06 - END

7.7K 566 4
                                    

"Chị ơi cái này giá nhiêu ạ?"

"Cái đó 10 ngàn nha. Em đẹp trai nên chị tặng luôn."

"Thôi chị. Sao lại thế được?"

Cả ekip 2 Ngày 1 Đêm  đang bận rộn cho set quay ngoài đường phố, còn Hiếu bận rộn ngắm nghĩa mấy chiếc kẹp tóc hình gà hay vịt gì đó của một tiệm bán hàng lưu niệm ven đường.

"Em lấy có hai cái thôi mà. Thì chị cho luôn. Nào biểu diễn mấy khu gần đây để cả nhà chị đi coi nhé. Mà dắt cả người yêu qua đây ủng hộ chị nhé!" Chị bán hàng dúi vào tay Hiếu hai chiếc kẹp tóc hình con gà rồi cười nói vui vẻ.

"Em nào có bạn gái đâu chị."

"Chứ mua mấy đồ này cho ai vậy em? Sao mà chối hoài?"

"Không có mà chị. Cái này em mua cho em bé nhà em?"

Nói tới đây, Hiếu cảm nhận được không khí xung quanh trở nên tĩnh lặng. Mọi ánh mắt xung quanh đều nhìn chằm chằm anh.

"Cái gì? Hiếu có con hả?"

"Cái gì vậy Hiếu?"

"Hiếu ơi, sao em bỏ tui??"

Bộ ba Ngô Kiến Huy - Lê Dương Bảo Lâm và Cris Phan sốc không nói nên lời

"Trời ơi đâu ra. Chỉ là ... chỉ là em bé nhà hàng xóm thôi. Em bé đó bé xíu à, hay quấn em lắm nên là em mới mua quà cho bé đó. Mà bé đó cũng giống con vịt lắm. Thế nên em mới mua con vịt này."

Khi mọi người đang ồ à thì Trường Giang lên tiếng.

"Sao không tặng Negav cho em bé. Negav cũng giống con vịt lắm đó."

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng phản bác gay gắt.

"Anh ơi, nó giống gì chứ đâu giống vịt. Có con vịt nào khờ khạo như thằng nhỏ đâu anh."

Rồi mấy anh em lại rôm rả nói chuyện, chỉ có Hiếu là cảm thấy hơi chột dạ. Hình như anh Giang nhận ra điều gì đó rồi.

Tối hôm đó, khi Hiếu đang nhắn tin với Negav và ngồi tủm tỉm cười ở một góc nào đó thì Trường Giang tiến tới và hỏi.

"Em định giấu mọi người về chuyện của em và Negav hả Hiếu?"

"Kh-không có ạ... ủa mà sao anh biết hay quá vậy?"

"Hai đứa nghĩ sao mà qua mắt anh. Yêu đương lộ rõ mặt luôn mà bày đặt giấu."

"Thật ra em không tính che đậy chuyện này mãi. Bọn em định là khi mà mối quan hệ này của chúng em bền hơn và hai đứa có chỗ đứng vững vàng rồi thì mới công khai. Haizz, nhưng mà giấu không qua nổi mắt anh Giang."

"Chuyện mấy đứa muốn công khai khi nào thì do mấy đứa biết. Nhưng em cũng nên cân bằng cũng như kiểm soát cảm xúc và suy nghĩ một cách đúng đắn nhất có thể. Nếu như em mất kiểm soát và để mọi việc đi quá giới hạn, thì em không chỉ mất đi tình yêu mà còn mất đi cả người đồng đội, người anh em của em nữa." Trường Giang đưa ra lời khuyên cho đứa em. Anh lại trêu chọc thêm một câu. "Sao anh tưởng em thích người tinh tế và thông minh cơ mà? Negav nó khờ chứ có 2 điểm trên đâu."

"Haha thật ra bé An cũng tinh tế và thông minh lắm, chỉ là tinh tế và thông minh với một mình em thôi. Em ấy khờ với tất cả mọi người đó. Mà em ấy khờ dễ thương mà."

"Chà, đúng là tình yêu tuổi trẻ."

...

Sau khi kết thúc hành trình quay 2 Ngày 1 Đêm mệt muốn xỉu, Hiếu quay trở về nhà. Vừa vào đến nhà đã bị một chiếc Koala lao đến ôm chầm lấy anh.

"Mừng anh về nhà."

"Em bé của anh ngoan quá ta. Anh có mua quà cho em bé đó."

"Quá đã!! Quà gì vậy anh?"

"Hai chiếc kẹp tóc hình con vịt nè. Thấy không, hai con vịt này giống hệt An lúc chu mỏ lên đó... ơ em bé ơi, đừng giận anh mà...."

- - - HẾT - - -

🎉 Bạn đã đọc xong [hieuthuhai x negav] em bé của anh 🎉
[hieuthuhai x negav] em bé của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ