Trong đêm mùa hạ, trong một căn phòng của tòa cư xá ẩn ẩn truyền đến tiếng thở dốc của thiếu nữ.
Trên giường thân thể mềm dẻo tràn đầy thanh xuân của thiếu nữ, Lisa giờ phút này cuộn mình trong chăn, khóe mắt xinh đẹp phiếm hồng ngấn nước, cắn môi nắm chặt gối đầu, hai chân trắng nõn thon dài gắt gao khép chặt lại.
Nhưng ngay cả như vậy, nhờ ánh trăng vẫn có thể phát hiện, giữa hai chân nàng vẫn chảy ra mấy đạo chất lỏng trong suốt, dọc theo bắp đùi trắng nõn trượt xuống mắt cá chân, làm ga giường ướt một mảng.
"Ngô... Ân a, thật ngứa..."
Lisa cảm thấy hoa huyệt mà đến mình ít khi chạm tới đang truyền đến một cảm giác ngứa ngáy, phảng phất như có vô số con trùng nhỏ đang gặm cắn liếm láp, âm thần nở nang khép chặt nhưng cũng không thể ngăn được chất lỏng sền sệt chảy từ trong khe nhỏ xuống.
Vô luận Lisa khép chân sao cũng không sao ngăn được dòng chất lỏng, thiếu nữ lại ngại ngùng không muốn lấy tay sờ chỗ kia để giảm ngứa nên chỉ một mực nhẫn nhịn.
" Tiểu Lili, con sao vậy?" "
Ngoài cửa đột nhiên truyền đến tiếng hồ của gia gia, Lisa nháy mắt cứng ngắc một lúc, lập tức phản ứng, là gia gia như thường lệ xem mình có đắp chăn hay không.
Từ khi mẹ nghỉ việc, tính tình càng thêm cổ quái, chỉ có gia gia vẫn luôn tốt với mình.
"Không, không có việc gì.. Ô"
Lisa mở miệng cũng bị âm thanh mình phát ra làm giật mình, âm thanh nức nở làm hai bà cháu có hai ý nghĩ khác nhau. Chaeyoung nhìn tiểu tôn tử chỉ mặc một cái quần lót trắng bằng bông, quần lót ôm trọn bờ mông kiều đĩnh của nàng, chỉ mới nhìn như thế thôi vật kia trong quần cô đã nhất trụ kình thiên, nhưng bởi vì tối nên Lisa không nhìn thấy. Cô không chờ được liền kéo quần lót của cháu gái xuống.
"Ừm hừ..."
Lisa hừ nhẹ một tiếng, quần lót ướt nhẹp rốt cuộc cũng bị Chaeyoung triệt để kéo xuống, lộ khe hở đã sớm ướt. Cửa huyệt vì thiếu nữ trẩn trương cũng mấp máy theo, đồng thời phun ra một vệt nước dâm sền sệt trong suốt, quần lót cũng không được cởi ra hết, vẫn còn treo trên chân nàng, lộ nồng đậm dâm đãng.
Chaeyoung dùng một ngón tay đẩy thịt môi, cắm thật sâu vào chỗ kia của thiếu nữ, tùy ý khuấy đảo, ngón tay vào thấy chỗ của chất lỏng, ép chất lỏng từ bên trong chảy ra.
"Gia gia! Ân a... Thật kỳ quái, không muốn bị sờ, thật bẩn..."
Lisa trong nháy mắt bối rối giãy giụa, dùng cả tay chân muốn bò về phía trước tránh dị vật đang cắm vào hoa huyệt của mình. Nhưng Chaeyoung đã nhanh tay chặn ngang, một tay ôm lấy vòng eo mềm dẻo của nàng, đem Lisa đặt dưới thân.
Lisa run rẩy giãy giụa thân thể muốn trốn tránh ngón tay của người phụ nữ tiến công, nhưng mà tiểu huyệt ngứa ngáy giữa hai chân bỗng truyền đến khoái cảm kinh người, nàng không tự giác bắt đầu nghênh hợp sự đâm chọc của Chaeyoung, thanh âm càng thêm mê người.
"Không được, không muốn... Gia gia, rút ra, rút ra được không a?"
Lisa rất nhanh sắp cao trào, nhưng sự xấu hổ vì bị người phụ nữ đâm nơi đó đến cao trào khiến nàng không cho phép, đó là việc dâm loạn cỡ nào, còn là gia gia luôn yêu thương nàng làm, nàng căng thẳng cơ thể kháng cự.
YOU ARE READING
Chaelisa; Bảo bối của Chaeyoung
Fiksi PenggemarTruyện Cover Author: Cật nhục tiểu hùng miêu Fic gốc: Mỹ nhân của gia gia Thể loại: ABO, futa Cao H, tục, 🔞🔞 Gia gia đối với đứa nhỏ xinh đẹp mình nhận nuôi từ bé sớm đã thèm nhỏ dãi, tiểu mỹ nhân quả không lâu sau bị chính gia gia của mình t...