Tôi tên là Dương Ý, giới tính nam, thích đàn ông, cao 178cm, nặng 62 kg, năm nay 18 tuổi, mới đi qua con đường thi đại học gian nan.
Tôi là con nuôi nhà họ Dương, tôi còn có một anh trai, Dương Thiên, 25 tuổi, tôi cũng không biết anh ấy cao bao nhiêu, vì anh ấy ra nước ngoài học, trong năm năm, chỉ vào ngày lễ và ngày sinh nhật bọn tôi mới có thể gửi tin nhắn chúc mừng cho nhau, cho nên hiện tại anh ấy cao bao nhiêu, nặng bao nhiêu, tôi thật sự không biết.
Nhưng mà mọi người đừng hiểu lầm, không phải quan hệ của bọn tôi không tốt, mà là quá tốt, tốt đến mức vào ngày anh ấy đi, tôi bị ba đánh ngất thì anh ấy mới có thể thuận lợi tới sân bay, tốt đến mức trong 5 năm không dám nghe giọng, gặp mặt đối phương.
Tôi vụng trộm nói cho mọi người biết, tôi cũng không biết bản thân thích Dương Thiên từ lúc nào, tôi chỉ biết từ đó về sau, những lúc không có những người khác tôi đều gọi thẳng tên anh ấy, nhưng anh ấy sẽ luôn đặt sách trong tay xuống (Bởi vì anh ấy quá thích học), cau mày, giả bộ vô cùng nghiêm túc nói: "Dương Ý, anh là anh trai em."
Tôi không đoái hoài đến thuyết giáo của anh ấy, cũng không phản bác, bởi vì tôi biết, anh ấy vẫn luôn coi tôi là em trai ruột mà yêu thương.
Tôi không biết tôi thích gì ở anh ấy, là yêu thương, hay là dịu dàng anh ấy dành cho tôi, anh ấy đối xử với người nhà đều như vậy, không phải sao? Tôi nghĩ cái này là do tên của bọn tôi đang làm hại, Thiên Ý.
"Tiểu Ý à, mau xuống đây đi, sắp muộn rồi." Mẹ dưới tầng gọi tôi, giọng tràn ngập hưng phấn, bà là bà chủ gia đình 45 tuổi duyên dáng hoạt bát, đương nhiên có lẽ là do thân phận sâu gạo này vẫn thích hợp với bà hơn.
"Đến đây, mẹ chú ý một chút, hôm nay mẹ mặc trang phục phu nhân thục nữ đấy." Tôi vừa xuống tầng, vừa đùa nghịch, thật ra sống 17 năm trong nhà, tôi đã tìm đúng giá trị cuộc sống của mình.
Nhà họ Dương có một công ty không lớn không nhỏ, Dương Thiên chắc chắn phải tiếp nhận, nhiệm vụ bình thường theo ba mẹ tự nhiên rơi xuống người tôi, đương nhiên bọn họ giống như không cần, bởi vì sau khi ba về nhà, một mình mẹ là có thể khiến ông liên tục lẩm bẩm nói 'Được'.
"Được rồi, mau đi thôi." Ba nói xong liền đi ra ngoài, ông 50 tuổi, là người đàn ông chững chạc, có trách nhiệm, vẻ ngoài nghiêm túc, thân thể khỏe mạnh, là người chưa mập hiếm có.
"Hì hì. Ông xã, chờ em một chút." Tôi không biết bọn họ bình an vô sự chung sống gần 30 năm như thế nào, tôi chỉ biết, một nam một nữ, một động một tĩnh, có lẽ đúng lúc âm âm thành dương.
Mọi người đoán được không? Đúng rồi, cả nhà vội vàng lên đường, còn không phải là đi đón người sao, không biết anh ấy béo hay gầy, có cao thêm hay không, lúc đi đã là 183cm rồi.
Lúc tới sân bay thì còn 30 phút nữa, mẹ kích động nhìn chằm chằm vào cửa ra vào, còn ba hình như không hồi hộp chút nào, nhìn không ra tâm trạng gì, nhưng động tác nhìn đồng hồ nhiều lần vẫn không qua được mắt tôi. Tôi nghĩ người ngụy trang tốt nhất là tôi, tôi nghiêng người dựa vào lan can, tóc mái dài che lông mi, khóe miệng giữ ý cười quỷ dị, nhìn vô cùng bình tĩnh, đó là bởi vì tay khẽ run trong túi quần bị áo T-shirt rộng thùng thình che khuất, không ai phát hiện ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Ý
RomanceTác giả:Vì Yêu Điên Cuồng Thể loại:Đam Mỹ, Đoản Văn Nguồn:hienluoihoi.com Tôi tên là Dương Ý, tôi là con nuôi nhà họ Dương, tôi đã yêu anh trai của tôi - Dương Thiên. Dương Thiên, Dương Ý, giống như tên của chúng tôi, tất cả chuyện này đều là Thiên...