{Sau gần 30 chương cuối cùng ta cũng có thể chơi một trò mang dáng dấp của Catch Stock.}
________________________________"Chính trị là một môn nghệ thuật đi tìm rắc rối, tìm thấy nó ở mọi nơi, chẩn đoán nó sai lầm và áp dụng không đúng thuốc."
Groucho Marx***
Main Match 2: Chiếm hữu Nô lệ - 500 triệu won- Giới hạn người chơi: 10 Player.
- Dealer: jeongmin (Dealer duy nhất và cuối cùng cho các trận đấu về sau).
- Tài sản ròng (Ruby): Ruby thuộc sở hữu của riêng từng người chơi. Trong trò chơi này, luật chuyển nhượng Ruby mất hiệu lực. Ruby được sử dụng như một công cụ quy đổi giá trị nô lệ và xác định người thắng cuộc nếu chơi đến vòng cuối cùng.
- Mô tả sơ bộ về trò chơi: Sự sụp đổ của đế chế Tân Babylon được xuất phát từ cuộc chinh phạt của Đế quốc Ba Tư vào khoảng thời gian sau năm 500 TCN. Sự kiện này đã giải phóng một số lượng lớn nô lệ và người lao động khổ sai dưới thời Babylon, trong đó có những người Do Thái mà ta biết là nhóm người được cho là thông minh nhất hành tinh. Trò chơi này lấy cảm hứng từ sự kiện trên, đồng thời tái hiện lại những tranh đoạt quyền lực và thâu tóm nô lệ giữa các cường quốc.
*Quy luật Trò chơi Chiếm hữu Nô lệ - GTOTG:
1. Các cường quốc: Falso (Dối trá) & Verita (Sự thật) - Chọn đội bốc thăm.
Verita: Jeon Wonwoo, Lee Jihoon, Choi Vernon Hansol, Kwon Soonyoung, Lee Dokyeom. (12 Ruby)
Falso: Hong Joshua, Kim Mingyu, Boo Seungkwan, Yoon Jeonghan, Choi Seungcheol. (10 Ruby)
2. Quy luật trò chơi:
Trong trò chơi này, các cường quốc sẽ tự định giá nô lệ của mình và thực hiện dẫn độ nô lệ sang quốc gia bên cạnh để cải thiện giá trị tài sản của mỗi bên. Trò chơi diễn ra trong 5 vòng theo hình thức như sau:
- Tổng tài sản của mỗi cường quốc mặc định ban đầu: 500 triệu won. Trò chơi diễn ra trong 5 vòng xen kẽ lượt chơi giữa các đội, mỗi vòng 2 lượt chơi, mỗi đội 1 lượt. Mỗi vòng chơi sẽ trích 100 triệu trong tổng tài sản ra để trao đổi giá trị với quốc gia còn lại.
- Mỗi đất nước có một Nhà vua được chỉ định ngẫu nhiên bởi Dealer và chỉ được tiết lộ cho riêng Nhà vua đó. Vai trò của nhà Vua cần được giữ kín. Nếu đến cuối trò chơi Nhà vua bị phát hiện thân phận bởi quốc gia đối địch, tổng tài sản của Nhà vua sẽ bị trừ đi 50 triệu won cho Nhà vua còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN brain-series] Game Theory of The Genius (GTOTG)
Mystère / Thriller13 chàng trai bị cuốn vào một cuộc đấu trí căng não bởi những món nợ khổng lồ. Ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng? Thể loại và lĩnh vực liên quan: đấu trí, trò chơi tâm lý, cờ bạc cá cược, toán học, cờ bàn, kinh tế, chính trị, suy luận, điều tra...