chap 1

196 17 0
                                    

Kim Junkyu, là một nhân viên văn phòng hết sức phổ thông, là một người thích những nơi yên tĩnh, vắng người, anh luôn khao khát cảm giác sở hữu một thứ gì đó của riêng mình, chỉ riêng bản thân và chưa bao giờ nghĩ đến việc bản thân lại có thể quen biết và yêu đương với người của công chúng cho đến khi anh đồng ý trở thành người yêu em ấy.

Cậu,Watanabe Haruto, là nam rapper có sức ảnh hưởng với lượng fan hâm mộ đông đảo trên toàn cầu.

Họ quen biết nhau một cách tình cờ, để rồi như một sự sắp đặt của tạo hoá dành cho nhau.


Tại căn hộ riêng của Haruto

"Này sao đến Hàn mà không thông báo anh em gì cả thế?", Park Jeongwoo tặc lưỡi đưa lên trước mặt Haruto ngỏ ý cùng cậu cạn ly.

"Đúng đó về nước mà chẳng báo cho anh em, chắc định đợi bọn này lên báo xem tin về cậu chắc.", Yoon Jaehyuk ai oán, bất mãn lên tiếng.

Cách, âm thanh ly thủy tinh va vào nhau cùng tiếng cười nói rôm rả.

"Haha, xin lỗi mọi người vốn cũng chẳng định về đây mở tour. Đây là lịch trình mới của công ty báo mới tuần trước cũng chưa chắc chắn, anh em biết cách làm việc của bọn họ mà, nên không dám đánh tiếng trước. Là tôi thất lễ với anh em, cạn ly này anh em bỏ qua nhé.", nói rồi cậu đưa ly rượu vang của mình lên nốc cạn.

Mùi rượu tỏa ra râm ran khắp căn phòng, vị men say tê tê nơi đầu lưỡi. Những cậu trai năm nào đều đã toát nên phong vị đàn ông. Sau khi T5* tan rã họ cũng trở nên bận rộn với việc gầy dựng sự nghiệp solo của bản thân, hiếm khi lại tụ họp đông đủ như thế này nên ai nấy cũng quá chén. T5 quyết định tan rã bởi định hướng của công ty và mỗi cá nhân khác nhau chứ bản thân họ khá hợp cạ nhau, sống chung cũng chẳng hiềm khích lại quen biết nhau từ nhỏ nên thân thiết như một gia đình thật thụ. Hậu tan rã mỗi người một ngã rẻ còn với Wanatabe Haruto, cậu chọn trở về quê nhà tiếp tục kiên định với việc theo đuổi âm nhạc. Làm nhạc, đi hát, rảnh rỗi lại tán gẫu cùng bạn bè, cuộc sống của Haruto 32 tuổi là thế đấy chẳng còn nét ngông cuồng, phóng khoáng của tuổi đôi mươi mà lại chọn sống cuộc đời bình ổn.

*T5 ở đây mình chọn là T5 từ web drama "It's okay, that's friendship" gồm Haruto, Jeongwoo, Jaehyuk, Junghwan và Asahi nha.

"Coi như là cũng còn biết điều đó, mà này cậu định ở lại Hàn bao lâu vậy.", Jeongwoo lên tiếng hỏi thăm thằng bạn chí cốt của mình. Nhóm chủ yếu toàn những cậu trai trạc tuổi nên rất dễ thân thiết nhưng Jeongwoo đặc biệt cùng tuổi với Haruto hẳn dễ dàng trò chuyện, tâm sự.

"Chẳng biết nữa, công ty chủ quản định hoạt động tại Hàn khoảng thời gian khá dài do cũng rời đi khá lâu, mới đây 4 năm rồi đó. Aisss thời gian trôi qua nhanh thật.", Haruto thở dài cầm trên tay cốc soju chưa kịp đổ đầy, đôi mắt xa xăm về những ngôi sao ngoài khung cửa sổ kia. Đoạn cậu quay lại nhìn 2 anh trai cùng cậu em của mình sớm đã say quắc cần câu, cuộc hội thoại giờ đây chỉ còn lại cậu và Jeongwoo. Nghĩ đến đây Jeongwoo mới đánh liều lên tiếng

"Anh ấy được thả rồi."

"Sa-sao cơ được bao lâu rồi, chẳng phải là 5 năm sao?."

"Nghe bảo thái độ cải tạo tốt, cộng với vụ việc năm xưa là ảnh đang mắc vấn đề về tâm lý nên được thả ra sớm. Cũng gần một năm rồi, anh ta vừa ra tù liền cùng gia đình chuyển nơi sống."

"Anh ấy...ừm Kim Junkyu dạo này như nào rồi?", như kẻ xấu làm chuyện ác Haruto chỉ dám hỏi nhỏ.

"Không rõ, ảnh chuyển về quê lâu rồi sớm đã không còn nghe tin tức gì cả.", Jeongwoo cười nhạt trả lời.

"Khuya rồi cậu cũng mau chóng đi ngủ kẻo ngày mai cả fandom lại được cái meme con gấu trúc mới toanh đấy.", Jeongwoo nhanh chóng đứng dậy lấy vài cái chăn trong chiếc tủ mới toanh vẫn còn vương chút mùi gỗ đắp cho hai ông anh lớn và cậu út của mình. "Haizz, lớn xác rồi mà cứ như trẻ con.", cậu mắng yêu những người anh em đã đồng hành cùng mình suốt thời gian chập chững vào nghề.

"Còn cậu nữa Haruto."

Như thể kẻ trộm bị bắt quả tang, Haruto giật mình khi Park Jeongwoo bỗng nhắc đến tên mình.

"Một là cậu quên đi quá khứ, sống tốt cho hiện tại. Hai là chạy đi tìm anh ta hai mặt một lời giải quyết cho rõ ràng.", nói xong cả Jeongwoo và Haruto đều đứng đơ người ra.

"Thông cảm tớ chỉ là không muốn nhìn thấy một Watanabe Haruto chói mắt năm ấy lại thảm hại như này.", lần này Park Jeongwoo thật sự nghiêm túc nhìn thẳng vào cậu trai dong dỏng cao trước mặt.

Cả hai không nói thêm gì cả, Jeongwoo lẳng lặng rời đi, Haruto tìm đến remote điều chỉnh nhiệt độ điều hoà rồi cũng quay bước về phòng chìm vào giấc ngủ.

autumn | harukyu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ