Cảnh báo:
Có chứa tình tiết +18, thủ dâm!————————————————————
Trong khi Sanji buộc ruy băng trước ngực, Zoro bước tới sau lưng vốn dĩ muốn giúp cậu chỉnh cổ áo và vén tóc. Thế nhưng trong tích tắc mùi rượu đỏ ngày càng nồng hơn, hương ngọt của nho cùng mùi gỗ sồi xen lẫn trong không khí khiến cơ thể Zoro dần nóng lên. Hắn cảm nhận được sự rạo rực khác thường trong cơ thể. Zoro nhận ra mùi ngày càng nồng khi đến gần Sanji, não hắn vẫn chưa nhận thức được việc gì đang xảy ra thì Zoro nhận ra mùi thơm rượu nồng này phát ra từ sau gáy của Sanji.Sanji vẫn đang lí nhí gì đó về cách gọi tên của hắn mà hoàn toàn không phát hiện ra đôi đồng tử nâu đen sau lưng mình đang co rút lại, chăm chăm nhìn vào tuyến thể phía sau lớp áo sơ mi của cậu.
"Cắn đi! Cắn đi! Cắn đi! Cắn đi thì mùi hương này sẽ vĩnh viễn thuộc về mình! Mau mở miệng ra và cắn đi!" Thứ suy nghĩ đó hối thúc Zoro. Cơ thể hắn như bị thôi miên mà mở hàm răng của mình ra, tiến gần hơn tới sau ót của Sanji.
Sanji sau khi gọi tên Zoro hai lần mà không nhận được câu trả lời thì cậu nhìn nghiêng ra sau. Cậu thất kinh khi nhìn thấy đôi mắt kia nổi đầy tơ máu đỏ, Zoro đang há to hàm răng của mình chuẩn bị cắn xuống.
Mọi thứ xảy ra quá nhanh, Zoro dùng chút ý chí cuối cùng mà điều chỉnh vị trí, cắn sượt qua vai phải của Sanji.
Sanji kêu lên đau đớn!Sau đó, một mùi hương xông vào mũi Sanji làm cả cơ thể cậu nhũn ra, đứng không vững, ngã khuỵu xuống đất. Sanji mơ màng đánh giá mùi hương kia: "Giống với mùi cỏ cây trong vườn sau cơn mưa?" Sau đó Sanji vô thức chồm lại gần đến nơi phát ra mùi hương kia. "Mùi hương này thật dễ chịu, thật mát lạnh! Ah tự dưng cơ thể mình nóng thế này? Nóng quá đi! Phải mau tới gần mùi hương mát lạnh kia! Ah ha!" Vừa suy nghĩ, Sanji dần dần chồm lên người Zoro. Cậu thật sự đã mất hết nhận thức đến nỗi cậu chẳng còn cảm thấy đau với vết cắn trên vai phải. Bây giờ, cơ thể Sanji tự hoạt động theo bản năng, chỉ muốn đến gần mùi hương mát mẻ kia với hi vọng sẽ giảm bớt sự nóng bức trong cơ thể!
Còn Zoro, sau khi dùng hết ý chí để thay đổi vị trí cắn, thì hắn đã hoàn toàn thức tỉnh do tiếng hét của Sanji. Hắn nhận ra khuôn mặt Sanji rất đỏ, ánh mắt lại mơ hồ, miệng cứ mấp máy thở gấp, cậu hoàn toàn mất tỉnh táo mà trèo dần lên người hắn. Mùi rượu quyến rũ bủa vây lấy Zoro, phía dưới hắn bắt đầu rạo rực!
Sanji với khuôn mặt công kích ngày càng dán sát vào mặt hắn, đã vậy cậu còn cọ cọ cả cơ thể của cậu vào người hắn! Tuy đã lấy lại nhận thức nhưng cơ thể Zoro hoàn toàn phản chủ, nó không muốn tránh xa mùi rượu ngọt kia, mà còn tự động phát ra mùi hương mời gọi lôi kéo.
Zoro cảm thấy hoảng hốt, hắn cảm thấy ... bất lực. "Không không không mình không được để bản năng đánh gục!" Vào giây phút đó hắn không suy nghĩ gì thêm mà cắn mạnh vào tay trái của bản thân. Đúng lúc đó lão Brook từ đâu mở bật cửa phòng. Thoáng bất ngờ trong ánh mắt lão nhưng rồi lão nhanh chóng ổn định tinh thần mà tiến lại tách hai người ra.
Sanji bám vào eo Zoro rất chặt, cậu cảm thấy có lực muốn lôi kéo cậu ra khỏi nơi mát lạnh kia thì oà khóc, níu kéo không buông: "Đừng mà! Đừng mà!" Sau lại dùng đôi mắt lưng tròng kia mà nhìn Zoro: "Zoro! Đừng rời khỏi tôi mà! Trong người tôi nóng quá!" Zoro cảm thấy cơ thể mình không ổn rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO ZoSan] Không Tên
FanfictionTruyện về Zoro x Sanji trong bối cảnh Châu Âu thế kỉ 17. Note: Có yếu tố ABO nhưng cũng không phải yếu tố chính. Có thể là longfic 🤔 Tác giả còn non tay, xin lắng nghe ý kiến từ mọi người! Artist: https://www.pixiv.net/en/artworks/107839040