1. Wriothesley - Vị công tước Pháo đài Meropide. Rõ ràng danh uy một vùng nhưng lại đem lòng cảm mến với vị Thẩm phán tối cao của Fontaine. Hai 2 người, 2 danh phận.
Kẻ được tung hô, người bị bàn tán.
2. Hôm nay rảnh rỗi nên viết thư cho người kia. Viết rất nhiều, đặt vào rất nhiều tâm huyết, tâm tư, tình cảm.
Ấy vậy mà viết xong, bỏ vào bao thư, đóng mộc để rồi cất vào một góc trong ngăn bàn làm việc.Viết rất nhiều, nhưng không thể gửi.
3. Đoạn tình cảm này đi theo chủ nhân của nó. Chôn sâu dưới lòng đại dương sâu thẳm không ánh sáng.
4. Trà chiều hôm nay rất ngon, rất dễ chịu. Công việc nhiều, làm không xuể. Lại viết thư tiếp, xong rồi lại đem giấu đi.
5. Thư nhiều quá, không còn chỗ để rồi.
6. Đốt đi rất nhiều thư, để lại 2 bức vừa ý nhất. Bị Y tá trưởng mắng rồi.
7. Hôm nay giải quyết công vụ, lại bị thương. Viết thư kể lể. Viết xong rồi, đem cất đi.
8. Cổ họng có chút rát, chắc do hôm qua ngủ không đắp chăn nên nhiễm lạnh. Tròn 500 ngày thích người.
9. 2 ngày nữa là sinh nhật, chán ngắt. Không thích tổ chức.
10. Đột nhiên viết rất nhiều thư tình. Sến súa quá, cất đi vậy.
11. Hôm nay là đủ 100 bức thư mới. Viết nhiều, ưng chỉ vài bức. Thôi thì đốt bớt vậy.
12. Tốn mực, nhưng thích thật.
13. Lại bị mắng rồi.
14. Hay viết nhật ký nhỉ?
15. Hôm nay có trà mới, gửi lên cho người rồi.
16. Dẫu biết người chỉ thích nước tinh khiết thông thường, nhưng vẫn muốn tặng quà. Dù sao thì không uống cũng được.
17. Bức thư tình thứ 469 trong 500 ngày thích người. Viết nhảm quá, thôi kệ.
18. Nay có việc lên mặt đất, được gặp người rồi.
19. Người bận rồi, thôi thì chịu.
20. Hôm nay quên viết thư rồi, để mai viết bù cũng được.
21. Hết sáp đóng mộc nhanh vậy nhỉ?
22. Có vụ án mới, phải gửi quà hỏi thăm người đã.
23. Tay tê rồi, đi gặp Y tá trưởng trước.
24. Thì ra là bị sưng do trật khớp, vài ngày là khỏe.
25. Tạm dừng viết thư đã.
26. Nay người gửi thư đến.
27. Chỉ là về công việc và một số máy móc. Một vài câu hỏi xã giao thông thường như đối tác. Dù thật là như vậy.
28. Vậy thì mong chờ cái gì?
29. Có chút đau lòng.
30. Cuối cùng cũng viết thư được, lại sến quá rồi.
31. Suýt thì gửi nhầm thư kia.
32. Đầu óc cứ lơ tơ mơ, bực thật
33. Yêu vào đều như vậy à?
BẠN ĐANG ĐỌC
//NeuviThesley// Nhà có dưỡng một nhóc sói
FanfictionOneshort tổng hợp do tui viết, có thể có R25 có thể là cuti hường phấn dễ huông, có SE =)))) Đủ thể loại, gì cũng có =)))) Nhắc lại: Neuvillette top, ngài thẩm phán top, ngài rái cá mãi top. Neuvillette bot mà vào truyện t chê t đục mỏ m dăng lên đọ...