NO TITLE

28 1 0
                                    

"NO TITLE"
By: JustUnUglyGirl

•𝚆𝙾𝚁𝙺 𝙾𝙵 𝙵𝙸𝙲𝚃𝙸𝙾𝙽
•𝚃𝚈𝙿𝙾 𝙰𝙽𝙳 𝙶𝚁𝙰𝙼𝙰𝚃𝙸𝙲𝙰𝙻 𝙴𝚁𝚁𝙾𝚁𝚂
•𝙿𝙻𝙰𝙶𝙸𝙰𝚁𝙸𝚂𝙼 𝙸𝚂 𝙰 𝙲𝚁𝙸𝙼𝙴
•𝙾𝙿𝙴𝙽 𝙵𝙾𝚁 𝙲𝚁𝙸𝚃𝙸𝙲𝙸𝚂𝙼

This story is dedicated to Mr. Aljon H. Aclaracion and Ms. Tanoco Caballero Jenn . (Again! This is not their love story, dedicate ko lang din huhunesss.)

Sabi nila if you really want that person, make an effort for him or for her to feel your love for that person. Isa lang yan sa mga nabasa kong story sa Wattpad.

I'm wattpadophile, isa ako sa mga humahanga sa fictional characters, minsan nga napapanaginipan ko pa sila, gusto ko rin maka experience ng mala-wattpad na pangyayari sa buhay ko, alam kong imposible pero 'yun talaga ang gusto kong mangyari, lalo na kaming magkakaibigan na nagkakasundo kapag may bagong update yung favourite naming author.

Minsan nga nag-aaway pa kami kase nag-aagawan kami ng male characters sa isang story, paano ba naman kase almost perfect na ang mga character sa nababasa namin, augh not almost. It's really perfect.

Kaya lalong tumaas ang standard ko sa lalaki dahil sa kababasa ko, gusto ko na yung magiging boyfriend ko is matangkad, maputi, matangos ang ilong, tapos dapat mahal na mahal ako siyempre, pero saan ba ako makakahanap ng ganon ngayon eh kahit panget na ang kakapal ng mukha para magluko.

"Tulala ka na naman diyan Jen, nagde-delulu ka na naman." Inirapan ko si Diane dahil sa sinabi niya.

"Pakialam mo?" Tinaasan ko pa siya ng isang kilay.

"Tinatanong kase kita kung pupunta ka sa debut ni Ac?" She ask. Napaisip naman ako, pupunta ba ako? Baka kase hindi rin ako payagan nila Mama eh.

"Malaman na lang yan, chat na lang kita if payagan ako." Sagot ko naman.

18 na nga pala si Ac, nagpaalam naman ako kaagad kay Mama na a-attend ako ng debut niya dahil isa ako sa 18 candle niya. Wala naman silang nagawa nung kulitin ko sila ni Papa. Kilala din naman kase nila si Ac.

Dumating na nga yung debut ni Ac, nahiya pa ako dahil subrang daming tao ang nandito sa venue. Umupo na lang ako sa lamesa kung saan kaming magkakaibigan ang naka-upo.

I was busy scrolling on my phone when I heard a loud laugh in other table and then I was a bunch of guy laughing at each other. Napatitig ako sa lalaking tumatawa, ang cute niya tumawa kaya napangiti ako, pero agad aking umiwas ng tingin ng biglang magkasalubong ang mga mata naman.

Wtf? Baka isipin niya na may gusto ako sa kaniya, ew, his not my type.

Ac birthday party goes well, we eat a lot, doon ko lang din nakita yung iba naming kaibigan na sa ibang lugar nag-aaral kaya medyo hindi rin ako na out of place, we talk about our senior high journey and our plan when we enter college.

Nang matapos ang party ay agad na rin akong umuwi dahil baka hinahanap na ako nila Mama at hindi nga ako nagkamali dahil talagang hinahanap na nila ako. Matutulog na sana ako when a notification pop up in my phone.

'Aj Marfori sent you a friend request'

Hindi ko na sana papansinin pero ng tingnan ko yun ay namukhaan kong siya yung nasa party ni Ac, may mutual din naman kami kaya ayos lang din.

And after that lagi na kaming nag-uusap, makulit siya at hanggang sa nanligaw na nga siya, minsan nagkikita kami kaya lang hindi pa kami legal, ayaw pa kase nila Mama at Papa na magkaroon ako ng boyfriend, kaya patago lang kaming nagkikita.

One Shot Story Collection ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon