Hôm nay nhà họ Moon có biến...
Chả là hôm nay mẹ Moon đột nhiên để ý đến con trai nhiều hơn mọi khi nên mới phát hiện ra cái bụng lấp ló phía sau chiếc áo thun rộng, theo trí nhớ của bà, chỉ cách đây vài tháng thôi con trai bà vẫn còn cơ bắp cuồn cuộn, body sáu múi cơ mà, sao bây giờ lại nhìn mềm mại, cái bụng tròn ủm thế kia?
" con...dạo này ăn uống tốt lắm nhỉ "
Hyeonjoon tái mặt nhìn mẹ.
" s-sao ạ?"
" nhìn con tròn lên rõ này, cái bụng mỡ còn lấp ló kia kìa "
" v-vâng ạ, dạo này con ăn hơi nhiều "
Mẹ anh nhìn anh nghi hoặc, cái thái độ lấp liếm đó làm bà không thể tin nổi lời nói của anh. Nhớ đến mấy lần nôn ói khi đang ăn, hay những khi than đau lưng, nhức người, nếu không phải...
" hyeonjoon à, bạn trai của con...là alpha nhỉ?"
Hyeonjoon xanh mặt, miệng run run nói.
" vâng ạ, có chuyện gì sao ạ? "
" ừm... như thế thì...con không thể có thai đâu nhỉ"
Sắp rồi, sắp lộ rồi, Hyeonjoon đang phải đấu tranh tư tưởng giữa việc có nên nói cho mẹ biết hay không, rồi mẹ có la mình không nhỉ, hay thậm chí là đánh mình? hay lại đến tận nhà Minhyeong nói chuyện.
Anh hoảng quá rồi, ai đó tới cứu vớt Hyeonjoon nhỏ bé này đi.
" nếu...nếu con nói là có thể...thì sao? "
Mẹ Moon sau khi nghe xong thì trợn tròn mắt, mặt cắt không còn giọt máu, bà mong rằng câu nói ấy chỉ là câu nói đùa, vì anh là con trai của bà, tâm tính hay lời nói của Hyeonjoon bà đều có thể nhìn ra hết.
" Có thể " ở đây...là đã có rồi.
Một người mẹ biết tin con mình có thai, là tin vui, nhưng bà không biết là có nên vui không nữa. Con trai là alpha, còn cả sự nghiệp phía trước, giờ đây lại mang trong mình giọt máu của nam nhân khác.
Hoảng loạn không biết nên kể việc này với chồng hay không, riêng bản thân bà sẽ chấp nhận, vì đó là sinh mạng, là máu mủ của con bà, là cháu của mình, bà không cho phép anh bỏ nó đi, còn chồng bà thì sao đây?
" con lên phòng nghỉ ngơi, để ba đó mẹ lo "
Hyeonjoon thở phào nhẹ nhõm, cảm ơn mẹ rồi chạy tọt lên phòng, lật đật lấy điện thoại mở vào khung chat với người kia.
[ mẹ biết rồi ]
Lập tức có lời phản hồi, có vẻ như đối phương cũng đang hoảng sợ lắm.
[ mẹ có phản ứng gì không? ]
[ mẹ có đánh m không, có la không?]
[ không ]
[ mẹ bảo phải giữ ]
[ chỉ sợ ba thôi ]
Hyeonjoon nhìn vào dấu ba chấm cứ nháy liên hồi, lòng thầm sót ruột, nhắn gì mà lâu dữ vậy chứ
[ chiều nay bạn đến nhà m ]