Trở lại 13 năm trước
"Này Kim Junkyu đến đây giúp tớ với máy in lại bị kẹt rồi."
"Đây đây tới liền đây."
"Oa đúng là tiểu Khuê của chúng ta có khác, thật lợi hại ahh~."
"Yah bỏ ngay cái giọng điệu nhây nhây dẹo dẹo đó đi, không sẽ có một ngày ông đây tẩn chớt cậu.", vừa ôm trên tay mớ tài liệu vừa được in, vừa lên tiếng bất mãn với cậu bạn đồng nghiệp của mình.
"Haha Kim Junkyu của chúng ta đáng yêu thật đấy. Tiếc là 23 tuổi rồi mà vẫn chưa có mảnh tình vắt vai."
"Yahhhh Park Jihoon.", vốn đang ở công ty làm việc giọng nói của Junkyu khiến mọi sự chú ý tập trung vào nơi phát ra âm thanh.
"D-dạ ừm em xin lỗi làm phiền mọi người rồi ạ.", cậu gập người 90 độ xin lỗi rồi nhanh chóng chạy về phòng làm việc của mình. Park Jihoon đưa mắt nhìn theo, không nhịn nổi chọc ghẹo vài câu.
"Này không chọc tớ chắc cậu chớt hả?", Junkyu hầm hầm giận dữ. Jihoon theo đó cũng nương theo cậu bạn khó chiều này, dỗ ngọt cậu ta.
Cạch
"Ơ đi đâu đấy."
"Đói quá tớ xuống cửa hàng tiện lợi mua ít đồ ăn dằn bụng.", Junkyu với tay lấy chiếc mũ của bản thân tùy ý đội lên đầu.
"Một mint choco cho Jihoonie với nhé."
"Ừm."
Dưới ánh mặt trời chói chang của buổi trưa 10h, cậu băng qua bên đường lộ chuẩn bị bước vào một cửa hàng tiện lợi gần đó. Bỗng cậu thấy một cô gái đang cầm một chiếc camera mà đối với một người không hiểu với mấy thứ này thì trông khá giống camera chuyên nghiệp của các tay săn ảnh. Nhìn thấy cậu cô gái lập tức rẽ vào một con hẻm gần đó, điệu bộ khả nghi vô cùng. Gạt bỏ suy nghĩ đó của bản thân cậu tấp ngay vào cửa hàng tiện lợi, "việc của cổ cũng chả liên quan gì tới mình", khi ấy cậu nghĩ.
"Xin lỗi chúng tôi chỉ bán cho những người mang căn cước công dân đủ tuổi ạ."
"Aiss bộ nói tiếng Hàn sõi là người Hàn chắc. Tôi là người Nhật đấy. ", cậu bất lực giải thích.
"À xin lỗi quý khách thế thì được ạ, tổng của quý khách là 4500won."
Thanh toán xong Haruto quay gót bước đi, trông cậu tâm trạng không mấy gì là tốt lắm, lúc đi ra còn vô tình va phải Junkyu đang lấy đồ ở sau lưng.
"À tôi xin lỗi nh-.", Junkyu chưa kịp nói dứt câu Haruto liền nhanh chóng bước vào lại cửa hàng dùng tấm lưng của Junkyu để che chắn.
"Xin lỗi..."
—
BẠN ĐANG ĐỌC
autumn | harukyu
Fiksi Penggemar"Anh đã từng chờ đợi một người đến hết cả mùa thu để rồi ông trời lại ban xuống cho anh một người có thể cùng anh bước qua mùa thu năm đó." couple: harukyu/rutkyu