Đêm Phú Quốc

2.1K 7 0

- Dậy xuống ăn nè mày - Dũng vỗ vỗ mặt tôi cố kêu tôi dậy.
Hoá ra là đã tới chỗ ăn tối, tôi cố lê đôi chân mỏi lừ do chạy nhảy vui chơi cả ngày xuống để ăn. Nhưng trớ trêu thay đồ ăn toàn hải sản mà tôi thì bị dị ứng nên cũng múc đại chén cơm chiên dương châu ăn cho có rồi lên xe nằm ngủ tiếp. Do mới ăn không nên nằm ngủ liền, tôi lấy điện thoại chụp choẹt mấy cái coi như check-in để upstory. Lựa một hồi được cái filter ưng ý, giơ điện thoại lên cao thì sau lưng tôi ở băng ghế cuối là hình ảnh Quyền đang dạng háng, quần thì cởi qua gối để lộ ra con cặc có mấy cọng gân đang nằm vắt qua một bên đùi bên trong lớp quần xì lưới màu đen, lâu lâu con cặc của nó giựt giựt như muốn xé toạc cái quần để chui ra ngoài.
- Quyền...nnn mày làm gì vậy, lỡ ai lên xe thì sao? Còn có bác tài xế đang chợp mắt ở trên mà- Tôi nói nhỏ.
Nó mặc kệ tôi, một tay vén áo se núm vú, một tay thì vuốt dọc theo chiều của con cặc rồi lâu lâu lại phát ra tiếng thở hộc hộc. Nhìn kĩ thì ngoài cái mặt đẹp trai của nó, body cũng thuộc dạng cực phẩm. Không có lộ rõ múi như Dũng nhưng vai lưng của nó rất rộng, hai bắp tay thì săn chắc cộng thêm việc nó có xăm một vài hình trên người. Cứ ngồi ngắm nó, liếc từng chi tiết cụ thể đến bao quát, từ nhịp thở đến từng tiếng rên của Quyền, tôi tiến lại gần nó, đặt đôi tay mò mẫm từng thớ cơ, hai đầu vú sẫm màu và đặc biệt là con cặc đang nằm vắt ngang kia. Thì cắt ngang khung cảnh nhục dục đó là tiếng nổ máy của các xe chung đoàn như báo hiệu mọi người đã chuẩn bị di chuyển lên xe nên cũng nhắc Quyền rồi tiện tay quẹt một miếng nước nhờn mặn mặn vừa chảy ra từ cái lỗ cặc nó cho vào miệng mút rồi quay về vị trí ngồi. Mọi người ổn định chỗ ngồi, từ chỗ ăn chúng tôi trở về khách sạn cũng mới có 20h00 nên thầy cô cho phép được đi chơi xung quanh khu vực khách sạn.
- Mày lên trước đi, tao ra sau khách sạn uống mấy ly với mấy thằng kia tí tao lên sau, ngoan tí anh cho bú cặc- Dũng cười rồi chạy cái ào đi mất tăm.
Tôi quá mệt để trả treo nên cũng mặc kệ, lên phòng nằm chơi game cho khoẻ người.
Cộc cộc cộc, tiếng gõ cửa vang lên, tôi đang dở trận liên quân nên mặt thì cắm vào điện thoại, tay thì mở cửa.
"Khoan đã, mùi này là mùi nước hoa mà Dũng thì tôi đâu cho xài" vừa dứt suy nghĩ tôi nhìn lên thì hoá ra là thằng Quyền. Chắc là vừa tắm xong nên thấy nó đang mặc áo ba lỗ với quần cụt.
- Thằng Dũng nhờ tao lên lấy cái bóp nó để quên - nó giải thích
- À...ờ mày vào lấy đi, tao đang nốt trận cái- tôi trả lời rồi nhảy 1 phát lên giường để chơi tiếp.
Dòng điện xẹt ngang qua cũng là lúc tôi phát hiện tay của Quyền lại một lần nữa đặt lên cặp mông của tôi. Nó bóp bóp, nắn nắn, cúi sát lại tôi hỏi:
- Muốn thử cảm giác sướng hơn được móc lồn không hả?
Do còn dư âm cơn nứng lúc trên xe nên tôi cũng đồng ý thử xem nó sẽ làm gì.
- Giờ mày vào tắm rửa rồi tao giúp mày vệ sinh lỗ lồn.- vừa vuốt ve tôi nó vừa nói.
Cái chất giọng trai bắc lại còn thì thầm nói vào tai khiến tôi đã nứng hết cả lên. Do là lần đầu vệ sinh lỗ hậu nên hai đứa cũng hì hục cả gần 30p, nó bảo đợi nó chạy về để lấy chai dầu mát xa. Cạch cạch, Quyền quay trở lại, chốt cửa, tắt hết đèn chỉ để lại ánh đèn vàng lập loé từ đèn ngủ.
- Nằm sấp lại- nó ra lệnh
Một chất lỏng lành lạnh đang chảy vào lửng tôi làm tôi phải rùng mình lên, bàn tay của nó nhanh nhảu dàn đều lớp dầu ra, Quyền cũng cởi hết đồ, đổ lớp dầu lên cơ thể nó rồi nằm úp lên người tôi. Cơ thể của nó nhờ lớp dầu nên trườn lên xuống rất dễ dàng. Nó đặt con cặc bóng nhẫy gân guốc lên khe đít của tôi, nó cứ di chuyển theo từng động tác vươn lên , thu mình lại của Quyền làm tôi ngứa ngáy lỗ lồn vô cùng. Cạ cạ được một hồi, nó xoay người hướng về phía mông tôi. Đổ thêm lớp dầu, nó bắt đầu xoa đều từ hai bên mông rồi cuối cùng dừng lại ở cái lỗ lồn đang phập phồng như đói cặc của tôi. Nó day day cái lỗ rồi dặn tôi thả lỏng, ngón tay út của nó đang tiến sâu vào bên trong tôi, lỗ đít tôi ngay lập tức bót lại một cách khó chịu nhưng chốc lát cũng đã quen với sự có mặt của ngón tay Quyền. Nó lại rút ra, bôi trơn ngón trỏ rồi lại đút vô, tôi nảy giựt lên khi nó chạm được vào tuyến tiền liệt của tôi. Hình như nó biết đã chạm đúng chỗ nên cho thêm ngón giữa vào lỗ đít tôi. Cơn sướng lần đầu tiên tôi cảm nhận được đã làm phai nhoà đi cơn đau do ngón tay thứ 2 đi vào bên trong mình. Quyền để im tay, chỉ móc móc vào tuyến tiền liệt khiến tôi chỉ có thể nằm rên ư ử. Cảm thấy độ giãn nở đã đủ, hai ngón tay bắt đầu khám phá bên trong cái lỗ lồn của tôi, rút ra rồi lại từ từ đâm chạm ngay tuyến tiền liệt khiến tôi sướng đến mức phụt tinh trùng mà không cần sục cặc.
- A...aa...aaa đủ rồi mày ơi, tao ra...aa..a rồi - tôi vừa thở vừa đẩy nó ra.
- Ra rồi mà vẫn còn cứng ngắc vậy, chắc chỗ này còn ngứa lắm hả. Để tao cho con cặc vào trong gãi ngứa cho mày nha thằng đĩ - Nó nói rồi bắt đầu tăng tốc hai ngón tay ra vào lỗ đít tôi liên tục.
Nó rút ngón tay ra, để cặc ngay mép lỗ đít của tôi mà cạ lên cạ xuống. Tôi ngứa ngáy chịu không nổi, ngồi lên thư thế doggy mà năn nỉ nó:
- Mày nhét cặc vào đít tao đi, tao nứng chịu không nổi nữa rồi
- Sao..oo..o thèm cặc tao lắm phải không, tao cho mày toại nguyện- nó lấy hơi rồi trả lời
Dứt câu nó đóng thẳng con cặc vào, bên trong tôi như bị xé toạc ra vì không kịp giãn nở theo chu vi của con cặc Quyền.
- Đa..aau..u quá mày ơi rút ra đi rút ra đi- tôi ứa nước mắt năn nỉ nó.
- Rút con cặc, lồn mày bót quá để một tí là quen thôi. - Nó cứ cắm sâu con cặc vào mà đứng nói.
Đúng như nó nói, cơn đau qua đi sẽ là cơn nứng lồn tới. Thằng Quyền bắt đầu nhấp nhẹ nhàng và nghe tiếng tôi rên ư ử là nó biết cơn thèm cặc đã quay trở lại. Nó bắt đầu nhấp nhanh hơn, mấy cọng gân cặc cứ cọ sát vào thành đít khiến tôi sướng không quỳ nổi nữa. Quyền đành bế thốc tôi lên, khiến con cặc nó cắm sâu vào bên trong tôi, con cặc nó nóng như nhét thanh sắt nung vào lồn tôi. Tôi chỉ biết rên lên như con chó đang rượng đực mặc cho nó cứ bế tôi mà nhấp.
- Mở...ở cu...ửaaaaa - Thằng Dũng đập đùng đùng ngoài cửa khiến tôi và thằng Quyền phải dừng lại.
- Trả lời nó đi- Quyền bế tôi trong nguyên trạng con cặc vẫn cắm sâu vào lỗ lồn mà đi lại gần cửa.
-T..ta..oo mở đ..ây..y - tôi cố không run giọng trả lời.
Do toilet nằm kế cửa ra vào nên Quyền bế tôi đi vào trong. Hên là tay tôi dài nên hé cửa toilet thò tay ra mở cửa vẫn được.
- Đụ mẹ mở cửa mà lâu vậy hứ..cc..c mày..y - Thằng Dũng loạng choạng đi vào trong trả lời.
- Mắc đái..iii c..ho tao đi đá..i..i cái coi- nó khua tay.
Hên là do nó xỉn nên chắc không thấy được thằng Quyền đang đứng đó. Quyền thấy vậy cũng lôi tôi vào trong bồn tắm rồi kéo rèm lại, nằm ưỡn con cặc ra hiệu tôi ngồi lên mà nhún. Tôi cũng hưởng ứng, mới ngồi xuống thì thằng Quyền nó kéo tôi ngồi cái bạch nuốt hết con cặc của nó làm tôi mém nữa thì rên lên.
- Tao..o hứ...ức..c ngủ trước- nó lạng quạng đi ra.
Thằng Quyền thấy vậy cũng dừng đụ tôi, kéo tôi ra khỏi bồn tắm. Dù cho có đang di chuyển thì con cặc của nó vẫn cắm trong đít tôi giống như kiểu vừa đi vừa đụ. Đụ tới cửa toilet nó ra hiệu tôi ngó xem thằng Dũng đã ngủ chưa, tôi gật đầu thì nó lại đâm con cặc vào sâu như thể điều khiển tôi di chuyển vậy. Mặc cho thằng Dũng đang nằm đó ngủ, Quyền và tôi đụ nhau ở mọi chỗ trong căn phòng, từ trên bàn xuống tới ghế, sàn nhà, rồi từ từ nó bắt tôi lại gần chỗ của Dũng. Cơn nứng tình càng ngày càng tăng khiến một con cặc đối với tôi là không đủ, tôi mở khoá quần của Dũng, lôi con cặc đang xìu ra mà mút. Do nó về là nó ngủ luôn, nên vùng cặc của nó vẫn còn nồng nàn mùi mồ hôi, mùi khai , vừa hít hà vừa bú thì con cặc của Dũng cũng bắt đầu lớn dần trong miệng tôi. Hai cánh tay Dũng nắm chặt đầu tôi mà dập liên tục khiến con cặc trượt vào đến tận cuống họng. Lỗ trên thì đang được Dũng đụ, lỗ dưới thì được Quyền nắc khí thế khiến tôi giờ đây không khác gì một con búp bê tình dục. Bú đụ một hồi thì không thể chịu nổi, tôi đã bắn tiếp lần thứ hai, năm phút sau Quyền cũng rút ra, tôi nhanh chóng buông cặc Dũng để đón nhận một nguồn tinh trùng mới có hương vị hơi tanh nồng, đậm đặc của Quyền. Nó bắn tận 6-7 đợt khiến tôi phải nuốt liên tục để không bỏ sót giọt nào, Dũng thì do say quá nên không bắn được mà lại lăn ra ngủ. Quyền nằm ạch ra sàn, thở dốc rồi kéo tôi nằm vào lòng nói:
- Đúng lồn còn trinh đụ sướng thật, thôi cảm ơn mày nha, có gì muốn sướng vậy nữa thì alo anh.
Nó đứng dậy mặc lại bộ quần áo rồi giả bộ xỉn xỉn đi về phòng. Tôi mệt quá nên cũng leo lên rúc vào nách Dũng hít hà cái mùi đàn ông, mùi mồ hôi tiết ra nồng nặc nhưng đối với tôi lại rất dễ chịu rồi ngủ một giấc ngon lành.
Sáng hôm sau, hệ quả của việc nứng mất kiểm soát là tôi đau đít khiến di chuyển khó khăn, hên là sáng nay cũng là lúc phải soạn đồ để kết thúc chuyến đi lớp 12 này. Sau này, tôi với Quyền có đụ nhau vài lần thì cũng thôi, còn về phần Dũng do có mâu thuẫn xích mích nên tôi và nó cũng không còn nói chuyện với nhau mặc dù hiện tại hai đứa vẫn học chung trường đại học. Lâu lâu gặp nó chỉ ước được ôm nó, hít hà cái mùi hương đã từng khiến tôi mê mẩn....
END.
-----------------------------------------------------------------
Tác giả: Mình xin kết thúc tại đây, hy vọng cuộc đời mình gặp những tình huống mới hay nối lại tình xưa với Dũng mình để lại kể cho mn nghe típ nhaa❣️

Hành trình bắt "Cu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ