Bạn đòi đi về cùng anh/cô ấy [ p1 ]

734 39 0
                                    

Chapter này gồm : Blade , Jingyuan , Danheng

Warning : Ver học đường 

 Spoil trước p2 : Topaz , March 7 , Kafka , Himeko  

Cho tui xin 1 vote nhaaaa . Tui thích đọc bình luận của mấy bà lắm đó =))

_________

Blade :

Một buổi hẹn hò với Blade sau giờ học , tại sao không ? Nghĩ đến cảnh đôi nam nữ nắm tay nhau dưới ánh hoàng hôn mới dễ chịu làm sao ! Thật ra khi nghe bạn đòi về cùng thì anh ta đã rủ bạn trốn học vì chán từ tiết 2 nhưng bạn nhất quyết phản đối . Anh ta cũng không cãi được nên đành nằm gục ra bàn ngủ . Tan học đã là hoàng hôn , Blade đứng chờ bạn ở của lớp , ngó qua lại cũng đã thấy người thương . 2 bạn nắm tay nhau đi bộ về nhà dưới bầu trời hoàng hôn tuyệt đẹp .

- Nhìn gì ? Chưa thấy tao thế này bao giờ à ? Lần sau tao không đi thế này nữa đâu , sến chết đi được !_Blade

Dù nói vậy nhưng Blade rất yêu thương bạn đó ! Hãy viện cớ thật nhiều để đi về với anh ta nhé !

Jingyuan : 

Có thầy giáo bộ môn là người yêu hẳn là vui lắm ! Có điều Jingyuan ở trường rất bận vì đám học trò quậy phá của anh ta . Vì lâu lắm rồi chưa về cùng nhau nên bạn đã đút lót cho Yanqing chút tiền mua kiếm để mong cậu ấy ngoan ngoãn một chút để người yêu còn được về sớm . Chiều hôm ấy Jingyuan đứng ở cổng phụ chờ bạn ra về , anh rất vui vì đã 1 khoảng thời gian anh và bạn chưa đi về cùng nhau ....Tiếng chuông tan học cắt đứt suy nghĩ của Jingyuan , từ xa , anh đã thấy cô học trò nhỏ kiêm người yêu của mình rồi . Hôm nay 2 người đi bộ về nhà vậy nên 2 bạn đã trò chuyện rất nhiều với nhau . Tối nay anh hẹn bạn đi chơi , Y/n có định đồng ý không ? 

Danheng  :

 Thật ra cha nội này lúc nào cũng là boy tinh tế , tự động đi về cùng bạn với lý do bảo vệ người yêu =))) nên tui chẳng biết gì cả :v Tui định về là Danheng IL nhưng nghĩ đến cảnh đến trường cùng cặp sừng dài vãi cả- và cái đuôi quệt xuống đất như z thì....ừ.....mọi ng đều bt tôi muốn nói j mà =)


[ Honkai Star Rail x Reader ] Unknown set name ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ