Chương 6: Ôn tập

18 1 0
                                    

Cố Tư Niên về đến nhà, tức giận đến nghiến răng nghiến lợi.

"Người đâu!" Cố Tư Niên đem đồ đạc mua ở cửa hàng ném xuống, hùng hổ gọi.

"Thiếu gia, có chuyện gì vậy?" Nghe thấy tiếng gọi ngay lập tức liền có một người hầu nhỏ tiến đến.

"Còn có một tháng nữa là tới kì thi đại học rồi đúng không." Cố Tư Niên nghĩ nghĩ, thấp giọng nói ở bên tai người hầu nhỏ, "Nếu ngày hôm đó đem Ninh An....."

".....Chẳng phải hắn liền không còn biện pháp nào để đi thi đại học hay sao?"

"Thiếu, thiếu gia, như vậy không ổn lắm......." Người hầu nhỏ do dự nói.

"Ít nói nhảm, nếu ta là ngươi thì ta sẽ làm ngay lập tức!"

Ninh An đương nhiên không biết hết thảy những chuyện này, cậu cầm quần áo mới mua cho Hàn Hi quay trở về, lúc này đã là giữa trưa.

Mọi người đều đã ăn cơm xong, bữa sáng của Hàn Hi vẫn còn ở trong nồi.

Ninh An mở cửa phòng ngủ, nhìn thấy Hàn Hi vẫn đang ngủ say xưa.

Ninh An đang định gọi hắn liền dừng lại, cậu lẳng lặng mà nhìn vẻ mặt lúc ngủ của Hàn Hi. Gương mặt của thanh niên trước mắt cùng với đứa trẻ 6 tuổi trong trí nhớ của cậu dần dần chồng lên nhau rồi hợp lại thành một. Hàn Hi là hoàng tộc, gen cũng là được di truyền đặc điểm tốt, cho dù là khi còn nhỏ hắn cũng đã thể hiện ra khí chất không ai sánh kịp.

Khi còn nhỏ, Ninh An rất thích ngắm nhìn khuôn mặt của Hàn Hi. Nếu có người hỏi Tiểu Ninh An câu: "Con thích anh trai nào nhất vậy?"

Ninh An nhất định không chút do dự chạy về phía Hàn Hi mà ôm lấy hắn.

Tuy rằng mẹ của Hàn Hi mất sớm vì bệnh nhưng Ninh An vẫn còn nhớ rõ, đó là một Omega nữ rất xinh đẹp, nói là đệ nhất mỹ nữ tinh hệ Carnot cũng không ngoa.

Nghe nói cô ấy đến từ một tinh hệ khác, nhưng cô ấy có thân phận gì thì lại không có ai nhắc đến.

Khi đương kim bệ hạ nhìn thấy mẹ của Hàn Hi, lập tức bị nhan sắc của nàng bắt làm tù binh, củi đốt lửa thiêu, liền ngay lập tức cưới nàng về.

Nhưng mà, sau khi kết hôn hai người họ dần dần phát hiện ra bọn họ không hợp nhau. Đến lúc Hàn Hi sinh ra, hai người đã đến nông nỗi nhìn mặt nhau cũng cảm ghét bỏ.

Đây cũng là nguyên nhân mà Hàn Hi ở Kỷ gia từ nhỏ đến lớn.

Nếu nói ở trong lòng Ninh An ai là người có nhan sắc đẹp nhất, vậy nhất định là Hàn Hi, chú nhỏ Ninh Bách Hiên, nhị ca Kỷ Minh Viêm.......

Đương nhiên, những người khác cũng có những khí chất riêng, đều không hề kém cạnh nhau.

Còn có...... Một người mà Ninh An theo bản năng không muốn nhớ đến, là người đã sinh hạ cậu, ba ba Ninh Bách Cẩn.

Một người...... Có mỹ mạo, vừa ôn nhu lại cao lãnh, nhưng khí chất lại không hề bị mâu thuẫn với nhau mà cùng tồn tại trong một người. Là một Alpha cường đại.

Ninh An che lại trái tim của mình, cưỡng bách bản thân không cần phải hồi tưởng lại. Ninh An có cảm tình rất phức tạp đối với Kỷ gia, mỗi lần nhớ lại đều là đau khổ nhiều hơn hạnh phúc.

Cả nhà đều là Alpha chỉ có ta là Omega thật có lỗi aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ