41 chỉ chim sẻ nhỏ
========================
"Kia hành, ngươi về trước gia chuẩn bị một chút, chờ pho mát thân thể cường tráng một chút liền đem nó mang về nhà đi!"
"A, pho mát bị điện hạ đoạt đi rồi!" Hikaru cùng Kaoru cũng phi thường tưởng dưỡng pho mát, bất quá bị Tamaki giành trước một bước cũng không quan hệ, nhưng là chính là muốn xuyến một chút Tamaki.
Tamaki nhưng thật ra cái gì đều không lo lắng, thấy thế rất là đắc ý nhìn Hikaru cùng Kaoru, "Tiểu pho mát như vậy đáng yêu đương nhiên là muốn ta dưỡng...... Các ngươi hai cái như vậy thô ráp là sẽ dạy hư ta tiểu pho mát."
"Ai, điện hạ như thế nào có thể nói như vậy chúng ta đâu!" Hikaru cùng Kaoru bĩu môi trung, "Chúng ta cũng là tinh xảo nam hài tử hảo sao?"
"Các ngươi nhưng đừng bần."
Ở xác định tiểu pho mát hướng đi lúc sau Shuya cũng rốt cuộc đem này nhóm người cấp chạy về gia.
Liền ở Shuya cho rằng chính mình có thể an an tĩnh tĩnh quá cái cuối tuần thời điểm, sự thật nói cho Shuya chính hắn vẫn là quá ngây thơ rồi. Đương mở ra đại môn lại lần nữa thấy Tamaki trong nháy mắt kia, Shuya là cự tuyệt.
"Shu sớm giúp đỡ a!"
"Sớm......" Cái quỷ nga!
"Ta một người ngốc tại trong nhà thật sự là quá nhàm chán, liền tới tìm ngươi cùng Haruhi cùng nhau chơi." Tamaki bày ra một bộ đáng thương bộ dáng.
"Như thế nào chỉ có ngươi một người?" Shuya triều Tamaki phía sau nhìn nhìn, rất là ngoài ý muốn hôm nay thế nhưng là Tamaki một mình một người tiến đến.
"Ta nghĩ tới đến xem tiểu pho mát, liền không có kêu lên bọn họ."
"Xem ra ngươi đối với tiểu pho mát là chân ái......" Shuya đều không biết cấp nói cái gì đó.
"Ta còn cấp tiểu pho mát mang theo lễ vật!" Nói Tamaki bên người liền toát ra cái ăn mặc màu đen tây trang mang kính râm ôm lễ vật hộp trạm thẳng tắp bảo tiêu.
"......" Loại này xã hội đen cảm giác quen thuộc là chuyện như thế nào......
"Vào đi......"
Tamaki tiếp nhận bảo tiêu trong tay lễ vật vô cùng cao hứng vào phòng, tiến trong phòng đã bị mỗ chỉ đang ở ăn nãi chó con cấp hấp dẫn ở tròng mắt.
"Ô ô......" Ăn ngon thật! Tiểu pho mát ăn gắn bó cũ như là heo con.
"Uông ô ~~" hôm nay cũng là ăn no một ngày!
Shuya nhìn mỗ chỉ heo con...... Không, hẳn là chó con, nội tâm chỉ có các loại xấu hổ, chỉ cảm thấy tiểu gia hỏa này như là tới hỗn ăn hỗn uống.
"Tiểu pho mát ba ba mang theo rất nhiều món đồ chơi cho ngươi nga!" Nói Tamaki liền đem lễ vật hộp thả xuống dưới, chui đầu vào bên trong đào đào đào., Đào rất nhiều món đồ chơi ra tới, trên cơ bản đều là cẩu cẩu sẽ thích tiểu món đồ chơi.
"......" Shuya nghe Tamaki lời này tổng cảm thấy có chỗ nào không thích hợp......
Tamaki ngồi xổm một bên nhìn ăn cơm xong tiểu pho mát kéo chính mình mang cho nó tiểu món đồ chơi nơi nơi chạy, chạy trốn tư thế còn nghiêng ngả lảo đảo, xem đến Tamaki tâm đều hóa, tưởng tượng đến đến lúc đó tiểu pho mát có thể cùng chính mình sinh hoạt ở bên nhau, Tamaki liền cảm thấy phi thường vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ouran ] Ta cùng động vật có thể bát quái
Fiction généraleTác giả:Bảy tuổi một khô khốc Tóm tắt: Asakawa Shuya từ nhỏ liền có một cái kỳ lạ năng lực -- có thể nghe hiểu tiểu động vật nhóm lời nói. Nguyên bản từ nhỏ đã bị chim sẻ các bạn nhỏ vây quanh ở bên người trò chuyện bát quái mà yêu bát quái Shuya lậ...