Kỳ nghỉ dài ngày một tháng năm sắp tới, chạng vạng tối trong sân trường bầu không khí cũng nhẹ nhõm mà vui vẻ. Một tiếng chuông reng, tiết học cuối cùng đã kết thúc, mọi người nhanh chóng thu thập sách vở, thuận tiện thảo luận về kế hoạch trong kỳ nghỉ.
Đang lúc Lisa chuẩn bị vội vàng rời khỏi phòng học về nhà, sau lưng bỗng có người kêu nàng lại.
"Lisa, ngày mùng một tháng năm, nếu không có việc gì, em có thể tới nhà chị dự sinh nhật tôi được không?"
Câu này vừa nói ra, mọi người trong lớp đã nhao nhao nhìn về phía nàng, quăng tới vài ánh mắt hiếu kì, trong ấy ẩn chứa vài tia hâm mộ.
Đặt ra câu hỏi là Irene, Irene là một học tỷ, lại xinh đẹp, nghe nói gia cảnh nhà cô cũng không tầm thường, cho nên trong trường cô có rất nhiều người ái mộ.
Trước đây Lisa cũng nghĩ lão công tương lai của mình có phải cũng sẽ phải ưu tú giống Irene, nhưng sau đêm ấy nàng đã không còn nghĩ đến vấn đề này, chỉ nghĩ làm sao để thỏa mãn gia gia để gia gia buông tha mình, sau đó tiếp tục ước mơ học tập.
Nhưng Lisa cũng không biết rằng, Irene kì thực để ý tới nàng. Bởi cô cảm thấy khi ở bên Lisa rất yên bình, Lisa cũng không giống mấy người to gan lại phóng túng khác, nàng ngây ngô động lòng người. Nhưng Irene cũng biết Lisa muốn có công việc độc lập, nên lo lắng nếu mình theo đuổi quá rõ ràng hoặc trực tiếp tỏ tình sẽ dọa nàng, bởi vậy nên chỉ yên lặng nhìn nàng. Ngày 1/5 đúng dịp là sinh nhật cô, cô liền danh chính ngôn thuận muốn mời Lisa đến nhà cô làm khách.
"Cảm ơn... Thế nhưng ngày 1/5 ba mẹ em đi du lịch, em muốn ở nhà chiếu cố gia gia, cho nên thật xin lỗi. Bae đồng tỷ, em..."
Lisa khẩn trương nắm túi sách trong ngực, nhìn Irene, trong đôi mắt màu hổ phách phảng phất tràn đầy áy náy. Irene thấy nàng như vậy cũng không hỏi nữa, rất nhanh hồ hởi tỏ vẻ không vấn đề, lần sau có cơ hội sẽ hẹn.
Lisa thở dài một hơi, đem cặp ôm trước ngực đeo lên vai rồi chạy ra khỏi phòng học.
Irene nhìn theo bóng lưng Lisa vội vàng chạy, như cũ có chút thất vọng, trong đầu nghĩ Lisa có chút khác, bỏi vì bộ ngực của nàng mấy ngày nay phát dục có chút nhanh, áo đồng phục trắng chống lên nhô thật cao, vừa rồi bị cặp đè lên lại càng sung mãn, nhưng cô không thể tùy tiện hỏi ra có việc gì. Irene đành lắc đầu, sau đó ra cổng trương, ngồi lên xe cá nhân rời đi.
Ba mẹ Lisa thật ra đã sớm ra ngoài làm việc, trong nhà chỉ còn Lisa cùng gia gia. Lisa vừa về đến nhà là lập tức vào phòng ngủ, miệng một bên chào gia gia, một bên nhanh tay cởi áo khoác đồng phục, lộ áo ngực hồng phấn bên trong.
Mà Chaeyoung lúc này đang nhàm chán nằm trên giường nàng xem tivi, mắt thấy cháu gái đã về liền vội vàng ôm eo nàng lên giường, nương theo đặt nàng dưới thân.
" Hôm nay ở trường học tập có tốt hay không?"
Chaeyoung vừa vội vàng cởi áo ngực Lisa vừa làm ra vẻ nghiêm túc hỏi việc học hành của nàng.
" Ừm a, có, Lili hôm nay cũng chăm chú nghe giảng. Ô, còn lên bảng làm bài mẫu cho các bạn, được lão sư biểu dương nữa..." Lisa cảm thụ được hai vú bị gia gia nắm trong lòng bàn tay vừa xoa vừa nắn, mắt đã phủ một tầng sương, khuôn mặt xinh đẹp cũng nhiễm ánh đỏ.
YOU ARE READING
Chaelisa; Bảo bối của Chaeyoung
FanfictionTruyện Cover Author: Cật nhục tiểu hùng miêu Fic gốc: Mỹ nhân của gia gia Thể loại: ABO, futa Cao H, tục, 🔞🔞 Gia gia đối với đứa nhỏ xinh đẹp mình nhận nuôi từ bé sớm đã thèm nhỏ dãi, tiểu mỹ nhân quả không lâu sau bị chính gia gia của mình t...