Bỗng một email được gửi đến máy của Y/n , cô liếc mắt về màn hình , là email được gửi từ Loucha - đối tác làm ăn của cô .
From Luocha
_Cô Y/n , tôi đang ở quán cafe XXX . Cô hãy đến đó đi , tôi chờ
Gì vậy ? Loucha chủ động hẹn Y/n ra để bàn chuyện công việc ư ? Nhìn thấy tin nhắn , Y/n mừng quýnh lên . Nếu đợt này thành công , sẽ thu được tận 150tr , dư tiền để trả cho tên cặn bã kia .
Check lại địa điểm gặp mặt , cô giật mình . Quán XXX là chỗ cô đang đúng mà ?!
Lườm tên người yêu cũ kia , Y/n gắng rặn ra một lý do để đuổi hắn về càng sớm càng tốt nếu không hắn mà nói gì đó khiến hợp đồng bị hủy thì chết .
Đang nghĩ cách thì một bàn tay chạm lên vai cô , ngoảnh đầu lại , thì ra Luocha ... Hả ?
_ Oa ?! Anh Luocha đấy ư ?
_ Cô đến nhanh phết nhỉ ?
Đang nói chuyện với Luocha , bỗng A chen vào :
_ Ê ! Mày là người yêu của Y/n đúng không ? Nhìn mày trông cũng giàu sang đấy . Đưa tao 100tr xài chơi đê .
Y/n nhìn tình cũ của bản thân mà xấu hổ vô cùng , chẳng biết ngày xưa bị bỏ bùa gì mà lại yêu tên tệ bạc này nữa...
Hắn không tôn trọng cô thì thôi đi nhưng trước mặt đối tác quan trọng của cô mà còn làm trò được thì Y/n cũng lạy .
_ Hửm ? Anh là...
_ Y/n nó không kể gì cho mày à ? Tao là nyc của nhỏ đó !
Luocha liếc nhìn Y/n làm cô thót tim , ánh mắt của anh đúng kiểu "ra giải quyết đi kìa" luôn ấy =))
Luocha buồn mà Luocha không nói , cầu cứu tới vậy rồi mà còn làm lơ được , anh bèn tung chiêu :
_100tr ư ? Anh cần nó để làm gì ? Nếu anh cho tôi được một lý do chính đáng thì anh sẽ được đưa số tài khoản cho tôi.
_ Mày là đàn ông mà chả hiểu ý tao gì cả ! Thì đương nhiên là thú vui mỗi ngày của tao thôi ! Ra quán gặp mấy em xinh tươi rồi đưa tiền cho ẻm ngủ một đêm với tao rồi hẹn hò , tình yêu lý tưởng của tao đấy !
Không chỉ Y/n mà ngay bây giờ , cả Luocha cũng phải khinh bỉ hắn tuy không thể hện ra mặt nhưng ánh mắt kinh người lộ rõ .
_ Cầm lấy 200tr này rồi đùng bao giờ làm phiền Y/n nữa .
Với giọng nói điềm tĩnh , anh rút từ túi quần ra một chiếc thẻ ném vào người A . Hắn sung sướng cười bỉ ổi rồi vọt lẹ .
Đến lúc này , Y/n mới chợt tỉnh . Ủa gì vậy ??? Luocha vừa "trả nợ" giúp cô thậm chí còn đưa thêm cho hắn nữa ?
Trong lúc đại não vẫn đang tải dữ liệu thì trong một thoáng , miệng của Luocha đã nhếch nhẹ lên .
Thấy hành động kỳ quái đó , Y/n hỏi thẳng :
_ Sao anh lại cười ? Có gì vui sao ?
_ Hửm ? Làm gì có chứ , cô thật khéo đùa .
Khoảng không im lặng kéo dài....Cuối cùng , Luocha là người lên tiếng trước :
_ À mà chúng ta đến đây để bàn công việc mà nhỉ ? Để tôi mời cô ly cafe nhé .
_ Cảm ơn lòng tốt của anh nhưng ai lại để đối tác mời như vậy ? Nên là ngược lại thì đúng hơn ạ .
_ Ối ? Tôi lỡ thanh toán mất rồi ?~
Y/n đến cạn lời với Loucha rồi , người đâu mà tự tiện thế không biết...
Bỗng nhớ ra gì đó , Y/n thắc mắc :
_ Anh Luocha này , tại sao anh lại giúp tôi ?
_ Ý cô là ?
_ Tại sao anh trả tiền giúp tôi ? Chúng ta mới quen nhau 2 ngày mà ?
Nghe đến đây , Loucha phì cười :
_ Có chắc là 2 ngày không [ biệt danh hồi nhỏ của bạn ] ?
_Ơ ?! S-sao mà anh biết ?
_ Thật ra hồi em còn nhỏ , chúng ta đã quen nhau rồi . Chắc em không nhớ đâu , chỉ có tôi nhớ thôi . Lúc đó ta còn bé xíu mà .
Y/n định hỏi tiếp thì bị Luocha chặn họng :
_ Khi đó , là em bắt chuyện với tôi và hứa rằng sẽ luôn dõi theo tôi , hồi đó em bám tôi như sam mà .
Đến đoạn đó , ký ức vụt qua trong đầu Y/n . Đúng là hồi bé cô quen một thằng nhóc tóc vàng gầy gò , nhớ rồi nhớ rồi .
Đúng lúc đó , Loucha đưa ra cho cô xem một tờ giấy . Y/n cầm lên xem thì mắt sáng lên , thì ra là Luocha sẵn sàng tài trợ cho công ty của cô một số tiền cực khủng !
Nhìn con số được ghi trên giấy , Y/n lẩm nhẩm đếm được 3 số không...6 số không...9 số không . Y/n đã sướng quá mà hồn lìa khỏi xác rồi .
Luocha nãy giờ vẫn cứ nhìn Y/n đắm đuối , xong , anh ngỏ lời :
_ Em thích tiền đến vậy sao ? Y hệt hồi nhỏ nhỉ...Vậy...em nghĩ sao về một công việc mà cả ngày chỉ cần ngồi tiêu tiền xả láng ?
_ Cả ngày chỉ ngồi tiêu tiền...ư ?
_ĐƯƠNG NHIÊN RỒI ! ANH GIỚI THIỆU CHO TÔI ĐIIII
Nhìn biểu cảm hài hước của cô , tay Luocha chống cằm , ôn nhu nhìn về phía cô :
_ Có công việc rất phù hợp cho em , đấy chính là làm vợ của tôi ~
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
HẾT
Ehe , lý do tui lậu ra truyện vì thứ nhất là tui lười viết One Short , thứ hai là tui bí ý tưởng kinh khủng khiếp . Mà mấy bà hổng đặt Req cho tui gì hết trơn , mấy cái trc hình như tui viết hêt sr ( thì phải ? ) Đặt Req đi mấy bồ ưiiiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Honkai Star Rail x Reader ] Unknown set name ~
RandomTui chỉ nhận resquest có HE , đây là lần đầu tui viết truyện . Có gì cứ ném đá thẳng tay , cho tui biết nên sửa chỗ nào . Lưu ý rằng nếu bạn đã đọc cái này trên acc LinhGenshin12 thì đừng có tố cáo tui ăn cắp . Acc đó là của tui nhưng không hiểu sao...