Chapter 1

310 8 0
                                    

WARNING

This chapter contains explicit sexual content and is intended for mature audiences only. Reader discretion is advised.

***

"HNGH!", napahigpit ang hawak ni Pablo sa lumang lamesa kung saan siya nakahiga.

"Teka lang, ang gulo mo.", pabulong ngunit mariin na reklamo ni Ken.

Tsaka niya hinila ang mga hita ni Pablo at inilapit sa kanya. Pablo felt his butt bumped aggressively against Ken's hips.

Akma na sanang papasok muli si Ken nang pigilan siya ni Pablo na ngayo'y mangiyak-ngiyak na.

"Wait!-",

Napangiti si Ken sa inis.

"Anak ng- Bakit ba?!" saad ni Ken.

Tila ba napipe si Pablo. Hindi siya makapagsalita.

"Akala ko ba kailangan mo ng pera?"

Biglang naalala ni Pablo ang lahat- kung bakit niya ginagawa ito. Kailangan niyang mabayaran kaagad ang mga taong pinagkakautangan ng kanyang pamilya dahil kung hindi, sasaktan sila nito.

Napapikit si Pablo, tsaka siya napalunok.

Pinangungunahan ng kaba at takot ang kanyang damdamin. Nanginginig ang kanyang mga tuhod at nanlalamig ang kanyang mga kamay.

Alam niyang mali ngunit ito lamang ang nakikita niyang paraan upang madaling mabayaran ang mga taong tumutugis sa kanyang pamilya.

Isang luha ang tumulo mula sa mata ni Pablo.

Napairap si Ken. Ito ang ayaw niya, yung pinag-aantay siya.

"Siguro naman, okay na.", sambit ni Ken habang tulalang nakatitig lang si Pablo sa kanya.

Mabilis din namang natauhan si Pablo.

"Argh! - ", napaiyak siya sa sakit.

Napaungol si Ken nang magsimula na nga siyang makapasok.

"T-Teka. Ken, please.", napasinghot si Pablo. He can feel it. He can feel Ken entering him and it hurts so bad.

Pablo tried pushing Ken away because of the pain. Pero hindi siya pinansin nito, bagkus ay inipit niya ang kamay ni Pablo sa lamesa nang hindi na niya magawa pa'ng tumulak.

"Ah! K-Ken!", the pain got worse.

"Ugh-shit. ", Ken groaned. He's going deeper.

Pablo can barely breathe.

"Damn, why are you this tight?", Ken grunted. "Second time mo ba talaga 'to?", Ken asked with his usual low voice.

No. Pablo lied to him, para mapapayag niya si Ken. He had never done anything of the sort, kaya ganun na lamang ang takot niya.

"P-Please. I-I don't think-hicc- I can-", Pablo's voice was shaking.

"Shh. Konti na lang. Malapit na", Ken's groan became louder as he attempts to push himself with one last thrust.

Pablo gasped from the intense pain. He felt an excruciating sting below him. At that moment, he was so sure that he was going to faint.

Ken couldn't believe on what he was seeing. Pablo's crying face and dishevelled long blonde hair turns him on even more. It was such a beautiful sight.

He remained staring at Pablo with such lust for a good few seconds.

Oh, how he longed for this to happen.

I Want You: PabKen FanfictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon