Hoàn

55 2 0
                                    

51 chỉ chim sẻ nhỏ

========================

Một lát sau, gia chính a di làm tốt bữa tối, Kyoya cùng Shuya cũng ở nhà ăn ngồi xuống.

"Ăn cơm đi, hôm nay đều là ngươi thích ăn."

Hôm nay buổi tối Kyoya phân phó gia chính a di làm đồ ăn đều là Shuya khi còn nhỏ thực thích ăn thái sắc.

"Hôm nay đồ ăn đều ăn rất ngon bộ dáng." Shuya nhìn trước mặt đều là chính mình thích thái sắc lòng tràn đầy vui mừng nói.

"Ngươi thích liền hảo." Kyoya cười nói, "Bất quá cũng không thể ăn quá nhiều, bữa tối ăn quá nhiều nói không dễ tiêu hóa."

"Ân ân!" Shuya vẻ mặt ngoan ngoãn gật đầu, Shuya cũng biết Kyoya vẫn luôn đều thực quan tâm chính mình, ngay cả trước kia chính mình yêu thích cũng đều nhớ rõ......

"Nhanh ăn đi." Kyoya cười cười.

Bữa tối phi thường ấm áp, Shuya cùng Kyoya hai người đều thực vừa lòng, Shuya cũng ở sung sướng bầu không khí hạ quên mất hôm nay bị đét mông cùng xem giáo trình sự tình, thực vui vẻ ở kính Dạ gia an tâm ngủ lại xuống dưới.

Có lẽ là đêm qua ngủ đến phá lệ sớm duyên cớ, hôm nay Shuya rất sớm liền tỉnh lại. Từ trên giường bò dậy Shuya rửa mặt xong rồi ngồi ở bàn ăn trước chờ ăn bữa sáng, nhưng Kyoya thế nhưng còn không có rời giường......

Shuya có thể là biết Kyoya người này là cái áp suất thấp Ma Vương, chính mình nếu là dám đi quấy rầy hắn nói nhất định chết rất khó xem......

Ở trong phòng Kyoya kỳ thật đã ấn ngừng một cái đồng hồ báo thức, nhưng là sáng sớm muốn từ ngủ mơ tỉnh lại vẫn là thực khó khăn. Kyoya lúc này chính hắc mặt ngồi ở trên giường phát ngốc, nỗ lực khắc chế chính mình khí áp.

Cũng may hôm nay là thời gian làm việc, Kyoya có thể khắc chế chính mình, nếu là cuối tuần nghe được đồng hồ báo thức vang nói Kyoya đã sớm đem đồng hồ báo thức cấp hủy thi diệt tích.

Thu thập hảo tự mình Kyoya sắc mặt hơi hắc đi đến nhà ăn ngồi xuống.

"Sớm an......" Shuya nhìn Kyoya hơi hắc sắc mặt liền biết hắn hiện tại phi thường không vui, nếu là ở ngay lúc này chọc tới hắn vậy không phải chỉ cần đét mông có thể giải quyết.

"Sớm." Kyoya nhéo nhéo chính mình mũi, mang lên mắt kính lúc sau sắc mặt dần dần khôi phục lại đây.

"Đêm qua thức đêm sao?" Shuya hỏi.

"Ân, nhìn chút văn kiện."

"Lần sau đi ngủ sớm một chút đi......" Xem ngươi sắc mặt hắc đến thật sự thực đáng sợ ai......

"Ân, ăn bữa sáng đi." Kyoya nghe được Shuya quan tâm chính mình vẫn là thực vui vẻ, sắc mặt cũng càng tốt một chút.

"Đợi chút ngươi cùng ta cùng đi trường học đi, ngươi sách vở tác nghiệp sẽ có người đi giúp ngươi lấy." Kyoya nói.

Shuya nghe vậy vẻ mặt ngoan ngoãn gật gật đầu, chỉ cần Kyoya không hề so đo chính mình trốn học sự tình hết thảy đều hảo thuyết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Ouran ] Ta cùng động vật có thể bát quáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ