Hé nhô, tui khum định ra thêm chap đâu, nhma tại thấy đc 1 cái fanart hợp quả oneshort này vs ngol quá nên tui quýt định viết thêm=))) mí pồ đọc dui dẻ nhé. Còn đây là tấm fanart í
Mọi thứ sẽ dựa trên fanart mà ra nhe=))) trong phần này Yeonjun sẽ có thêm tai và đuôi nha.
______________________________________Hôm nay là ngày nghỉ, hắn ở nhà cả ngày chỉ cắm mặt vào điện thoại mà chơi game chẳng để ý cáo nhỏ gì cả.
-Chủ nhân ơi, chơi với em đi._ Em buồn bã nhỏ giọng gọi hắn, hắn bỏ rơi em rồi!
-Tôi đang bận rồi, em xem TV hay lấy điện thoại chơi đi, chút nữa tôi sẽ chơi với em._ Nói chuyện nhưng mặt hắn vẫn cứ cắm vào điện thoại.
-Không chịu đâu, chủ nhân chơi với em cơ!
-Thôi nào Cáo nhỏ, em ngoan ra kia chơi một xíu đi, một chút tôi sẽ chơi với em, tôi sắp thua rồi đây này._ Hắn có hơi cao giọng một chút khi nói với em.
-A-à vâng ạ, em không làm phiền nữa, chủ nhân chơi đi ạ, em sẽ lên phòng._ Em lại quay lưng lủi thủi đi về phòng, có lẽ em sắp khóc rồi.
Hắn cũng vô tâm không để ý, chỉ đến khi trận game kết thúc mới cảm thấy mình quá đáng liền chạy lên phòng tìm em.
-Junie?
Em nằm quay lưng về phía cửa, có nghe hắn gọi cũng chẳng thèm quay lại, em giận hắn rồi.
-Cáo nhỏ, tôi xin lỗi, tôi...
-Em không chơi với chủ nhân nữa đâu, chủ nhân đi chơi game nữa đi._ Em nói bằng giọng hờn dỗi.
-Tôi xin lỗi Junie mà, tôi biết lỗi rồi, Junie đừng giận tôi nữa.
-Không đâu, em không chịu, chủ nhân muốn làm gì thì làm.
Em vừa nhắm mắt được một lúc, liền cảm nhận được bàn tay nắp nồi của hắn đặt lên hông em rồi trượt xuống phần mông tròn mà xoa nắm.
-Chủ nhân, người làm gì vậy?
-Chẳng phải em nói tôi muốn làm gì thì làm sao? Vậy thì tôi sẽ làm em hết giận.
-Ah~
Hắn luồn tay vào quần em nắm lấy vật nhỏ mà tuốt nó khiến em rên lên, đuôi của cáo nhỏ cũng vì vậy mà dựng đứng lên run run.
-Ưm~ c-chủ nhân, dừng lại.. đi.. ah.. em không.. ưm.. giận nữa.. hah..
-Thôi nào, em rên rỉ như vậy, không phải là thích lắm sao?_ Tay hắn càng tuốt nhanh hơn khiến em nhanh chống đã bắn ra ướt đẫm quần nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Soojun ] Cáo nhỏ, em là của tôi! (H)
Fanfic"Cáo nhỏ, em là của tôi!" được viết bởi Yoonni.