11

171 10 0
                                    

Giờ phút này Chaeyoung đã say không biết trời đất, đã sớm không phân biệt được gì. Được người ta dẫn vào phòng tân hôn, chỉ nhìn thấy một mỹ nhân lớn bụng đang e thẹn ngồi chờ mình trên giường.

Lisa nghe thấy tiếng huyên náo bên ngoài liền khẩn trương nắm vạt áo đỏ thẫm, sau khi bị náo thành hôn, nàng được hỉ bà mang đi dọn sạch thân thể, thay lên một bộ áo ngủ hương diễm, lại bọc thêm một lớp áo bào đỏ đưa đến phòng cưới. Đến phòng, hỉ bà căn dặn đủ điều, nhất là việc cởi áo bào, phải để Chaeyoung đến tự tay cởi. Nói đến khi Lisa gật đầu hỉ bà mới rời khỏi, chỉ còn lại một mình trong phòng Lisa lại bắt đầu thấy thấp thỏm.

Nhưng vào đúng lúc này, ngoài cửa phòng truyền tới một trận huyên náo, sau đó một người lảo đảo bước vào, cánh cửa gỗ sau lưng lập tức khép lại, ngoài cửa mơ hồ truyền tới âm thanh cười đùa của tân khách.

" Ngươi, ngươi là người nào?"

Chaeyoung lúc này đã say đến căn bản không còn biết gì, chỉ mơ hồ ngồi tại mép giường kéo Lisa ôm vào ngực, muốn nhìn rõ là ai.

Lisa bị nhìn đến đỏ mặt, nhưng lại bị bộ dạng say không biết gì của Chaeyoung làm bật cười, nghĩ đến hôm nay là ngày thành hôn của mình và gia gia, nên cũng không giãy dụa mà để mặc gia gia ôm lấy mình xem tường tận.

Chaeyoung nhìn hồi lâu cũng không nói nửa lời, chỉ tỏ ra hoang mang không thôi. Lisa nhớ đến lời hỉ bà dặn, nhỏ giọng nhắc nhở gia gia làm thế nào chậm rãi gỡ bỏ khăn đỏ cùng áo bào đỏ ra. Mà Chaeyoung đang say, đối mặt với một mỹ nhân như thế, nhất thời trở nên ngoan ngoãn lạ thường, Lisa chỉ chỗ nào làm chỗ ấy, chậm rãi đem áo bào lụa đỏ đang quấn quá chặt trên cơ thể Lisa giải xuống dưới. Lisa nhìn trước mặt là gia gia đang say đến mơ mơ màng màng, trong nội tâm dấy lên yêu thương, trách ai lại chuốc say gia gia đến mức độ này, lại bị bộ dáng nghe lời của gia gia làm cho ngọt ngào.

" Ô a, ngươi, ngươi làm cái gì nha..."

Lisa đột nhiên kêu lên một tiếng đau, hoang mang nhìn về phía Chaeyoung. Một góc áo choàng được cởi ra, Chaeyoung đột nhiên đối với mảnh vai trắng nõn lộ ra hung hăng mút.

Chaeyoung bị Lisa đột nhiên kêu lên làm giật mình, hoang mang không biết mình đã làm sai chỗ nào, như trẻ con làm sai cúi đầu thấp xuống. Lisa tâm lập tức mềm thành nước, liền kéo tay gia gia dạy cô tiếp tục làm sao cởi hết áo bào.

Chaeyoung nhìn trước mắt là một mỹ nhân trắng nõn, thẹn thùng ngồi trên giường đỏ làm làn da càng thêm nổi bật, càng nhìn càng thấy xinh đẹp động lòng người, trên cơ thể lại như có như không phát ra hương thơm.

" Ngươi thơm quá a. Ngươi là ai, sao lại chiếm giường của ta?"

Chaeyoung vẫn là say đến triệt để, vô ý thức lầm bầm, Lisa nghe mấy lời đó liền đỏ mặt.

" Ngươi thật nhiều lời, mau đến cởi tiếp."

Lisa đỏ mặt không dám nhìn gia gia, một bên thúc giục gia gia mau đem áo bào cởi nhanh. Chaeyoung nghe nửa ngày sau mới phản ứng, phảng phất minh bạch, bắt đầu cúi đầu chuyên tâm cởi.

Kỳ thật áo bào đỏ này vốn là một cái áo tình thú cho đêm tân hôn, thân thể Omega rất mẫn cảm nên thường đến khi áo được cởi ra hết thì đã bị hai tay tân lang sờ cho nhũn ra, xuân tình như nước. Chờ áo bào trượt xuống chính là triệt để cùng tân lang bắt đầu một đêm ướt át. Những tân khách hâm mộ Chaeyoung ôm được một mỹ nhân về nhà liền thay nhau rót rượu, cố ý chuốc say cô, muốn nhìn cô ban đêm làm sao cùng tân nương làm một đêm xuân tình. Ai cũng không nghĩ tới Chaeyoung say lại đối với Lisa nghe lời như thế.

Chaelisa; Bảo bối của ChaeyoungWhere stories live. Discover now