Từ sau đêm đó, mỗi đêm Chaeyoung đều chờ con gái cùng con dâu đi ngủ là lại lẻn vào phòng Lisa, dùng kê ba "Chữa bệnh" cho tiểu tao huyệt của cháu gái.
Lisa lúc này đang mặc đồng phục áo sơmi trắng, quần đùi màu lam ở hạ thân đã bị cởi đến mắt cá chân. Hai tay nàng đang ôm cổ Cheyoung, hai chân trắng nõn bị buộc tách ra hai bên, ngang tầm với vòng eo có cơ bụng của gia gia, bên dưới loáng thoáng thấy một cây thịt rễ màu tím đen mạnh mẽ chôn sâu trong nhục huyệt ướt át của thiếu nữ.
"Ừm ha! Không, không muốn đỉnh! Ô, muốn bị phá..."
Mỗi lần Chaeyoung chuẩn bị hung hăng đem gậy thịt uy phong lẫm liệt của mình đâm sâu vào nhục huyệt của Lisa, nàng đều theo bản năng nâng mông muốn thoát sự xâm phạm của hình cụ đáng sợ kia.
Nhưng Chaeyoung làm sao lại để nàng thoát, cô nhanh chóng đem tay ôm lấy vòng eo nàng kéo một cái, lập tức Lisa sẽ kêu to rên rỉ, chỉ thấy cây thịt hung ác kia đâm sâu trúng điểm mẫn cảm của mình là miệng tử cung, thân thể như muốn bị đâm thủng.
"Ê a, quá sâu, ô..."
Thân thể omega mềm mại giờ phút này hoàn toàn bị Chaeyoung khống chế trong tay, bất cứ phản kháng nào cũng ngay lập tức bị áp chế đồng thời nghênh đón thêm trừng phạt thô bạo. Nước mắt không ngừng từ khóe mắt nàng chảy xuống, chỉ có thể bị ép thừa nhận cự long quấy phá trong nội thể, đồng thời cố gắng kẹp chặt nhục huyệt, hầu hạ thật tốt cự long này, mong nhận được một chút thương tiếc của nữ nhân.
Rất nhanh thân thể đã từng hưởng qua khoái cảm cấm kỵ nhớ lại ký ức, từng lớp từng lớp khoái cảm từ trong nhục huyệt khuếch tán ra toàn thân, hai chân Lisa từ từ thôi dãy dụa khép lại, ngược lại thuận theo mở ra hai bên, lộ ra nộn huyệt mẫn cảm, càng thuận tiện cho nữ nhân đỉnh sâu vào cơ thể mình, ngón chân xinh đẹp vì thoải mái mà cuộn tròn lại.
"Tiểu lãng hóa, con rên lớn vậy ba mẹ cách vách cũng bị con kêu tỉnh!"
Cháu gái trong ngực hiển nhiên bị thao sướng, âm thanh càng lúc càng lớn, Chaeyoung không nhịn được mắng một tiếng.
Lisa trong nháy mắt bị dọa lập tức im miệng, đôi mắt to tròn vô tội ánh nước mở to. Tiếng rên rỉ lập tức biến mất, chỉ còn tiếng nghẹn ngào mơ hồ xen lẫn tiếng nước vọng lại trong phòng, âm thanh càng khiến người ta kích thích.
Lisa khó khăn khống chế tiếng rên không ngừng trào tới trong miệng, nghĩ tới ba mẹ đang ở ngay sát vách trong khi đó mình lại ở trong phòng mở chân, dùng thân thể đáng lẽ để cho lão công tương lai phá thân, bây giờ lại đang phun ra nuốt vào lấy lòng đại kê ba của gia gia, còn rên rỉ dâm loạn như vậy, cảm giác xấu hổ đánh thẳng vào nội tâm thiếu nữ. Nhưng thân thể càng vì thế mà thêm mẫn cảm, triệt để mê muội khoái cảm cấm kỵ bị gia gia xâm phạm.
"Tiểu tao hóa, ỷ vào tuổi trẻ, đến gia gia của mình cũng dám câu dẫn, có thể thấy được con lẳng lơ đến mức nào a!"
Chaeyoung nhìn thần sắc xấu hổ mà mê loạn của cháu gái trong ngực mình, làm sao không biết nàng đang nghĩ gì. Lập tức mở miệng cố ý nhục nhã, muốn cho thiếu nữ càng thêm sụp đổ.
YOU ARE READING
Chaelisa; Bảo bối của Chaeyoung
ФанфикTruyện Cover Author: Cật nhục tiểu hùng miêu Fic gốc: Mỹ nhân của gia gia Thể loại: ABO, futa Cao H, tục, 🔞🔞 Gia gia đối với đứa nhỏ xinh đẹp mình nhận nuôi từ bé sớm đã thèm nhỏ dãi, tiểu mỹ nhân quả không lâu sau bị chính gia gia của mình t...