01

10.6K 630 20
                                    

Khi 2 Ngày 1 Đêm đón khách mời là 4 thành viên trong dàn cast Hành Trình Rực Rỡ.

Vẫn như các tập khác, sau khi tìm được người đồng hành với bé Gien-ny, chị PD sẽ đưa ra nhiệm vụ để 6 thành viên trong dàn cast đi tìm khách mời. 

"Uầy, dàn cast mình có 6 người đã thấy đông vui rồi. Nay còn thêm 4 khách mời. Rồi lỡ thoại chồng thì sao hả chị Thắm?" Lê Dương Bảo Lâm sau khi biết sẽ có 4 khách mời thì ý kiến.

"Đúng rồi. Vậy chúng tôi sẽ phải chia đội như nào?" Ngô Kiến Huy tiếp lời. 

"Các bạn sẽ lên đây chọn một hộp đồ. Trong 6 hộp đồ ở đây sẽ có 4 hộp chứa một món đồ liên quan tới khách mời và 2 hộp rỗng. 2 thành viên nào bốc được hộp rỗng sẽ về chung đội với nhau. Nhiệm vụ của 4 bạn bốc vào hộp có chứa đồ bên trong là phải đoán ra được khách mời là ai. Sau khi đoán được khách mời, các bạn sẽ nhận được vị trí của khách mời và các bạn sẽ đưa khách mời về đây."

Ekip đưa ra 6 hộp đồ. Mẹ già Trường Giang bắt đầu hỏi lựa chọn của mọi người. 

"Hiếu, nay em đeo con Gien-ny đó. Cẩn thận nha." Trường Giang nhắc nhở đàn em.

"Mọi người chọn hết trước đi. Em chọn sau cũng được. Đằng nào chả xui." 

"Thôi, em chọn trước đi. Biết đâu nay cải vận." 5 người anh nhắc nhở động viên bé út. 

"Vậy em chọn số 2." Hiếu chọn hộp ở gần mình nhất.

"Em chọn số 3". Kiều Minh Tuấn tự tin với lựa chọn của bản thân. 

"Em chọn số 1." Lâm cũng nhanh chóng chọn một hộp cho mình.

"Em chọn số 4" Huy cũng chọn một hộp.

"Ê số 4 xu nha Huy." Trường Giang đùa với cậu em. 

"Em có niềm tin vào số 5. Em lấy số 5" Cris sau khi đắn đo suy nghĩ mãi thì đã chọn lấy một hộp cho bản thân. 

"Vậy anh lấy số 6."

"Xin mời các bạn mở hộp." Chị PD nói. 

"Ủa em hộp trống nè?" Lâm thấy hộp trống thì kêu lên. "Có ai hộp trống không ạ?" 

"Ủa? Anh hộp trống nè Lâm." Trường Giang cũng mở hộp ra rồi nói.

"Như vậy Trường Giang và Lê Dương Bảo Lâm về chung 1 đội." Chị PD thông báo.

"Quá trời rồi anh Giang ơi." Lâm đi ra đứng cạnh Trường Giang, miệng vẫn lẩm bẩm. 

"Hộp của em có tấm hình bông hoa táo." Huy thốt lên. 

"Vậy là liên quan tới phim Cây Táo Nở Hoa đó. Có khi nào vợ tôi quay lại chương trình không?" Trường Giang nhắc bài cho Ngô Kiến Huy.

"Nhã Phương phải không ạ? Ơ không phải ạ? Vậy Thuý Ngân, nhưng mà Thuý Ngân ... ủa đúng Thuý Ngân luôn ạ? TRỜI ƠI!!!" Ngô Kiến Huy check đáp án với chị PD xong lăn ra ngất xỉu.

Cris chạy ra nói với Huy "Anh chung đội với chị Ngân thì không lo chị ấy cắn anh đâu."

"Ờ ha."

"Tiếp của em ạ." Chú 6 Tuấn chạy tới. "Trong đây có tấm giấy ghi là Quảng Ninh. Là quê hương khách mời phải không ạ? Nhưng mà ai ở Quảng Ninh ta?"

"Bích Phương đó anh." Dương Lâm nhắc bài cho người anh. 

"Em nhắc tào lao à."

"Anh không tin hỏi chị Thắm đi. Phải không chị? Phải nhỏ em Bích Phương của em không chị?"

"Bích Phương thật không chị?" 

"Đúng rồi nhé" Chị PD gật đầu.

"ĐÓ. Anh không tin em à. Bích Phương đó. Quá trời luôn."

"Hai bạn Cris và Hiếu làm sao chần chừ mãi thế?" Chị PD thúc giục.

"Đồng đội của em là anh ISAAC ạ? Mặt ảnh chình ình trên này luôn nè." Cris giơ bức ảnh của 365daband lên cho mọi người coi. 

"Lỡ đâu là Jun hay Will hoặc ST thì sao?" Mọi người xúm vào nhắc nhở Cris.

"Ờ ha. Cơ mà ảnh đứng chính giữa nè."

"Ai mà biết được. Lỡ chương trình chơi mình thì sao?" 

"ISAAC là đáp án chính xác nhé."

"Haha. Linh cảm của tôi chưa bao giờ sai." Cris cười đắc ý. 

Trong lúc mọi người đang cười nói vui vẻ thì em út Hiếu cầm lấy chiếc áo trắng có chữ Girl Đà Nẵng trong tay và chăm chú nhìn một hồi lâu. Thậm chí anh còn đưa chiếc áo lên ngửi. Đây là mùi của An mà. 

"Còn Hiếu thì sao? Sao nay em trầm vậy? Em lại ăn gì phải không?"

"Người đồng hành với em, ....là Negav ạ?"


[hieuthuhai x negav] em bé của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ