P1 _Loucha [ Em có cần tiền ? ]

291 16 6
                                    

Giới thượng lưu trong các xã hội hiện đại là tầng lớp xã hội bao gồm những người nắm giữ địa vị xã hội cao nhất, thường là những thành viên giàu có nhất trong xã hội có giai cấp và nắm giữ lớn nhất. Theo quan điểm này, tầng lớp thượng lưu thường được phân biệt bởi khối tài sản khổng lồ được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác . Mà con người thì là loài sinh vật hám tiền muốn được sung sướng có của của để , vậy nên làm giàu đã luôn là khuất mắc của nhiều người trên địa cầu này .

Và Y/n , một người coi tiền là cả mạng sống , cưng như trứng hứng như hoa nên cô đã lập ra một doanh nghiệp nhỏ từ vài tháng trước nên đến nay , nhưng kinh tế có chút khó khăn nên cô đang khá là đau đầu .

Cô mới chỉ có được chút lãi nhỏ tầm 30-40 triệu thôi , như vậy mới chỉ đủ trả lương cho nhân viên mà thôi . Có khi còn thiếu cũng nên .

Cô có ý định mở rộng doanh nghiệp bằng cách hợp tác với doanh nhân nào đó có tiếng chứ thuê quảng cáo giờ đắt bỏ xừ , toàn lũ nghiệp dư có tí fame vào phát là lại nổi như cồn thôi . Vậy là sau một thời gian nghiên cứu , Y/n soạn mail tới một doanh nhân tên là Luocha , nghe bảo gã này làm ăn được ra phết , cũng đáng mong chờ đấy .

Hôm sau , Luocha phản hồi lại ngay , tuy ban đầu có chút chống đối nhưng sau cùng vì mặt Y/n dày quá nên anh đành đồng ý .

Vậy là 2 người đã hợp tác với nhau , chắc tối sẽ đi ăn một bữa rồi ký hợp đồng luôn . Tối hôm đó , Y/n ăn mặc thật sang trọng để đến cuộc hẹn , định là đến sớm một chút thì từ xa nhìn thấy một chàng trai tóc dài màu vàng , đôi mắt dịu dàng nhìn thực đơn để gọi món . 

Mấy giây sau Y/n mới tá hỏa nhận ra đối tác đến trước cả mình ?! Vội vàng dặm lại ít son rồi đi 1 cách ngầu lòi tới bàn dù bản thân đã muộn : 
- " Xin chào , anh là Loucha đúng chứ ?"
- " Cô...là Y/n đúng không ? Là tôi Luocha đây "_Loucha nhẹ nhàng đáp lại , mắt vẫn không rời khỏi thực đơn .

- " Rõ ràng là khinh mình đây mà ! "_Y/n nghĩ

- " Thành thật xin lỗi đã để anh đợi lâu " !_Y/n ngồi xuống bàn_" Tôi mong rằng nó không ảnh hưởng gì đến người già anh . "
Lúc này , Luocha mới ngước mắt lên nhìn .

- " Ồ ? Hóa ra là gái trưởng thành à . Cứ tưởng lại là mấy bà cô ăn mặc hồng phấn đến chứ "_Luocha lẩm nhẩm nhưng bị Y/n nghe thấy mà cười mỉa mai : 

- " Ồ ? Hóa ra anh trông cũng đẹp trai chứ không như mấy tổng tài bụng bia hói đầu nhỉ ?"

2 người chẳng ai chịu thua ai mà đấu mắt , người thì nghĩ còn người kia thì nói nhưng cuối cùng thì buổi gặp mặt vẫn diễn ra êm đẹp và Luocha đã đồng ý ký hợp đồng .

 Đến khi về nhà , Y/n sung sướng vừa tắm vừa hát . Thật tuyệt khi ký hợp đồng với đối tác thành công rồi tắm 1 chút . Y/n nhìn vào bản thân trong nhà tắm mà tự luyến chẳng biết ai mà vừa xinh vừa giỏi vậy ta . Yeh !

 
Sáng hôm sau , Y/n lên văn phòng để làm việc , đang làm thì bỗng có mail gửi tới . Y/n bật lên xem nội dung :

From Nyc của Y/n - Anh A
_ Chúng ta gặp nhau một chút được không ? Anh muốn nói chuyện quan trọng với em !

Thấy tên này là người ngỏ lời chia tay  trước mà giờ văn mẫu như níu kéo nên Y/n nhắn lại luôn :

From Y/n 
_Không rảnh

From A 

_ Chuyện này quan trọng lắm , đây là sự thật ! ANH CẦN GẶP EM 

From A 

_ Hãy rep Email của anh đi !

From A 

Y/N ! TRẢ LỜI ANH MAU !!!

From A 

_Nếu em không chịu , anh chỉ có thể đe dọa đến bác gái . 

- " Hả ?! "_Y/n giật mình nhìn email mà A vừa gửi tới . Mẹ cô hiện tại đang nằm viện và hắn là cháu của viện trưởng nơi đó mà ông ấy có mỗi thằng chắt thôi nên rất chiều chuộng A . 

Y/n ban đầu đã có ý định chuyển mẹ đến bệnh viện khác nhưng viện phí quá đắt đỏ nên cô đành thôi . Rồi hôm nay , tên người yêu cũ chết tiệt đó lại đe dọa đến mẹ của cô , thật sự hiện tại , Y/n đang rất rối . Vậy là cô quyết định hỏi địa chỉ và gọi xe thật nhanh đến quán cafe mà A gửi link . Sau 10 phút đi taxi , Y/n đã đến nơi .

- " Tôi đây , rốt cuộc có chuyện gì mà lại hẹn tôi ra cafe ? "_ Y/n đến trước bàn của A , cau có hỏi

- " Ôi ôi , em đừng tức giận như vậy chứ ! Cứ bình tĩnh , ngồi xuống gọi nước rồi ta nói chuyện nhé ~ " A cười gian xảo nhìn từ đầu xuống chân Y/n , nheo mắt lại lộ rõ vẻ bỉ ổi . 

- " Tôi không có thời gian đâu ! Anh muốn nói gì thì nói lẹ đi . Tôi đang trong giờ làm việc đấy ! "_Vẫn vẻ cau có đó , Y/n bực tức quát vào mặt A .

- " Anh bảo cứ bình tĩnh mà ~ Em tới tháng hay sao mà tính nóng như kem vậy ? "_A

- " Ừ thì...sau khi chia tay , anh mới nhận ra là trên đời này chẳng có ai tốt hơn em cả . Nên...mình quay lại nhé ? "_A thốt ra câu nhẹ như lông hồng khiến Y/n thầm đánh giá cái tên hãm l này .

- " Đéo , cút . "_Y/n khinh bỉ nhìn A , tên này đúng là tên khốn nạn . Người yêu cũ lập được công ty rồi thì lại muốn quay lại , tên viện trưởng kia cho thằng này chết đói hay gì ?! Mà giờ kinh tế cũng đang khó khăn nữa , còn lâu cô mới đồng ý ! 

- " Hả ? Em nói sao ? Em không lo cho mẹ em à ? Haiz....Thôi thì , anh gần đây đang thiếu tiền quá , ông già bận tối mắt tối mũi nên anh cô đơn lắm . Một là em gửi anh 100tr , hai là anh sẽ bảo ông tăng viện phí của mẹ em . Thế nào ? Cấm được báo cảnh sát nhé , báo là anh...em biết mà ~ "_A nói với Y/n , giọng điệu thản nhiên đi xin tiền tình cũ . Đúng là cái đồ mặt dày !

- " Nhưng 100tr ? Anh đùa tôi à ? Tôi lấy đâu ra khoản tiền đó chứ ? "

- " Anh không biết , em xoay sở kiểu gì cũng được , miễn sao đủ 100tr là ok nhaaaa . "_A

Hãm , Hãm l , Hãm đéo thể chịu được là những gì Y/n đang nghĩ trong đầu . Cô còn trẻ , lấy đâu ra 100tr chứ ? Bỗng , điện thoại của cô vang lên một tiếng ting ! Cô liếc mắt vào màn hình và thấy một email được gửi đến....

.

.

.

.

.

.

.

.

HẾT PHẦN 1 !

Hehe , tui lặn lâu quá ai nhớ tui hăm =)))

[ Honkai Star Rail x Reader ] Unknown set name ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ