Chapter này gồm : Topaz , March 7th , Kafka , Himeko
Warning : Ver Au , tùm lum ( toàn là girl trưởng thành cả =)))có mỗi March là học sinh =)) Tui thấy tui viết Himeko hơi lạc đề....
Cho tui xin 1 vote nhaaaa . Tui thích đọc bình luận của mấy bà lắm đó =))
________
Topaz :
Người yêu của bạn là một cô nàng bận rộn , Topaz dạy ở trường tư nên mức lương của cô ấy cũng khá cao , Topaz cũng tự lập 1 công ty "nhỏ" để bán mĩ phẩm nhằm tăng doanh thu của bản thân nên thời gian cô dành cho bạn cũng có chút xíu . Vì thấy được tình trạng ngày nào dậy cũng thấy ghệ của mình như gấu trúc nên bạn đã nảy ra ý tưởng rủ cô cùng về lúc tan học . Topaz ban đầu khá bất ngờ vì thấy bạn như vậy , phần lớn đều là cô ấy chủ động , bạn chỉ cần hưởng thụ và tiêu tiền của cô ấy thôi , nhưng đương nhiền là cô đồng ý ! Tại sao có thể từ chối 1 người dễ thương như Y/n được , phải không nào ? Thoáng cái đã tan học , Topaz đã đặt sẵn bàn ở một của hàng sang trọng , hãy mau lên đừng để cô ấy đợi lâu ! Topaz đón bạn bằng chiếc xe Lamborghini cực chiến của cô ấy , trước ánh mắt ngưỡng mộ của các bạn học , bạn đi lên xe với khuôn mặt như cà chua vì ngại . Vậy tiếp theo , bạn và Topaz sẽ làm gì nào ?
______________
March 7th :
Bé này toàn rủ bạn đi về chung thôi , bạn mà từ chối là cổ dỗi cả ngày đó =)))
Kafka :
Cô người yêu cô bạn rất chiều chuộng bạn , RẤT RẤT RẤT RẤT RẤT chiều chuộng bạn . Bạn cần tiền ? Cho luôn khỏi trả . Bạn đói ? Ăn gì , Kafka lên đơn liền . Bạn mệt ? 2s sau liền có mặt với gói hạ sốt . Bạn...chẳng biết làm gì ? Cô ấy sẽ nghĩ ra đủ trò để chơi với bạn . Ân cần tỉ mỉ là thế nhưng Kafka rất bận vì đám nhân viên của cô ấy luôn tán tỉnh cô mặc dù Kafka đã khẳng định bản thân đã có bạn đời . Bạn nhìn vậy có ghen không ? Chắc chắn rồi . Bạn có làm gì được không ? Khôn- À có chứ ?! Bạn nhắn tin rủ Kafka sau giờ tan làm đi bộ về với bạn . Cô ấy đồng ý ngay tức khắc luôn , còn nhắn lại rằng bản thân đã chờ khoảnh khắc này từ lâu ( Simp =)) Vào lúc 5h chiều , đích thân Kafka xuống văn phòng đón bạn . Đồng nghiệp bạn mắt chữ A mồm chữ O nhìn bạn nắm tay cấp trên của họ mà ghen ghét . Kafka trên đường đã tạt qua của hàng hoa để tặng bạn một bó :
- Hôm nay cưng còn giám rủ cấp trên đi về cùng sao ? Gan lắm , phải thưởng thôi ~
Himeko :
Himeko và bạn làm chung quán cafe với nhau . 2 người vô tình quen nhau khi bạn còn là học sinh cấp 3 . Bây giờ , bạn đã lên Đại học còn Himeko đã sớm ra trường . Dạo này quán rất đông nên Himeko phải tăng ca liên tục , còn bạn vì mới vào làm nên được tan sớm hơn nên 2 người cũng ít gặp nhau hơn hẳn . Bao nhiêu tin nhắn bạn gửi Himeko đều tận nửa đêm mới có hồi âm . Himeko sầu , vậy thì bạn sẽ cắt đôi nỗi sầu của Himeko bằng cách rủ cô tan làm sớm hơn để 2 người có nhiều thời gian ở bên nhau hơn . Bạn lên kế hoạch đưa cô ấy về nhà và trang trí khu vườn nhỏ đằng sau căn hộ của mình một chút với dòng chữ màu đỏ to đùng " Himeko" . Bạn nhắn tin xin phép quản lý với lý do mẹ đẻ , vậy nên , bạn đã thành công xin đi về sớm ! Ngay chiều hôm sau , sau khi đổi ca trực , bạn ngay lập tức kéo Himeko theo và bịt mắt cô ấy lại .
- Cái gì vậy Y/n ? Em định làm gì sao ?_Himeko hỏi với giọng bình tĩnh .
- Chị cứ tin em , là 1 bất ngờ nho nhỏ _Bạn trả lời mà cứ khúc khích cười , trong lòng không ngừng nghĩ đến gương mặt bất ngờ của ghệ yêu .
- Chị đã sẵn sàng chưa ? Đừng quá ngạc nhiên nhé !
- Ừm , chắc chắn- TADAAAAAAAAAA !
Bạn cởi bịt mắt ra cho Himeko , cô ấy bất ngờ đến nỗi thốt lên một tiếng "Ah !" . Himeko nhìn xung quanh vườn . Tuy vườn nhỏ nhưng cách bày trí của bạn khiến nó trở nên thật đẹp đẽ , chiếc bàn trắng được phủ một lớp khăc trải bàn hoa lên trên , 2 cốc cà phê do chính tay bạn làm cũng đã ở đó cùng 1 chiếc bánh nhỏ , trên chiếc bánh có ghi chữ " Yêu Chị Himeko " . Himeko thật sự rất vui vì sau một thời gian , 2 người đã có lại khoảnh khắc hạnh phục bên nhau .
- Ồ ? Thật tuyệt , tôi khá ngạc nhiên khi thấy em lại bày biện đẹp như vậy chỉ vì hai ta !
_______________________________
Hjhjhj , sủi lâu qs chẳng biết ai nhớ tui khum =))) tui sẽ cố cập nhật thêm nhiều chap ms nx nhaaaaaaaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Honkai Star Rail x Reader ] Unknown set name ~
RandomTui chỉ nhận resquest có HE , đây là lần đầu tui viết truyện . Có gì cứ ném đá thẳng tay , cho tui biết nên sửa chỗ nào . Lưu ý rằng nếu bạn đã đọc cái này trên acc LinhGenshin12 thì đừng có tố cáo tui ăn cắp . Acc đó là của tui nhưng không hiểu sao...