CHAPTER 5: SOFA 2 R18+

991 17 1
                                    

BERTO‘S POV

“Ma‘am s-sorry po, hinde ko kayo mapagbibigyan sa kagustuhan n‘yo.” nahihiyang sambit ko saka hinawakan ko siya saglit sa balikat,

Napabuntong hininga ako saka napahawak ako sa ulo ko,

Hinde ko puweding pagbigyan ang babaeng ‘to, jusko mapapahamak ako sa nanay nito kapag nalaman nya?

Panigurado mapapalayas ako rito, at sa oras na mapalayas ako dito hinde ko na alam kung saan ako tutungo jusko!

“Kapag di mo ako pinagbigyan—isusumbong kita kay mama na gagahas*h*n mo ako!” napatayo na lamang ako bigla sa narinig ko at napatingin sa kanya,

Dahan dahan siya tumingin saakin at ngumiti na parang may masamang balak saakin,

“M-Ma‘am h-huwag p-po!” pakiusap ko at halos maiyak iyak na ako.

“Oh ano? Bertooo!!”

“Pagbibigyan mo ko or isusumbong kita ha?” sabat pa niya at tumayo ito sa harap ko.

“Naku Berto, batid kong alam mo na ang mangyayare sayo kapag maisumbong kita sa nanay ko” sabay tumayo ito at tumalikod.

Akmang aalis na sana ito pero hinawakan ko ang kamay nito upang pigilan siya sa kanyang pag-alis.

“M-Ma‘am s-sige po p-payag na ako” 

Ngumiti ito bago ko bitawan ang kamay niya, “papayag ka din pala eh. Bakit kailangan pa kitang takutin Berto?”

Pinagpapawisan na ako ngayon, tila bumilis ang kabog ng dibdib ko sa oras na ‘to.

Hinde ako natutuwa sa babaeng ito, magsusumbong ito kay Madam at wala akong magagawa.

Anak niya ito at mas higit na paniniwalaan niya ang kanyang anak kaysa saakin na isang utusan at alipin lamang dito sa pamamahay nila.

Patawarin niyo ko panginoon.

Dahan dahan itong umupo sa sofa at habang nakatayo naman ako sa harap nito.

“A-Ano g-gagawin mo?”

“Sssh!”

Hinde ko maintindihan kung ano anong mga senyalis nito sa‘akin, ang tanging magagawa ko lamang ay ang sundin kong ano ang mga gagawin nito.

“M-Masaya ka ba?” nakangiting sambit nito habang nakatingala saakin,

M-Masaya p-para s-saan?

Hinde na ako tumugon at hinintay ko kung ano ang mga susunod nitong kilos at gagawin.

“Lapit ka muna” utos nito saakin,

Masunurin naman akong humakbang palapit sa kanya. Syempre nanatiling kuryusidad parin saakin ang mga kilos at galaw nito, ha? Ano gagawin?

Napalunok ako ng tumingin ito sa ibabang part ng aking katawan kaya maliwanag na saakin ang kilos at galaw na gagawin niya.

“M-Ma‘am?” kunot noo kong sabe at hahawakan ko sana sa ulo pero pinigilan niya ako para di ko ito mahawakan.

“Ako na bahala Berto” tugon nito.

Mga ilang segundo ay nakaramdam ako ng kakaiba sa katawan ko.

Sh*t? Tinitigasan na ako.

Nanunuyo na ang lalamunan ko dahil hinde ko alam kung paano itigil ‘to.

“Bumubukol na Berto” usal niya at hinawakan niya ng isang kamay ang bukol sa ibaba ko.

Ugh ngh. Napakagat labi ako sa ginawa nito.

Alam kong maya maya pa darating si madam kaya sana hinde niya ito malaman.

Pinilit din naman ako ng babaeng ito eh. Bahala na kung mabuntis ko ‘to, pinilit lang naman ako.

“M-Ma‘am uhhh” hiyaw ko ng hubaran niya ako ng short, buti na lang may brief ako dahil kung hinde bubungad na talaga sa kanya ang ano ko.

“Ma‘am huwag na lang—araaay!!” nakaramdam ako ng sakit ng bigla nitong pisilin ang ano ko sa brief kaya napasigaw ako.

Tumingila siya saglit at may kung anong ipinapahiwatig ito saakin.

“Ako ang masusunod dito, Berto.”

Ramda kong tumutulo na din ang mga pawis ko sa likod, panigurado basa na ang damit ko sa likod.

Grabe naman ‘to lord, tila mapapasuko ako sa babaeng ito. Ikakapahamak ko pa ‘to eh.

Ako ang lalake, pero bakit siya pa yong masusunod?

Pumikit na lang ako ng maramdaman kong dahan dahan niyang ibinaba ang brief ko, sh*t? Naninigas na nga eh.

Naramdaman kong tumalbog kaagad ang alaga ko at nag-iinit na din ang buong katawan ko.

“Naku, Berto. Mukhang sinuswerte ako ngayon, ha?”

©KEO MANUNULAT
—TO BE CONTINUE?
Don‘t forget to follow and votes, thank you!

BERTO'S SECRET DESIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon