14

174 12 0
                                    

Bụng Lisa dần dần biến lớn, rất nhanh đã trở nên giống lần mang thai trước tròn trịa, thậm chí còn lớn hơn. Mỗi lần xuống giường đều phải vịn bụng cùng eo mới có thể bước xuống, đi bộ cũng hết sức chậm rãi, đi không bao lâu thì hai chân như bắt đầu nhũn ra, không thể bước tiếp đành phải quay trở lại giường.

Chaeyoung thấy thế cũng không cho phép nàng xuống nữa, để vợ ngoan ngoãn nằm trên giường dưỡng thai. Ban ngày Lisa sẽ nằm trên giường đọc sách giải quyết thời gian rảnh, đến giờ sẽ cho Luca bú. Ban đêm thì Luca sẽ được ôm qua căn phòng cách vách, mình thì bị gia gia áp trên giường thao huyệt, vì gia gia giải tỏa áp lực sau một ngày mệt mỏi.

Hôm nay, trên đường đi từ ruộng về, Chaeyoung gặp được hàng xóm cách vách, được bà ta đề cử một thợ quay chụp ảnh, nói là chuyên môn quay chụp cho dựng phu.

Mà thợ chụp ánh này là một omega đã kết hôn, không cần kiêng kị gì cả, bất cứ tư thế gì cũngcó thể đem ra chụp giữ làm kỷ niệm. Nghe hàng xóm đề cử xong, trong lòng cô nổi lên tâm tư muốn cùng tiểu thê tử chụp bộ hình kỷ niệm mang thai.

Không lâu sau đó, Chaeyoung thật sự liên hệ thợ chụp ảnh kia, hẹn chụp một bộ ảnh chủ đề quá trình mang thai, trong gói bao gồm cả nội thất. Lisa chỉ nghe là chụp ảnh mang thai, khó lòng biết tâm tư của gia gia, nên ngại ngùng đồng ý. Nàng sẽ không biết ngày mai nàng sẽ hối hận vì quyết định hôm nay của mình, vì buổi chụp ngày mai sẽ lưu lại rất nhiều ảnh xấu hổ khi mang thai, tiện nghi cho Chaeyoung bảo tồn.

Thợ chụp ảnh thật sự có tay nghề, ảnh chụp ra rất có phong thái nghệ thuật. Cô là một omega nhưng vì nhiều lí do mà không thể mang thai, đây cũng là một nguyên nhân cô muốn chụp hình Omega mang thai, cô cũng đối với việc khia phá vẻ đẹp của họ có hứng thú. Cô nghe nói sau thôn Park gia có một mảnh rừng rất đẹp, nên trực tiếp quyết định sẽ chụp ở đó.

" Xin chào, xin hỏi ngài là Park tiên sinh? Vị này chắc là Chaeyoung vừa dẫn Lisa ra hỏi đại trạch đã thấy một vị tiểu thư đang đứng bên cạnh xe, trên mặt đeo kính râm, Jennie đưa tay gỡ kính râm, khóe miệng nhếch lên cùng Lisa và Chaeyoung chào hỏi.

Tên Jennie nghe có vẻ khá hay, vẻ bề ngoài cũng nhu hoà xinh đẹp. Ánh mắt thâm thúy, cái mũi thẳng, bờ môi cũng non mềm. Dung mạo cơ hồ cùng Lisa tương đương, nhưng khí chất lại không giống, mang vài phần dã tính. Làm người ta không thể không tưởng tượng khi đem con báo xinh đẹp này áp dưới thân thao làm tới khóc lóc cầu xin sẽ đẹp cỡ nào.

Đơn giản chào hỏi xong, Chaeyoung cẩn thận ôm Lisa lên xe. Jennie thấy đã chuẩn bị sẵn sàng hết, liền bảo mọi người xuất phát, rất nhanh đã tới địa điểm dự kiến.

" Cởi quần áo, mặc vào cái này."

Jennie mang theo nụ cười xấu xa nhìn Lisa, cầm một rương quần áo để nàng thay đổi. Sau đó không đợi Lisa trả lời đã cùng mọi người mang thiết bị chụp ảnh về hướng về phía rừng, sẵn kéo luôn Chaeyoung xuống xe.

Lisa chỉ có một mình trong xe, mở rương quần áo ra, trông thất quần áo bên trong xoắt cái liền đỏ mặt. Nàng nhìn qua cửa xe thấy Jennie cùng Chaeyoung đang đứng bàn bạc gì đó, cũng chỉ có thể ngoan ngoãn thay quần áo.

Chaelisa; Bảo bối của ChaeyoungWhere stories live. Discover now