6-10

81 4 0
                                    

Sáu chỉ chim sẻ nhỏ

====================

Chờ hết thảy ổn thoả lúc sau Shuya cùng Haruhi hai người đều đổi hảo tân tạo hình. Này hai người từ rèm cửa lúc sau bộc lộ quan điểm thời điểm, xã giao bộ mọi người đều sợ ngây người.

"Oa, Haruhi cùng Shuya các ngươi hai cái cũng thật đẹp!" Honey tiến đến hai người trước mặt hưng phấn nói.

"Phải không, cảm ơn khích lệ." Haruhi lễ phép nhưng là phản ứng lãnh đạm nói.

"Nhà ta Haruhi vốn dĩ liền đẹp!" Shuya nhìn mắt nhà mình muội muội tân tạo hình có chút vui mừng, nhưng là ngay sau đó giọng nói vừa chuyển, "Bất quá vì cái gì muốn xuyên nam trang đâu? Vừa rồi hẳn là đi lấy nữ trang mới đúng."

"Ai?!" Suoh Tamaki vẻ mặt xem biến thái bộ dáng nhìn Shuya, "Ngươi phẩm vị như vậy độc đáo sao? Nữ trang Play?"

"......"

"Nam sinh xuyên nam trang không hảo sao?"

Shuya trở về Suoh Tamaki lấy xem ngốc tử ánh mắt, "Ngươi là đại ngốc tử sao?"

"Fujioka Haruhi, Shuya biểu muội." Ootori Kyoya đẩy đẩy mắt kính nói.

"Ai?!!!!" Không rõ chân tướng Tamaki cùng Honey đồng thời kinh hô, một bên Mori cũng kinh ngạc mở to hai mắt.

Nhìn đơn người biểu tình, Hikaru cùng Kaoru đều phi thường vừa lòng, đây cũng là vừa rồi này hai người vì cái gì không nói cho những người khác thật muốn nguyên nhân.

"Các ngươi thật đúng là trì độn đâu! Chúng ta chính là đã sớm phát hiện chân tướng!" Hikaru cùng Kaoru có chút đắc ý nói.

"Thiết." Shuya ở một bên hừ lạnh một tiếng, ghét bỏ nhìn song bào thai liếc mắt một cái.

Ở Suoh Tamaki phản ứng lại đây lúc sau, hắn lại bắt đầu kế hoạch, "Nếu các ngươi hai cái đều lớn lên cũng không tệ lắm, tuy rằng không có ta hoa lệ, nhưng là vẫn là có thể đảm đương cái xã giao trả nợ."

"Ngươi nghiêm túc sao?" Đối với cái này nghĩ cái gì thì muốn cái đó chủ nợ, Haruhi cảm thấy có chút vô lực, cảm giác thân thể bị đào rỗng.

"Đương nhiên là nghiêm túc!" Nói Tamaki bày ra cái mê người lại ưu nhã tư thế bắt đầu rồi trần thuật, "Các ngươi đánh tạp nói, đến tốt nghiệp cũng còn không xong nợ, như vậy không phải càng tốt sao?"

Nói Tamaki lại thay đổi cái tư thế, "Hơn nữa chúng ta xã giao bộ vừa lúc cũng khuyết thiếu các ngươi loại này hình."

Tiếp theo Tamaki lại lại thay đổi cái tư thế, "Ta xem các ngươi hai cái liền rất thích hợp, thực phù hợp chúng ta xã giao bộ giả thiết."

"Ta đối với các ngươi thực vừa lòng." Tamaki lại lại lại thay đổi cái tư thế.

"Phải không......" Haruhi phản ứng có thể nói là tương đương lãnh đạm.

"Hắn vẫn luôn là như vậy sao?" Shuya nhìn còn ở không ngừng đổi tư thế Tamaki có chút bất đắc dĩ xoa xoa bởi vì xén mà có chút không thói quen tiểu tóc quăn.

"Ân." Một bên song bào thai trăm miệng một lời trong thanh âm lộ ra một tia bất đắc dĩ.

"Thực sự có sức sống." Mã trí, chướng.

[ Ouran ] Ta cùng động vật có thể bát quáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ