26 chỉ chim sẻ nhỏ
========================
"......" Bị bế lên tới tiểu quất miêu đầy mặt viết cự tuyệt cùng không tình nguyện.
"Hôm nay nó cùng ta cùng nhau ngủ!"
"Miêu miêu miêu miêu miêu!" Tiểu quất miêu nghe vậy liền kém đem ' cự tuyệt ' hai chữ nói thẳng xuất khẩu.
"Liền như vậy định rồi!" Hikaru đơn phương quyết định xuống dưới, ở Shuya còn không có tới kịp mở miệng thời điểm liền ôm tiểu quất miêu một cái bước xa chạy ra phòng.
"......" Hy vọng gia hỏa này sẽ không đối một con mèo làm ra cái gì cực kỳ bi thảm sự tình đi...... Shuya thay tiểu quất miêu thoáng mà cầu nguyện một chút......
Hikaru trừ bỏ phòng chạy một hồi lâu, thẳng đến rời xa Shuya phòng mới dừng lại bước chân, quay đầu lại xác định Shuya không có đuổi theo ra tới lúc sau đem mặt chôn ở tiểu quất miêu mềm mại lông tóc bên trong, lẩm bẩm tự nói: "Làm sao bây giờ có điểm đáng yêu." Lời này cũng không biết là đang nói miêu vẫn là nói người đâu......
Mà đương Hikaru đem tiểu quất miêu mang về đến phòng thời điểm, vừa lúc tắm rửa xong Kaoru nhìn Hikaru trong lòng ngực quất miêu vẻ mặt mộng bức.
"Ngươi đi trộm miêu?"
"Hảo hảo nói chuyện......" Hikaru trắng Kaoru liếc mắt một cái.
"Vậy ngươi từ đâu ra miêu mễ?" Kaoru hỏi.
"Từ Shuya nơi đó quải lại đây." Chỉ nói nói, một bên nói còn một bên cấp miêu mễ thuận mao, "Có phải hay không có điểm đáng yêu?"
"Ân...... Cho nên ngươi đi ra ngoài lâu như vậy chính là đi Shuya nơi đó?"
Hikaru điểm gật đầu, "Thấy hắn ở uy tiểu động vật liền đi nhìn một chút, lúc sau đi cấp tiểu động vật tắm rửa."
"Như vậy a......" Làm song bào thai Kaoru cảm giác được nhà mình ca ca có như vậy một chút không thích hợp, bất quá trong lúc nhất thời cũng không nói lên được, cái này làm cho Kaoru nhịn không được ở trong đầu suy tư lên.
"Xem, thực đáng yêu đi!" Hikaru tiến đến Kaoru trước mặt đem quất miêu nhét vào Kaoru trong lòng ngực.
Bị bắt nhét vào Kaoru trong lòng ngực tiểu quất miêu cùng Kaoru tới cái đối diện.
"Sao...... Là có điểm đáng yêu." Kaoru cười cười, "Chính là có điểm trọng."
"Miêu miêu miêu miêu!" Lớn lên giống nhau quả nhiên tính cách cũng giống nhau ác liệt, như thế nào có thể nói bổn miêu trọng đâu!
"Nó giống như sinh khí." Kaoru rất là ác liệt cười cười.
"Ân, đại khái là không thích người khác nói nó trọng hoặc là béo đi......" Hikaru suy tư một phen nói, "Vừa mới ta nói nó béo nó giống như cũng thực tức giận...... Bất quá nó là thật sự béo......"
"Miêu miêu miêu miêu!" Đủ rồi, ta muốn đi tìm Shu! Bị Kaoru ôm quất miêu không ngừng mà giãy giụa.
"Hình như là như vậy...... Nó giống như càng tức giận." Kaoru cười cười, "Bất quá nếu bị ngươi mang về tới chính là chúng ta tiểu sủng vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ouran ] Ta cùng động vật có thể bát quái
Ficción GeneralTác giả:Bảy tuổi một khô khốc Tóm tắt: Asakawa Shuya từ nhỏ liền có một cái kỳ lạ năng lực -- có thể nghe hiểu tiểu động vật nhóm lời nói. Nguyên bản từ nhỏ đã bị chim sẻ các bạn nhỏ vây quanh ở bên người trò chuyện bát quái mà yêu bát quái Shuya lậ...