Chương 1: Adun tinh

79 10 0
                                    


Adun tinh là một tinh cầu nhỏ xa xôi ở tinh hệ Carnot. Dù trình độ kinh tế không phát triển nhanh đến chóng mặt nhưng cũng đạt đến trình độ trung đẳng. Chính là loại tinh cầu nông thôn mà ngày thường sẽ không ai nhớ tới.

Ninh An nhìn lịch điện tử trên tường đang đếm ngược từng ngày, con số hiển thị từ 31 nhảy sang 30.

Trong thời đại tinh tế khoa học kĩ thuật phát triển vượt bậc. Trong sinh hoạt hằng ngày nơi nơi đều tồn tại thiết bị điện tử. Thế nhưng Ninh An vẫn tự mình chế tạo ra một cái lịch điện tử để đếm ngược ngày thi đại học.

Nguyên nhân cậu làm việc này là vì muốn có cảm giác nghi thức.

Nhìn thấy số ngày hiện nên ít dần theo thời gian Ninh An liền có động lực học tập.

Đương nhiên động lực lớn nhất của Ninh An vẫn là bạn trai của cậu, Hoắc Lương Triết.

Ninh An mở quang não trên cổ tay, đem bản thảo chứa trọng điểm của khoá văn hoá sửa sang lại thật tốt. Cậu mỉm cười mở danh sách bạn tốt, chia sẻ bản thảo cho "Lão công".

Ninh An ghi biệt danh cho Hoắc Lương Triết là "Lão công" đằng sau còn có thêm emoji ❤. Điều này đã đủ để chứng minh Ninh An yêu Hoắc Lương Triết nhiều như thế nào.

Sau khi bản thảo được chia sẻ thành công, Ninh An nở một nụ cười từ sâu trong tâm. Cậu nghĩ ngợi, lại gửi thêm một tin nhắn: "Đây là bản thảo mà em đã sửa lại. Lương Triết, anh nhất đinh phải ôn tập thật tốt, chúng ta cùng nhau thi vào học viện Yanla đi!".

Học viện Yanla là học viện tốt nhất trong số những trường đại học bình thường. Ở học viện Yanla cho dù bạn là hoàng tộc, quý tộc hay là bình dân thì bạn đều được đối xử bình đẳng. Đối với việc này phần lớn mọi người đều hưởng ứng.

Trên học viện Yanla còn có thêm học viện quý tộc Bohr, học viện quý tộc Dorton và học viện Hoàng Gia.

Học viện quý tộc cho dù là thầy giáo hay là hoàn cảnh đều tốt hơn rất nhiều so với trường đại học bình thường. Đương nhiên để được vào học ở học viện quý tộc vô cùng khó. Mỗi năm tuyển sinh học viện quý tộc đều nhận rất ít học sinh bình dân, những bình dân có thể vào học ở học viện quý tộc đều có điểm thi đầu vào rất cao.

Hiện tại tuổi thọ của loài người đã đạt tới hai, ba trăm tuổi. Kiến thức phải học tập và tiếp thu so với thời đại địa cầu nhiều hơn gấp mấy lần, cho nên đều là đến 21 tuổi mới bắt đầu thi đại học. Chờ đến khi tiến vào đại học rồi thì việc học tập mới chân chính bắt đầu.

Thế nhưng bởi vì điều kiện vật chất cao, mỗi người đều chú tâm đến sở thích cá nhân của mình đẫn đến tỉ lệ sinh sản giảm mạnh. Bởi vậy điều này mà độ tuổi kết hôn bị giảm xuống thành 20 tuổi.

Ninh An cùng Hoắc Lương Triết 13 tuổi quen biết, 18 tuổi yêu nhau. Quen biết tám năm, ở bên nhau ba năm.

Ninh An đã mang Hoắc Lương Triết tới gặp ba mẹ mình, hơn nữa còn cùng Hoắc Lương Triết ước định. Sau khi thi đậu đại học cậu và hắn liền đính hôn, chờ đến khi tốt nghiệp đại học hai người liền kết hôn.

Cả nhà đều là Alpha chỉ có ta là Omega thật có lỗi aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ