Yêu em như kẻ điên

3.8K 286 5
                                    

-" Lịch trình trước mắt là chụp hình cho tạp chí E sau đó thì bay sang Anh tiếp tục tour diễn. Rosé, em đã rõ chưa?"_ gã quản lí nam ngồi vắt vẻo trên sofa nói với nàng.

-" Sao lại có lịch chụp ảnh, chẳng phải đã thỏa thuận trong thời gian của tour diễn sẽ không nhận thêm bất kì show nào sao?"

-" Đây là tạp chí lớn, chụp hình cho tạp chí sẽ rất có lợi cho em, castxe cũng cao nữa"

-" Tôi không cần những thứ đó, tôi muốn về nhà một chuyến"

-" Không được, nếu hủy hợp đồng sẽ phải đền rất nhiều tiền đó, còn mất uy tín nữa"

-" Hợp đồng? Tôi kí hợp đồng khi nào chứ?"

-" Anh đã thay mặt em nhận hợp đồng rồi, thôi đừng nhiều lời nữa, xong tour diễn ở Anh sẽ cho em nghỉ phép"

Chaeyoung khoanh tay bất mãn, cuối cùng vẫn phải theo lời anh ta.

Tuy nàng giận ba, biết ông ấy muốn nàng về cũng chỉ là để trách phạt, ngoài mặt tỏ ra cứng cỏi như thế nhưng nàng vẫn muốn về nhà. Hiện tại chút thời gian ít ỏi nàng nghỉ ngơi còn không đủ, huống hồ là...

Lại nhìn bộ dạng của tên quản lí hám tiền kia, Chaeyoung càng chán nản. Lần trước nàng ngất ở phòng tập không được đưa đến bệnh viện, show thì dày đặc ngủ còn không đủ giấc, đã vậy gần đây anh ta cứ đốc thúc, quản lí nàng hết việc này đến việc khác.

Trong nhất thời nàng thật sự muốn gục ngã.

...

Lisa thuyết phục Jennie xong thì nhanh chóng trở lại công ty, cô vùi đầu giải quyết công việc trễ nải trong thời gian qua.

Từ trưa đến tận tối, Lisa tối mặt ở công ty nhưng khi vừa tan ca lại lái xe đến chỗ của Chaeyoung. So với việc trở về ngôi nhà không có hình bóng của nàng thì cô thà chịu lạnh trong ô tô ở dưới nhà nàng còn hơn.

Lisa cứ nhớ lại khoảnh khắc được nắm tay nàng ở Paris, cả nụ hôn mà cô may mắn có được lúc ấy. Mọi thứ đều làm cô hạnh phúc không thôi.

Ngay lúc này Lisa cảm thấy rất nhớ nàng, chỉ cần không nhìn thấy liền nhớ, cho dù nàng có ghét cô cách mấy đi nữa.

Hơn nửa đêm xe mới đến được ngôi nhà màu xanh da trời kia, Lisa đưa mắt nhìn lên ánh đèn ở tầng hai, cô khẽ cười, xem ra vợ cô đã ngủ rồi. Người ta nói yêu nhiều sẽ hóa điên, Lisa sớm đã trở nặng, đôi khi thấy lòng vui bất chợt không cần lí do gì cả, chỉ cần được biết Chaeyoung bình yên không xảy ra chuyện cô liền vui.

Nhưng ông trời cũng không thương cô, trời dần nổi gió, kèm theo sấm chớp rồi trút mưa to. Không khí lạnh lẽo đi nhanh chóng, Lisa tự ôm lấy mình ở trong xe mà ngước mắt nhìn lên tầng hai của ngôi nhà.

-" Mưa to thế này em ấy ở một mình có sợ không nhỉ?"

Mỗi lần sấm to Lisa đều tập trung cao độ nhìn lên tầng hai, lo sợ Chaeyoung sẽ bị dọa mà giật mình. Nàng sống một mình ở nơi này, những lúc như thế thì biết làm sao chứ?

Một lúc sau, ánh đèn bên trong ngôi nhà chợt tắt, mọi thứ rơi vào tối đen, Lisa cảm thấy không ổn liền rời khỏi ô tô mà trèo cổng vào.

[ Lichaeng] Khi Nào Em Yêu Tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ