"Ủa em chung đội với anh Huy luôn ạ?" Thuý Ngân biết được người chung đội với mình là Huy thì la oai oái.
"Sao em hắt hủi tui vậy? Tui có tội tình gì?"
"Anh xui từ chương trình này qua chương trình kia rồi. Em không muốn chung đội với anh Huy đâu." Thuý Ngân mếu máo.
Bỗng Negav chạy ra
"Hay chị chung đội với Hiếu nè, em chung đội với anh Huy cho."
Nghe thấy em bé nhắc tên mình, Hiếu giật mình.
"Ơ cái gì vậy?"
"Nay Hiếu lạ nha. Nay trầm lặng quá!" Ngô Kiến Huy phát hiện điểm lạ của đứa em nên thắc mắc.
"Em lại ăn trợ lý của em đúng không?" Dương Lâm lại tiếp lời.
"Cái gì vậy? Em không nghe rõ Negav nói gì thôi. Nói lại đi cưng."
Negav tính nói lại thì Thuý Ngân nói
"Chị thấy là độ xui của anh Huy chắc không bằng nhỏ Gien-ny đâu. Nên thôi vậy. Chị sẽ tin tưởng anh Huy lần cuối."
"Ngân à phải nghĩ tích cực lên. Biết đâu nay anh Huy lại mang đến may mắn cho em thì sao?" Bích Phương động viên cô em của mình. "Trước chị thấy cả hai chung đội thắng nhiều trò lắm mà."
"Ừ ha. Vậy em sẽ cố gắng."
"Ê nè bác Phương ơi. Tôi nghĩ bác nên lo cho mình đó. Bác thấy đối thủ và đồng đội của mình chưa? Đối thủ là người bác sợ nhất mà đồng đội bác lại như kia thì..."
"Thế chắc Cris không trật vai ha?" Kiều Minh Tuấn phản bác. "Để xem. Nay tụi tui chơi cho mấy người ngủ ngoài luôn."
"Xì. Để em xem. Trật vai và ruột thừa, ai sẽ ngủ ngoài." Cris nói.
Và đúng như dự kiến của Bích Phương và Kiều Minh Tuấn, đội Ngô Kiến Huy - Thuý Ngân có mức điểm cao nhất qua các thử thách. 3 đội Kiều Minh Tuấn - Bích Phương, Negav - HIEUTHUHAI và Trường Giang - Lê Dương Bảo Lâm có mức điểm đồng hạng 2. Đội có mức điểm thấp nhất là Cris Phan - ISAAC. Và cũng là cặp đôi này phải ngủ ngoài.
"Này thì khinh thường đội chúng tôi này." Bích Phương quay sang trêu chọc ISAAC.
Negav bỗng giơ tay.
"Chị ơi, em muốn ngủ ngoài thử một lần để cho biết vị có được không ạ?"
Cả Ekip và dàn cast cùng khách mời chết lặng.
"Bắt đầu quay về trạng thái khờ rồi này." Trường Giang lắc đầu nhìn "con thơ".
"Ai cũng muốn ngủ sướng mà nhỏ muốn ngủ khổ. Khách mời gì mà lạ quá" Cris Phan ý kiến.
"À thì ra là bé muốn thay Cris Phan ra ngủ với anh đúng không?" ISAAC hí hứng cười cười.
Nghe tới đây mặt Hiếu tối sầm. Hiếu chen vào nói.
"Nếu Negav muốn ngủ ngoài thì em ngủ cùng nó luôn ạ. Em không thể bỏ mặt ĐỨA EM của em được."
Thấy Hiếu nhấn mạnh từ "ĐỨA EM", Bích Phương lại quay sang nói nhỏ với Thuý Ngân.
"Từ hồi quay mấy chặng cuối của Hành Trình Rực Rỡ chị đã nghi rồi. Có mấy lần chị thấy Hiếu chở Negav đi ra sân bay luôn đó. Xong còn vuốt má nhau. Anh em gì mà lại thế."
"Nãy Hiếu còn nhấn mạnh thế kia. Có khi có gì đó nên chúng nó giấu. Mà đáng yêu ha chị nhỉ?"
Nói rồi hai chị em lại tủm tỉm cười với nhau, khiến mọi người quay ra nhìn với ánh mắt khó hiểu.
Chị PD sau khi bắt gặp 2 ánh mắt kiên định của Hiếu và An liền quyết định cho hai người ngủ ngoài lều được dựng sẵn ở ngoài bãi cỏ ở khu Resort. Mọi người còn lại sẽ được ngủ trong phòng.
Sau khi vệ sinh cá nhân xong, An quay ra lều. Trước khi đi còn được hai chị Ngân với Phương cho mượn một con gấu cùng một lọ xịt chống muỗi. Trường Giang còn dặn dò vài câu với đứa con thơ. An vâng vâng dạ dạ rồi mang đồ ra lều.
"Ủa nay Ekip không gắn Gopro vào trong đây sao?" Em nhìn xung quanh rồi hỏi Hiếu - người đang nằm sẵn trong lều.
"Không. Nay có mày nên mới không quay đó."
An giờ mới để ý. Nãy mọi người quay khúc em chui vào lêu xong cũng thu dọn để nghỉ ngơi rồi. Đúng là chặng hôm nay cũng mệt thật đó.
"Xì. Lại mày nữa rồi đó. Anh xưng hô kiểu đấy là em cũng áp dụng hình phạt với anh đó." Em kéo khoá lều lại, không quên chọc ai kia một câu.
"Vậy thì phạt anh đi em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[hieuthuhai x negav] em bé của anh
Fanfictionmột chút dễ thương cho tình ta nồng thắm.