Một con chim sẻ nhỏ
====================
"Shuya ca, muốn đi trường học lạc! Ba ba mau đứng lên, ngươi cũng muốn chuẩn bị tốt đi làm lạc!"
"Lại làm ta ngủ một phút, liền một phút......"
Fujioka Haruhi bất đắc dĩ mà nhìn mắt chính mình cái kia chính ôm chăn ngủ nướng biểu huynh Asakawa Shuya cùng nhà mình tư thế ngủ thanh kỳ lão phụ thân Fujioka Ryoji.
"Hai người các ngươi nhanh lên đứng lên đi...... Ta đi trước làm bữa sáng." Haruhi đã thói quen nhà mình ca ca nói ngủ tiếp một phút, nhưng cơ bản còn muốn ngủ tiếp thượng 10-20 phút hằng ngày. Mắt thấy kêu không tỉnh này hai người Haruhi đành phải đi trước làm điểm chuyện khác, mà hiện tại chính yếu đó là bữa sáng......
Đợi cho Ryoji cùng Shuya rời giường thời điểm quả nhiên đã lại qua 20 phút. Thời gian này điểm Haruhi đã làm tốt bữa sáng, liền chờ này hai người rửa mặt ăn ngon cơm.
"Sớm a, Haruhi." Mới vừa rời giường Shuya lười biếng mà bắt lấy chính mình lộn xộn tóc quăn, đôi mắt như là còn không mở ra được dường như.
"Sớm." Haruhi phá lệ lãnh đạm nhìn mắt Shuya, tuy rằng nhà mình biểu huynh lớn lên cũng rất không tồi, nhưng hiện tại nhìn thật sự là lôi thôi.
"......" Bị Haruhi lạnh lùng nhìn mắt Shuya lập tức có tinh thần, vỗ vỗ chính mình mặt, lôi kéo còn buồn ngủ Ryoji chạy nhanh đi rửa mặt. Rốt cuộc Haruhi nóng giận cũng không phải là đùa giỡn.
Rửa mặt lúc sau Shuya thoạt nhìn tinh thần không ít, nhưng là hắn kia đầu màu đen tiểu quyển mao xứng với hắn kia lôi thôi lếch thếch bộ dáng, nhìn vẫn là rất đồi. Shuya xuyên kiện màu đen áo lông, bên trong một kiện ô vuông áo sơ mi, nửa người dưới xuyên một cái kiểu dáng đơn giản hưu nhàn quần.
Lại xem sớm đã thu thập hảo hết thảy Haruhi, làm một nữ hài tử Haruhi trang điểm có thể nói là thực tùy ý. Đã đem rộng thùng thình đại hào áo sơmi, bên ngoài bộ một kiện rộng thùng thình cây cọ màu xám áo lông, này hai kiện quần áo đều là Shuya, nhưng Haruhi là như thế nào thoải mái như thế nào tới. Haruhi nguyên bản tóc dài bởi vì bị hùng hài tử dính thượng kẹo cao su duyên cớ cắt thành tóc ngắn, bởi vì cận thị duyên cớ đeo cái kính đen, cả người nhìn đồng dạng là rất đồi, nhìn cũng rất giống cái nam hài tử......
Mà làm lão phụ thân Ryoji, lúc này còn ăn mặc áo ngủ, tuy rằng đem chính mình tóc dài trát lên nhưng là còn sẽ có chút loạn tao, trên cằm hồ tra cũng không có cạo sạch sẽ, khóe miệng còn dính vào một chút kem đánh răng, như cũ là một bộ đồi dạng......
Thật có thể nói là không phải người một nhà không tiến một gia môn, này ba người kỳ thật bản chất đều là không sai biệt lắm......
Tuy rằng này người một nhà nhan giá trị đều thực không tồi, nhưng đều là một bộ lôi thôi lếch thếch bộ dáng. Nếu là Ryoji còn hảo một chút, rốt cuộc hắn ngày thường muốn đi công tác, còn biết nhặt đến một chút chính mình. Mà Shuya cùng Haruhi liền thật là không yêu trang điểm, Tamaki toàn vứt đi nhan giá trị, chỉ coi trọng tài hoa người.
Ăn qua bữa sáng lúc sau Shuya cùng Haruhi bước lên đi học lộ. Shuya cùng Haruhi đi học ở nổi danh quý tộc trường học Ouran cao giáo, hai người đều là thành tích ưu dị đặc chiêu sinh. Lấy ưu dị thành tích tiến vào trường học này Shuya cùng Haruhi miễn trừ đại bộ phận học tạp phí. Haruhi so Shuya muốn tiểu thượng một lần, đi học ở năm nhất, mà Shuya thì tại năm 2.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ouran ] Ta cùng động vật có thể bát quái
Ficción GeneralTác giả:Bảy tuổi một khô khốc Tóm tắt: Asakawa Shuya từ nhỏ liền có một cái kỳ lạ năng lực -- có thể nghe hiểu tiểu động vật nhóm lời nói. Nguyên bản từ nhỏ đã bị chim sẻ các bạn nhỏ vây quanh ở bên người trò chuyện bát quái mà yêu bát quái Shuya lậ...