3 - from me to you.

316 37 1
                                    

Người ốm hay mệt, điều hòa trong phòng chạy êm ru, câu được câu chăng nói đủ thứ chuyện với Jaehyun rồi Taeyong ngủ quên lúc nào không hay.

Lần tiếp theo Jaehyun nhìn lên đã thấy cậu gối đầu lên tay, nghiêng người ngủ ngon lành, môi mỏng hơi hé, hai má chẳng bao nhiêu thịt vì tư thế nằm mà núng nính hơn hẳn. Đáng yêu quá đi mất, Jaehyun không nhịn được vươn ngón tay chọc nhẹ lên gò má ấy, mềm mềm dính dính như bánh mochi vậy.

Hình như hắn hiểu được cảm giác của Yuta mỗi lần gặp Winwin rồi, chỉ muốn nhét người vào túi áo, giấu đi chỉ để mình mình được thấy, được chạm.

Từ lúc gặp được bạn đời, suy nghĩ của hắn cứ lên xuống lạ kỳ như đồ thị hàm số vậy, chẳng biết đường nào mà lần.

"Mày còn chọc nữa là người ta tỉnh luôn đấy."

Giọng Johnny vang lên từ sofa. Jaehyun quay đầu lại nhìn đã thấy người đang lướt tới lướt lui trên điện thoại. Hắn dém chăn cho Taeyong rồi bước đến chỗ Johnny, rủ người kia đi xuống dưới mua bữa tối.

"Thế là mày ở đây tối nay à?"

"Không phải em thì anh chắc?"

"Mày vâng được một câu thì chết à?"

"Vâng."

Johnny vòng tay kẹp cổ Jaehyun lôi ra ngoài.

"Anh nói nhỏ thôi, bé nhà em dậy bây giờ."

"Mày có thích có bồ bỏ anh em không? Tao múc mày như múc cháo bây giờ."

Jaehyun cứ tủm tỉm cười mãi đến tận lúc thang máy mở cửa.

Khi quay lại, Yuta và Winwin đã dậy, có mỗi cục cơm nắm kia cuộn người ngủ ngon lành. Dù không nỡ nhưng Jaehyun vẫn phải gọi Taeyong dậy, nếu còn ngủ nữa thì lát cậu sẽ thức xuyên đêm mất, còn phải ăn để uống thuốc nữa.

Taeyong mơ màng cọ mặt vào tay Jaehyun, ấm ấm mềm mềm khiến người ta dễ chịu. Hắn bật cười, chuyển tay xuống gáy chậm rãi nhấc người ngồi thẳng dậy, Taeyong cũng tỉnh luôn khi cảm nhận được Jaehyun xoa nhẹ lên tóc mình.

"Dậy ăn nào bé ơi."

"Đã bảo không được gọi tôi là bé mà."

"Vâng, bé vào kia rửa mặt đi, em dọn ra hết rồi."

Yuta ngồi bên kia nghe xong thì quay sang đòi ôm Winwin, mồm năm miệng mười bảo anh sợ quá, bé cho anh ôm cái cho đỡ sợ với. Johnny giả vờ ôm tim ngã nằm xuống ghế, tỏ vẻ mình sốc quá nên lên cơn đau tim. Jaehyun cười cười cầm gối bước lại đánh mỗi người một cái, Taeyong hai tai đỏ bừng vội chạy vào nhà vệ sinh.

Người cao nhất, nhìn khỏe nhất là Johnny, bằng tuổi Taeyong. Người nhuộm tóc đỏ cùng người tóc nâu ngồi cạnh là bạn đời của nhau, Yuta và Winwin. Yuta là bạn cùng với Johnny còn Winwin là bạn cùng lớp của Jaehyun.

Có lẽ vì cậu là bạn đời của người em, người bạn của họ nên cả ba đối xử với Taeyong rất tốt, không quá vồ vập khiến cậu căng thẳng cũng không quá quan tâm đến chuyện riêng của cậu. Chủ đề câu chuyện xuyên suốt bữa ăn đều lấy Jaehyun làm trung tâm, mỗi khi ba người lạc đề thì Winwin sẽ dịu dàng giải thích với Taeyong để không khiến cậu thấy khó xử vì không hiểu chuyện mọi người đang nói.

jaeyong - fate / định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ