Chap 36

193 10 0
                                    

Minnie hiện tại đang lái xe còn Shuhua vẫn một mực ở bên cạnh xem hồ sơ, bọn họ đang có khách hàng lớn cần phải gặp. Shuhua sợ Minnie quên nên cứ huyên thuyên mấy cái thông tin nghe nhàm chán muốn chết, nhưng mà Minnie vốn đã quen với bé thư ký cẩn thận này, có em ấy ở bên cạnh nhắc nhở cũng tốt lắm, có điều đột nhiên Minnie quay sang Shuhua như nhớ ra cái gì đó.

- Mà nè, hợp đồng này không phải chúng ta đi tranh dành với Miyeon chứ?

Trước đây Minnie và nàng vẫn là cùng nhau để ý chung một dự án, bây giờ nhớ lại nên đột nhiên hỏi, Miyeon của cô rất giỏi, nhiều lúc Minnie còn phải chịu thua.

- Chị yên tâm, không có tranh dành với vợ chị, mà nếu bây giờ có dành thì em đảm bảo chị cũng không dành lại được với Miyeon, chị sợ Miyeon muốn chết.

Shuhua vừa nói vừa bĩu môi, nhìn là biết cái đồ sợ vợ, từ hôm Minnie thông báo đã đăng ký kết hôn thì đi làm xong là chị ấy cấp tốc đón Miyeon trở về nhà, ngoan ngoãn như cún con nấu ăn cho Miyeon, trở thành một người biết nghe lời, không tụ tập, không thả thính ai, mỗi tuần vài lần tặng quà cho ba mẹ vợ, mà chỉ cần Miyeon hét một câu, Kim Minnie lập tức run run chạy đến, Shuhua thấy mà khinh thường.

Shuhua ngưỡng mộ Miyeon quả thật rất cao tay, bây giờ cần gì đi tranh hợp đồng với Minnie cho mất công, tiền Minnie kiếm được không phải đều là của Miyeon hết sao, hai người này bên nhau thì tài sản nhân đôi, thứ nào chịu nỗi hai người này.

- Thôi mà, mặc kệ chị đi. - Minnie nghe nhắc đến Miyeon là trong lòng khoái khoái, xua tay rồi cười một mình, ai nói gì nói, cô chính là tự nguyện chiều chuộng Miyeon.

- Mà nè, nhẫn của chị đâu?!!

Shuhua giờ mới nhìn thấy hai bàn tay Minnie trống rỗng, chỉ đeo mỗi đồng hồ ở cổ tay, em thấy lạ lạ, Minnie khoe với em là nhẫn đôi với Miyeon, tuy họ chưa làm đám cưới nhưng cũng xem như là nhẫn cưới rồi, thấy đeo rồi ngày nào cũng đem ra lau chùi, ngắm nghía miết, bây giờ nó đi đâu rồi, đột nhiên biến mất, chuyện động trời rồi.
Minnie giật mình nhìn lại bàn tay mình, cô tròn mắt hoảng hốt sau đó cố gắng với một tay ra lục tìm trong xe, Shuhua cũng tìm kiếm giúp các hộc để đồ, đem rất nhiều đồ từ túi xách bỏ ra tìm nhưng vẫn không thấy, Minnie hơi hoang mang cố gắng định thần, làm sao lại quên nhẫn như vậy chứ, thật sự là bất cẩn, bây giờ phải nhanh chóng tìm ra nó ở đâu.

- Chị nhớ lúc sáng chị cầm nó ngắm nghía, mau lên...mau gọi về cty bảo người vào phòng làm việc xem xem. - Minnie hối thúc Shuhua, ánh mắt lo sợ lại có chút hoang mang, có trời mới biết cô như chết điếng khi không thấy nhẫn, sợ bản thân làm mất.

- Đợi em một chút.

Shuhua vội vàng gọi về nhờ người tìm giúp, em cũng hồi hộp, nếu mà mất chiếc nhẫn đó hẳn Miyeon sẽ nhai đầu Chủ tịch Kim của em mất, hai người nuốt khan chờ đợi báo cáo trong điện thoại.

- Sao rồi...nó ở đâu??? - Minnie gấp gáp vô cùng, cô nhìn Shuhua hối thúc.

- Còn nằm trên bàn làm việc của chị, chị bất cẩn thật đó, tháo ra như vậy nhỡ mất thật thì sao, làm em hết hồn. - Shuhua thở ra sau khi được thông báo là chiếc nhẫn nằm ngay ngắn trên bàn làm việc của Minnie.

|Mimin| Theo Đuổi Kim Minnie [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ