Nói gì chứ hắn cũng chả khác gì cậu có khi vòn cứng hơn cậu.

Cậu muốn đẩy hắn ra nhưng hắn mạnh tay tát vào mông cậu, lột hết quần của cậu chỉ chừa cậu chiếc áo.

"Ah~...uh...đừng...đừng móc...hức"

Hai ngón tay hắn đã luồn vào lỗ huyệt cậu từ bao giờ, lúc đầu thì thấy đau nên siết chặt lỗ huyệt không cho hắn di chuyển.

Mãi vỗ về một lúc thì cậu cũng ngoan ngoan thả lỏng ra từ cơn đau lúc đầu dần chuyển thàn khoái cảm làm cậu sướng.

Cảm thấy đã nới lỏng vừa, hắn mới lật người cậu lại để mông cậu hướng về phía dương vật hắn.

Giải phóng thứ tỏa ra hơi nóng kia.

Hắn nhấp nhả vài cái rồi mới đâm vào, cùng làm từ từ cho cậu quen dần rồi bắt đầu dồn dập.

"Uh! Chậm...ah...ahh"

"Shoyo ngoan"

Tiếng bạch bạch vang khắp phòng thay đồ, mùi hương enigma cộng thêm mùi alpha làm không khí rất hưng phấn.

"Hức...đừng...đừng bắn vào...cầu xin anh! Hic"

"Được, không bắn vào"

Hắn dập mạnh vài phát cho cậu bắn, còn hắn thì rút ra bắn lên lưng cậu.

Sau khi xong, vẫn may là hắn có đem khăn giấy ướt nên vệ sinh coi như tạm ổn, không quên cắn lên gáy cậu để đánh dấu.

Và giờ cậu chính thức trở thành omega, và là omega của hắn.

Hắn vẫn đưa cậu về nhà hắn để tắm rửa sạch sẽ cho cậu.

Quay lại thực tại, hắn đang quỳ gối trước mẹ vợ để nghe cậu mè nheo với mẹ.

"Thế cậu định tính chuyện này sau đây?"

Mẹ cậu cùng Hima mặt đen lại nhìn hắn.

"Con sẽ chịu trách nhiệm!"

____________________________________

Ờm thật ra thì omega đánh banh cũng không sau nhưng sẽ bị giảm thể lực=)) chắc vậy.

Shoyo và những người chồng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ