phiên ngoại

1.4K 159 21
                                    

" Minhee, hôm nay có muốn đến trường quay cổ vũ hai baba không? "

Minhyeong lật tấm chăn dày cộm ra, bên dưới là một bé trai đáng yêu vẫn còn đang mơ ngủ.

Lee Minhee, năm nay nhóc bảy tuổi, từ nhỏ đã thấy mình thật may mắn vì có tận hai baba và bảy chú đẹp trai yêu thương mình vô cùng.

Hôm nay hai baba có trận chung kết, có thể coi là trận cuối cùng của nghiệp tuyển thủ. Minhee từng nghe ba nhỏ nói loáng thoáng, hết năm nay ba nhỏ sẽ giải nghệ, dù sao cũng đã gần 30 tuổi rồi. Ba lớn cũng đã đồng ý với chú Sanghyeok năm sau sẽ tái kí với T1 ở vai trò huấn luyện viên, thế chỗ huấn luyện viên trưởng của chú.

Nhóc lúc nghe vậy thì buồn muốn chết, nó chỉ mới tìm hiểu về game gần đây, nhìn ba lớn ba nhỏ đánh trận nào hô hấp trận đó mà sướng run người, chưa kịp gì đã nghe hai baba nói muốn giải nghệ rồi.

Hôm nay là trận cuối, nhóc có buồn ngủ cách mấy cũng phải đi coi.

Minhee bật dậy, đi thẳng vào nhà vệ sinh, không quên bỏ lại cho ba lớn một cái like, ý bảo là nó sẽ đi xem hai ba đấu đó, hai ba đấu cho đàng hoàng vào.

Minhyeong bất lực đi xuống lầu, có lẽ vì đây là những bước cuối cùng của nghiệp tuyển thủ, của cái tên Oner, nên Minhyeong có hơi lo lắng, anh muốn lấy chiếc cup cuối cùng cho vợ, chiếc cup danh giá nhất.

Minhyeong và Hyeonjoon đã thuê căn hộ gần nơi thi đấu, có nghĩa là họ sẽ không ở khách sạn cùng những người khác, không hẳn là đặc quyền của người có gia đình vì họ cũng đã xin phép cấp trên rồi. Miễn là không ảnh hưởng đến kết quả thi đấu và những tuyển thủ khác.

Vào bếp liền thấy bóng lưng quen thuộc đang lúi húi làm đồ ăn, xem em kìa, chiều lên sân đấu rồi mà giờ còn ở đây nấu đồ ăn cho chồng cho con nữa. Năm nay chung kết thế giới lại tổ chức ở Hàn, nếu mà tổ chức ở nước ngoài chắc em cũng đem theo cái bếp để nấu cho chồng hả.

" sao không gọi cơm ngoài, lát còn phải đi sớm "

Minhyeong bước đến bàn ăn ở góc phòng, ngồi xuống rồi lôi điện thoại ra nghiên cứu lối chơi của đối thủ. Không quên hỏi Hyeonjoon vài câu, chiều nay thi đấu chắc chắn sẽ mệt, vậy mà giờ vợ còn phải vào bếp nữa.

" ăn ở ngoài riết bị bệnh đó, nấu có chút thôi không cực đâu "

Hyeonjoon vẫn chú tâm vô nồi súp ngon lành trên bếp, từ lúc lấy chồng, em tập nấu ăn nhiều lắm, để nấu cho Minhyeong với Minhee ăn đó, hai ba con cũng rất thích đồ ba nhỏ nấu, lâu lâu ăn ngoài là y như rằng bí xị cái mặt ra.

" con xong rồi đây "

Minhee vừa chạy vừa hét vọng xuống lầu, hai cái má bầu bĩnh vì nhóc chạy nhanh mà tưng tưng lên trông rõ yêu.

Vào bếp liền đến bên ba nhỏ, phụ ba bưng bát đũa ra bàn, ba lớn cũng bỏ điện thoại xuống, sắp xếp lại bàn ăn gọn gàng.

Bữa ăn diễn ra rất vui vẻ, Minhyeong vẫn thói quen gắp đồ ăn cho Hyeonjoon, nhiều đến nỗi em ăn sắp nhợn cả lên rồi. Minhee mỗi bữa ăn đều kể cho hai ba nghe chuyện trong trường, mấy cô bạn lớp bên cứ ra chơi lại qua nhìn lén nhóc, đúng là đứa con được thừa hưởng cả hai nét đẹp của hai ba, đến cả trai lẫn gái đều mê. Không dưới năm lần nhóc được đoán sau này sẽ trở thành một Alpha mạnh mẽ.

 Guon | BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ