Thư của gia đình Roronoa
—From: Madame Roronoa
To: Zoro Roronoa
———————————————————
Zoro con trai yêu dấu của chúng ta,
Ta hi vọng con vẫn khoẻ mạnh và luôn tràn đầy năng lượng. Không một ngày nào mà ta không ngừng nghĩ về con. Cả cha con cũng thế. Đôi khi trong bữa ăn, ông ấy lại nhắc đây là món con thích hoặc nếu con ở đây với chúng ta thì con sẽ thưởng thức chai rượu này như thế nào.
Chúng ta vẫn tin tưởng con đang làm rất tốt việc xây dựng gia trang và điều hành sản nghiệp Roronoa. Hãy gửi lời cảm ơn của chúng ta đến với quản gia Brook nhé! Ông ấy thật sự đã giúp đỡ gia đình ta rất nhiều đấy! Con yêu của ta, tuy bây giờ là lúc con đang xây dựng tên tuổi của bản thân và chúng ta biết con đang làm rất tốt. Nhưng chúng ta cũng rất mong con hãy nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ, đừng ép bản thân quá con nhé! Chúng ta sẽ rất buồn nếu con ngã ra bệnh đấy!
Cha con và ta đang sống nơi đây rất tốt. Cha con vẫn thường trao đổi cách ủ rượu với những người dân nơi đây! Hôm qua ông ấy còn được bạn bè tặng cho đủ loại loạt thức ăn khô dùng để thưởng thức với rượu đấy! Còn ta cũng chỉ nhàn rỗi cùng cha con ngắm hoàng hôn mỗi ngày thôi. Con cũng biết nơi chúng ta sống có một con sông cắt ngang đấy! Chúng ta đã chứng kiến nhiều điều thú vị ở đó lắm, khi nào con tới thăm, ta sẽ kể cho con nghe. Sáng nay ta vừa mua được hai con tôm hùm tươi to thật to, dự định sẽ hầm rượu để ăn tối với cha con.
Zoro yêu dấu, con không quên rằng con đã hứa sẽ tới thăm chúng ta vào Lễ hội thu hoạch nho Montmartre(*) đúng không? Lễ hội ấy sắp đến rồi đấy. Ta biết rằng con đang rất bận công việc ở đó vì cũng vào mùa thu hoạch rồi nhỉ! Ta chỉ hi vọng được con tới thăm mà thôi! Đừng nghĩ ta ích kỉ nhé! Ta nhớ con nhiều lắm! Cả cha con cũng rất háo hức chờ đợi con đấy!
Trời bắt đầu sang thu rồi, con nhớ mặc đủ đồ ấm con nhé! Trời trở gió lắm đấy con à! Hãy nói cho ta nghe về sự thay đổi ở đó đi! Khu vườn của chúng ta như thế nào rồi? Law có khoẻ không? Nhà Tranfalgar đã thúc giục cậu ấy lập gia đình chưa nhỉ? Ta nhớ một dịp cậu ấy trốn lễ ra mắt của mình trong nhà của chúng ta! Thật buồn cười mà! Còn con trai yêu dấu của ta thì sao nhỉ? Ta không có ý thúc giục gì đâu? Chỉ muốn thắc mắc thêm về con trai yêu quý của ta mà thôi!! Dù con có làm gì thì chúng ta luôn ủng hộ con!
À con vẫn tập kiếm thuật thường xuyên nhỉ! Thật là một câu hỏi dư thừa khi ta biết thứ con yêu thích nhất vẫn mãi là kiếm đạo mà! Mẹ có thể tưởng tượng con trai mẹ thật uy nghiêm như thế nào mỗi lần cầm kiếm lên chiến đấu mà! Mẹ nhớ con nhiều lắm!
Zoro con thương mến, chúng ta tin rằng con là một chàng trai mạnh mẽ, đầy trách nhiệm và vô cùng tài năng. Con là chàng trai với tấm lòng nhân hậu và trái tim tràn đầy nhiệt huyết! Đó là những gì mọi người thường hay nói với chúng ta về con. Nhưng đối với chúng ta, con chính là một đứa con vô cùng quý giá, là điều hạnh phúc nhất mà chúng ta được ban tặng! Chúng ta nhớ con rất nhiều con trai bé bỏng của ta!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO ZoSan] Không Tên
FanfictionTruyện về Zoro x Sanji trong bối cảnh Châu Âu thế kỉ 17. Note: Có yếu tố ABO nhưng cũng không phải yếu tố chính. Có thể là longfic 🤔 Tác giả còn non tay, xin lắng nghe ý kiến từ mọi người! Artist: https://www.pixiv.net/en/artworks/107839040