Hôm nay có bạn của hắn đến thăm em nè, là Beomgyu Taehyun và HueningKai. Họ mang nhiều quả cho em lắm, nào là trái cây, bánh sữa, hoa, lại có thêm molang nữa.
-Yeonjun, em có thích con molang này không?_ HueningKai nhìn em với chiếc bụng tròn tròn ngồi nựng con molang thì hỏi.( Thời điểm này Jun mang thai đc 5 tháng nên bụng nhô ra ròi nha, tại trong cái fic này cụa tui thì ng Yeonjun nhỏ nên dễ thấy bụng á.)
-Dạ thích ạ, bé này mềm mềm ôm thích lắm ạ._ Em lễ phép trả lời.
-Ồi, Yeonjun ngoan thế, hơn hẳn ông chồng ẻm._ Beomgyu được phen trêu hắn.
-Chú em im đi là vừa Beomgyu ạ._ Hắn lườm cậu nói.
-Mà Yeonjun mang thai rồi sức khỏe có ổn định không, em nhớ hinh như anh nói sức khoẻ ẻm không tốt mà._ Taehyun cũng hỏi hắn.
-Cũng ổn, mà em ấy hay bị bệnh lắm, anh cũng thấy lo, nhưng mà dạo gần đây thì đỡ rồi. -Soobin-
-Thế Yeonjun có thích em bé không?_ -HueningKai-
-Dạ có chứ ạ, em rất là mong chờ ngày được bế em bé, em bé của em. À hong, em bé của em và Soobinie._ Em vừa trả lời vừa xoa xoa bụng mình.
-Đáng yêu quá trời ơi!_ -Beomgyu-
-Chồng nhỏ anh mày phải thế chứ._ -Soobin-
-Mà bụng to rồi, Yeonjun có đau lưng không? -Beomgyu-
-Dạ có, nhưng mà không sao ạ. -Yeonjun-
-Ừ đúng rồi, mấy nay ẻm hay bảo anh là đau lưng rồi có lúc đau chân hay chân bị chuột rút nữa, thương lắm ấy. -Soobin-
Cuộc nói chuyện kéo dài được gần 2 tiếng và cuối cùng họ cũng phải về.
-Lần sau tụi này lại đến nhé, chào cặp chồng chồng chúng tôi đi về đây. -Beomgyu-
-Rồi rồi, biết rồi, bữa nào rảnh lại chơi chúng ta uống vài ly nhé. -Soobin-
-Chốt kèo. -Cả 3-
2 chiếc xe của họ cũng đã đi khuất, em mới nhẹ nhàng quay sang nói với hắn.
-Chủ nhân ơi, vô nhà, em mỏi chân.
-Được được, vào nhà, tôi bế em vào.
Bế em lên, đi vào nhà đặt em ngồi dựa vào lòng mình. Bụng bé con bây giờ đã to rồi, có một số việc làm thật sự khó khăn đối với em, nên hắn luôn luôn bên cạnh chăm sóc em, vốn sợ cáo nhỏ lần đầu mang thai lại không biết nhiều việc nên hắn mới tìm hiểu về cách để lo cho người đang mang thai.
-Chủ nhân ơi, chủ nhân thích con trai hay là con gái?
-Miễn là em thích.
Hắn lấy tay bóp bóp chân cho em đỡ mỏi, thương nhắm đó.
-Yeonjunie đỡ mỏi chưa?
-Dạ rồi ạ, hì hì.
-Em đói chưa, tôi đi nấu buổi trưa cho em nhé?
-Dạ vâng ạ, em đói lắm rồi.
-Ngoan đợi tôi chút.
Em ngoan lắm nha, ngồi trên sofa xem TV chứ không có đi qua đi lại quấy hắn đâuuu. Nhưng dạo này hắn rất siêng xoa bụng em, nhiều lúc lại ghé tai vào bụng tròn của em, bảo cái gì mà nghe con đạp, cũng có lý, rồi lại lấy tai nghe đặt lên bụng em bảo là cho em bé nghe nhạc, cái này em có nghe qua, nhưng mà hong có biết đúng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Soojun ] Cáo nhỏ, em là của tôi! (H)
Fanfiction"Cáo nhỏ, em là của tôi!" được viết bởi Yoonni.